News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เสน่ห์เกินต้าน นาย INTO1” ขึ้นปกนิตยสารจีน ‘STARBOX’ ฉบับเดือน มีนาคม 2023!

เสน่ห์เกินต้าน นาย INTO1” ขึ้นปกนิตยสารจีน ‘STARBOX’ ฉบับเดือน มีนาคม 2023!

IMG_2782

เสน่ห์เกินต้าน นาย INTO1” ขึ้นปกนิตยสารจีน ‘STARBOX’  ฉบับเดือน มีนาคม 2023!

IMG_2848

จัดความหล่อแบบเต็ม ๆ สำหรับ นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี หรือ “นาย INTO1” มีชื่อเป็นภาษาจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) หนุ่มน้อยชาวไทยขวัญใจแดนมังกร หนึ่งในสมาชิกวง INTO1 บอยแบรนด์จากประเทศจีน เรียกได้ว่าทั้งหล่อและมากความสามารถ ล่าสุดได้ขึ้นบนปกนิตยสารจีนชื่อดัง “STARBOX”  ฉบับเดือนมีนาคม  2023

 

นิตยสาร ‘Starbox’ ได้เปิดตัว “The Dream is Over the Sea” ปก ‘นาย INTO1’ ด้วยองค์ประกอบทั้งฉากทั้งคนหล่อลงตัวไปหมด ที่แฟนๆ พลาดไม่ได้ ความพิเศษไม่ได้มีเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากภาพเซ็ทสวยๆ ภายในนิตยสารเล่มดังกล่าว ก็ยังมาพร้อมกับโปสเตอร์ขนาดใหญ่ และ รูปโพลารอยด์ 3 ใบ (หนึ่งในนั้นมีลายเซ็นแบบปริ้นท์) มี 2 เซ็ทด้วยกัน เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้ว เริ่ม 6 มีนาคมนี้ ใครสนใจก็เตรียมตัวอุดหนุนได้เลย

IMG_2867 IMG_2862

นิยามของ “นาย INTO1” ในนิตยสาร ‘Starbox’ ฉบับเดือนมีนาคม 2023 คือ “เยาวชนก้าวข้ามผ่านภูเขาและสันเขาเพียงเพื่อที่จะทำความฝันนั้นให้เป็นจริง บนถนนสายนี้มีทั้งความยากลำบากและความสับสน แต่ที่มีมากกว่าคือความกล้าหาญและความมุ่งมั่นยืนหยัด ในอนาคตของ INTO1-เกาชิงเฉินนั้น ยังมีความฝันนับไม่ถ้วนที่รอคอยเขาจะทำมันให้เป็นจริง”

 

หลังจากที่ภาพปล่อยออกมา กระแสตอบรับดีมาก จนทำให้คีย์เวิร์คทวิตเตอร์  NNINE STARBOX MAGAZINE มาแรงขึ้นอันดับ 4 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทย

IMG_2797 IMG_2892 IMG_2849

สามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจในกิจกรรมนี้ได้ทางทวิตเตอร์คีย์เวิร์ค : NNINE STARBOX MAGAZINE

แฟนๆสามารถชมความประทับใจ และติดตาม “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter:  #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿尘

เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

ขอบคุณรูปภาพจาก:

Weibo : Starbox Magazine

Twitter : @into1_official_

IMG_2901 IMG_2852 IMG_2847

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top