News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “BRIGHT” คว้า “BUA” เล่น MV ส่งโมเมนต์อินเลิฟผ่านซิงเกิ้ลใหม่ “มาดูแมวดำน้ำทำกับข้าวบ้านเรามั้ย”

“BRIGHT” คว้า “BUA” เล่น MV ส่งโมเมนต์อินเลิฟผ่านซิงเกิ้ลใหม่ “มาดูแมวดำน้ำทำกับข้าวบ้านเรามั้ย”

BRIGHT (5)

BRIGHT” คว้า “BUA” เล่น MV

ส่งโมเมนต์อินเลิฟผ่านซิงเกิ้ลใหม่ “มาดูแมวดำน้ำทำกับข้าวบ้านเรามั้ย”

BRIGHT (4) 

ทุ่มเทใส่ความตั้งใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ได้ผลงานเพลงคุณภาพโดนใจคนฟัง กับซิงเกิ้ลใหม่จากมินิอัลบั้มของศิลปินหนุ่มฮอต “BRIGHT (ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี) ซึ่งงานนี้เจ้าตัวขอเสิร์ฟฟิวส์ลิ่งอินเลิฟด้วยเพลงรักที่มีชื่อว่า “มาดูแมวดำน้ำทำกับข้าวบ้านเรามั้ย” (Saturday Night) พร้อมคว้านางเอกสาว “บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” ที่หอบเอาความน่ารักสดใสมาแสดงมิวสิควีดิโอร่วมกันเป็นครั้งแรก ซึ่งการันตีว่าเคมีดีมากเวอร์ พร้อมบอกเล่าโมเมนต์ความหวานผ่านบรรยากาศของกรุงเทพในคืนวันเสาร์ที่ทั้งอบอุ่นและสุดแสนโรแมนติก

BRIGHT (6) BRIGHT (3) BRIGHT (2)

สำหรับเพลง “มาดูแมวดำน้ำทำกับข้าวบ้านเรามั้ย” (Saturday Night) ได้คนดนตรีมืออาชีพอย่าง “แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ดูแลการผลิตพร้อมจรดปากกาแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองอีกด้วย กับเพลงในสไตล์ R&B ที่ผสมผสาน Jazz Hop ได้อย่างลงตัว สู่การร้อยเรียงเมโลดี้และคอร์ดที่มีความโดดเด่นจำได้ติดหู อีกทั้งในพาร์ทของเนื้อหาเพลงเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของคนสองคนกับช่วงเวลาแห่งการพบกันครั้งแรกและตกหลุมรักกัน รับรองว่าเพลงนี้จะพาใจคนฟังให้ตกอยู่ในห่วงอารมณ์ของความอินเลิฟได้อย่างแน่นอน

BRIGHT (1)

พร้อมเอ็นจอยโมเมนต์ไปกับเสียงเพราะของศิลปินหนุ่ม “BRIGHT” ที่มาเพิ่มดีกรีความหวานในมิวสิกวีดิโอเพลง “มาดูแมวดำน้ำทำกับข้าวบ้านเรามั้ย” (Saturday Night)ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : RISER MUSIC และฟังเพลงได้แล้ว ทาง Streaming ทุก Platform และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ที่ Facebook / Instagram / TikTok : RISERMUSICTH

Leave a Reply

Scroll To Top