News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เปิดตัวนักแสดง “Wedding Plan The Series” ซีรีส์ชวนจิ้นเรื่องใหม่ล่าสุดจาก “Me Mind Y”

เปิดตัวนักแสดง “Wedding Plan The Series” ซีรีส์ชวนจิ้นเรื่องใหม่ล่าสุดจาก “Me Mind Y”

InShot_20230305_154644889

เปิดตัวนักแสดง “Wedding Plan The Series” ซีรีส์ชวนจิ้นเรื่องใหม่ล่าสุดจาก “Me Mind Y”

 

บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด ในฐานะบริษัทผู้ผลิตซีรีส์วายอันดับต้นๆของเมืองไทยนำโดยผู้บริหารและนักเขียนชื่อดัง คุณเมย์ – อรวรรณ วิชญวรรณกุล เจ้าของผลงานซีรีส์สุดปังเมื่อปีที่ผ่านมาอย่าง “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ “ ( Love in The Air) ผุดโปรเจคซีรีส์วายเรื่องใหม่ล่าสุดเอาใจสาววายรับต้นปีกระต่าย อย่างเรื่อง “Wedding Plan The Series แผนการ(รัก)ร้ายของนายเจ้าบ่าว” นิยายวายขายดีของ MAME พร้อมเปิดตัวนักแสดงนำ ได้แก่ “ซันนี่ – วรรณรัตน์ วัฒดาลิมมา” รับบทเป็น “สายลม”, “ปลั๊ก – ณภัทร ลีฬหาทร” รับบทเป็น “น้ำเหนือ”, “เอญ่า – อรพรรณ ผ่องเมฆินทร์ ” รับบทเป็น “ยี่หวา”, “เคท – ศศิศรัณย์ พิบูลรัตพงศ์” รับบทเป็น “มารีน”, “โฟร์ท – คเชนทร์ พิเชฐโสภณ” รับบทเป็น “ซัน” และ “โดนัท – ศุภวิชญ์ ทองยืน” รับบทเป็น “ริว”

IMG_6180IMG_6181IMG_6182

​”Wedding Plan The Series แผนการ(รัก)ร้ายของนายเจ้าบ่าว” เป็นเรื่องราวการโคจรมาเจอกันระหว่างเว็ดดิ้งเพลนเนอร์ อย่าง “น้ำเหนือ” กับ “สายลม” นักธุรกิจหนุ่มว่าที่เจ้าบ่าว แต่ความรักครั้งนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะสายลมมาพร้อมกับ “ยี่หวา” ว่าที่เจ้าสาวแสนดี โดยน้ำเหนือไม่ได้รู้เลยว่าการแต่งงานของทั้งคู่เป็นเพียงการจัดฉากบังหน้าครอบครัวเท่านั้น และยี่หวาเองก็มีคนรัก อย่าง “มารีน” อยู่แล้ว แม้ว่าน้ำเหนือจะถูกใจสายลมมากแค่ไหน แต่เมื่อหน้าที่สวนทางกับหัวใจ ความรักครั้งนี้จะสับสนอลม่านแค่ไหน เตรียมตัว เตรียมหัวใจ ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยกับความรักของทุกคู่ได้เร็ว ๆ นี้

 

สามารถติดตามข้อมูลอัพเดทและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของซีรีส์เรื่อง “Wedding Plan The Series แผนการ(รัก)ร้ายของนายเจ้าบ่าว” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Me Mind Y Official

 

#MeMindYOfficial #WeddingPlanTheSeries #แผนการรักร้ายของนายเจ้าบ่าว

Leave a Reply

Scroll To Top