News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / ขนอมหรอยอย่างแรง! บอดี้สแลม-นนท์ ธนนท์ ระเบิดความมันส์สะเทือนหาดหน้าด่าน ในคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents Khanom Festival ครั้งที่ 8 “Fly To INFINITY”

ขนอมหรอยอย่างแรง! บอดี้สแลม-นนท์ ธนนท์ ระเบิดความมันส์สะเทือนหาดหน้าด่าน ในคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents Khanom Festival ครั้งที่ 8 “Fly To INFINITY”

The Toys_1

ขนอมหรอยอย่างแรง! บอดี้สแลม-นนท์ ธนนท์ ระเบิดความมันส์สะเทือนหาดหน้าด่าน ในคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents Khanom Festival ครั้งที่ 8 “Fly To INFINITY”

รูปรวม 

ถึงกับต้องร้องว่า “ขนอมหรอยอย่างแรง เพราะทุกคนสู้ไม่ถอย ศิลปินก็จัดเต็มมากๆกับChang Music Connection presents Khanom Festival ครั้งที่ 8 “Fly To INFINITY” เทศกาลดนตรีริมชายหาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ผู้ชมกว่าหมื่นคนเดินทางมาที่หาดหน้าด่าน อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราชเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เริ่มท่องอวกาศกันตั้งแต่บ่ายสามโมงครึ่งกับวงโยธวาทิตจากโรงเรียนชะอวดวิทยาคาร การันตีความปังด้วยยอดวิวรวมหลายล้านวิวใน TIKTOK ก่อนที่ 2 พิธีกรอารมณ์ดี อย่าง ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ ชมพู่ ก่อนบ่าย ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ จะเชิญคุณสมชาย ชมพูน้อย ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคภาคใต้ กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการบนเวทีอินฟินิตี้สเตจที่กว้างถึง 51 เมตรเลยทีเดียว

ส้ม bodyslam Dj Yukio

และความหรอยก็เริ่มขึ้นกับ 4 หนุ่ม วง MEAN ที่พกความหล่อ อุ้ย! พกเพลงฮิตติดหูมาฝากเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเพลง โสดมาก, วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ, หมายความว่าอะไร จากนั้นถึงคิวของสาวเสียงใส ส้ม มารี ที่ทำเอาบรรยากาศช่วงเย็นของงานละมุนไปพร้อมๆกับเพลงรักและเพลงเศร้าสลับกันอย่างต่อเนื่อง อย่าง หรือฉันคิดไปเอง , ไม่ได้ก็ไม่เอา เป็นต้น แต่ก่อนที่ศิลปินเบอร์ต่อไปจะขึ้นเวที ฟ้าฝนกลับไม่เป็นใจแต่ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงล่าถอย ขอนับถือใจของผู้ชมจริงๆ ก่อนจะคั่นมาตื๊ดกับ DJ YUKIO และก็ถึงคิวของหนุ่มหล่อพูดน้อยอย่าง The Toysที่จัดหนักกับเพลงฮิตแบบไม่ยั้ง ทั้งเพลง ลาลาลอย, อาหมวยหาย, ก่อนฤดูฝน, หน้าหนาวที่แล้ว รวมไปถึง ช้ำคือเราและเจ็บนิดเดียว ที่หยิบยืมเพลงคุณแม่มาร้องในสไตล์ตัวเองได้อย่างลงตัว และต่อด้วยหนุ่มขี้เล่นสุดฮอตอย่าง นนท์ ธนนท์ ที่นอกจากจะจัดเพลงฮิตทุกคนร้องตามกันได้อย่าง พิง, วันครบเลิก และ โต๊ะริม แล้ว ยังปล่อยมุกเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้แบบยืนหนึ่ง งานนี้ยิ่งดึกยิ่งหรอยแบบทวีคูณ เมื่อรุ่นพี่อย่าง บอดี้สแลม มาปลุกเร้าความเดือดจนหาดสะเทือนไปเลย 18 เพลงรวด ทั้งเพลง เรือเล็กควรออกจากฝั่ง, แสงสุดท้าย, อกหัก, ยาพิษ รวมไปถึงเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง วันสิ้นปี ก่อนจะคว้ากล้องของช่างภาพมาถ่ายผู้ชมขึ้นจอใหญ่ให้ได้เห็นพลังความสนุกจากมุมมองของพี่ตูนด้วย ปิดท้ายขนอมเฟสครั้งที่ 8 ขอเอาใจสายโยกกันหน่อยอย่าง โจอี้ บอย ที่พาแดนเซอร์เอวหวานมาชวนทุกคนเต้นกับเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็น ยกมือขึ้น , เมียไม่มี , คิดถึงจังหวะ , กะหล่ำปลี และเพลงอื่นๆแบบไม่ยั้ง และ DJ LEOก็มาชาร์ตต่อยาวๆข้ามคืนกันไปเลย ด้านเวทีสเปซไนน์ตี้สเตจที่อยู่ริมหาดก็มันส์ตั้งแต่ตะวันยังไม่ตกดิน เรียกว่าครบรสสมกับที่เดินทางมาถึง 8 ปีแล้วจริงๆ และปีที่ 9 จะหรอยกว่านี้แน่นอน แล้วเจอกัน

#Chang #ChangMusicConnection #GoKhanom #KhanomFestival8 #FlyToINFINITY #KF8

Joey boy ส้ม มารี วงโยธวาทิต วง mean รูปรวม บอดี้สแลม บอดี้สแลม ช่วงจุดพลุ บรรยากาศ นนท์ นนท์ ธนนท์ นนท์ กับผู้ชม ตูน เล่นกล้องกับผู้ชม ตูน บอดี้สแลม โจอี้บอย คุณสมชาย ชมพู่ ดีเจนุ้ย The Toys_1 the toys Mean

Leave a Reply

Scroll To Top