News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ประมวลภาพ และ บทสัมภาษณ์กิจกรรมพิเศษและงานแจกลายเซ็น WayV [Phantom] SPECIAL EVENT & FAN SIGNING in BANGKOK

ประมวลภาพ และ บทสัมภาษณ์กิจกรรมพิเศษและงานแจกลายเซ็น WayV [Phantom] SPECIAL EVENT & FAN SIGNING in BANGKOK

_G6B1C~1 _GROUP~1

ประมวลภาพ และ บทสัมภาษณ์กิจกรรมพิเศษและงานแจกลายเซ็น

WayV [Phantom] SPECIAL EVENT & FAN SIGNING in BANGKOK

phonto(32)

  1. 1.  WayV รู้สึกอย่างไรบ้างที่ WayZenNi ชาวไทย มารอให้การต้อนรับที่อบอุ่นแบบนี้

 

TEN (เตนล์) :     ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกคนนะครับ ปีนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว ที่ได้มาเจอแฟน ๆ ชาวไทยทุกคน พลังสุดยอดมาก ขอบคุณครับ อยากจะมาอีกบ่อย ๆ ครับ ต้องถามแฟน ๆ ชาวไทยก่อนว่า อยากเจอพวกเราบ่อย ๆ ไหมครับ

 phonto(4) phonto(5) phonto(3)

  1. 2.  หลังจากได้ดูมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Phantom’ แล้วรู้สึกถึงพลังอันยิ่งใหญ่ของ WayV อยากให้ WayV อธิบายคอนเซ็ปต์ของมิวสิกวิดีโอนี้

 

KUN (คุน) :        สำหรับมิวสิควีดีเพลง ‘Phantom’ นี้ ให้ความรู้สึกเหมือนกับละครเพลงที่ชื่อ ‘Phantom’  ครับ คือ จะมีความเป็นละครเวทีอยู่ในมิวสิควีดีโอ สำหรับเนื้อหาที่ต้องการจะสื่อ คือ เราจะต้องฟันฝ่า เอาชนะ ปัญหา อุปสรรคต่าง ๆ และผ่านมันไปให้ได้ครับ หวังว่า WayZenNi จะให้ความรักกับเพลงนี้เยอะ ๆ นะครับ

_KUNIM~1 phonto(8) phonto(15)

TEN (เตนล์) :     WayZenNi ชอบเพลง ‘Phantom’ กันไหมครับ

 phonto(24) phonto(23)

  1. 3.  นอกจากนี้ เพลงอื่น ๆ ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Phantom’ ยังมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ WayV ซึ่งน่าสนใจมาก ๆ อยากให้ช่วยเล่าถึงเบื้องหลังการทำงานของอัลบั้มชุดนี้

 

TEN (เตนล์) :     ตอนพวกเราถ่าย ‘Phantom’ ถ้าดูในมิวสิกวิดีโอจะเห็นเป็นภาพตัดไปมาบ่อย ๆ ใช่ไหมครับ ตอนที่พวกเราถ่ายก็งงกันเหมือนกันครับ เพราะมีการตัดสลับ และ CG เยอะมากครับ  โปรดิวเซอร์บอกให้พวกเราแสดงให้เหมือนกับมีมีดบินไปบินมาอยู่ พวกเราก็ขำกันมากเลย เพราะต้องใช้จินตนาการ แล้วก็มาคุยกันว่า มีดของทุกคนเป็นแบบไหน แต่ละคนไม่เหมือนกันเลยครับ ส่วนของเตนล์คิดว่า เป็นมีดแบบยาวครับ แต่ของบางคนก็เป็นมีดแบบสั้น

 

  1. 4.  WayV ได้มาประเทศไทยหลายครั้งแล้ว มีอะไรที่อยากทำในประเทศไทย แต่ยังไม่ได้ทำอีกไหม

 

TEN (เตนล์) :    ผมอยากให้ WayV มาถ่ายเรียลลิตี้ที่ประเทศไทยครับ เพราะมาหลายครั้งแล้ว ทุกคนได้มาแต่ที่กรุงเทพฯ อยากไปเชียงใหม่บ้าง หรือไปทั่ว ๆ ประเทศไทยครับ เหมือน “Travel with WayV” อะไรแบบนี้ครับ เอารถกระบะมาหนึ่งคัน แล้วนั่งท้ายรถ งั้นเดี๋ยวพา WayV ขึ้นรถกระบะเล่นสงกรานต์ครับ

 

  1. 5.  อยากให้ WayV ช่วยบอกถึงผลงานช่วงนี้ หรือแผนการในอนาคต

 

TEN (เตนล์) :    ครั้งนี้พวกเรามาโปรโมทที่ประเทศไทย ทุกคนจะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ ที่ WayV ในการมาทำงานโปรโมทที่ประเทศไทยในครั้งนี้ครับ และในอนาคตก็จะมีแฟนมีตติ้ง หวังว่าทุกคนจะมาดูแฟนมีตติ้งของพวกเรานะครับ เพราะพวกเราได้เตรียมตัวในช่วงการแสดง กับเวทีพิเศษใหม่ ๆ ให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ดูด้วยครับ นอกจากนี้ เดือนมีนาคม เราจะไปขอนแก่นกันครับ พาเพื่อน ๆ ไปเที่ยวที่ใหม่ ๆ ในประเทศไทย เป็นงานที่พวกเราจะมีการแสดงกันด้วยครับ (คอนเสิร์ตใหญ่ใจกลางอีสาน “C.P Land presents Paint the Town Concert”)

 

  1. 6.  ช่วงท้ายของงานนี้ WayV จะได้ใกล้ชิดกับแฟน ๆ มากยิ่งขึ้นในกิจกรรมงานแจกลายเซ็น ซึ่งแฟน ๆ ได้ให้การสนับสนุน อัลบั้มของพวกคุณเป็นอย่างดี รู้สึกตื่นเต้นไหม และมีอะไรอยากบอกแฟน ๆ เป็นการปิดท้ายบ้าง

 

XIAOJUN (เซียวจวิ้น) :       ทุกคนรู้สึกอย่างไรบ้างกับคืนนี้ครับ ก่อนอื่นต้องขอบคุณมาก ๆ จริง ๆ นะครับที่มาในวันนี้ ร้อนกันใช่ไหมครับ? ขอให้ระวังตัวกัน อย่าป่วยนะครับ “รักนะครับ” (ภาษาไทย)

_XIAOJ~1 phonto(27)

HENDERY (เฮนเดอรี่) :      มองจากข้างบนนี้ ผมไม่เห็นว่าแฟน ๆ อยู่ถึงตรงไหนกันเลยครับ เพราะว่าเยอะมาก ๆ เลยครับ ผมประทับใจกับวันนี้มาก ๆ จริง ๆ ครับ ต้องสวัสดีแฟน ๆ ด้านหลังด้วยการยืนทักทายหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

_HENDE~2 phonto(22) phonto(30)

YANGYANG (หยางหยาง) :          สารภาพตรง ๆ ว่า ผมตื่นเต้นอยู่ครับ แต่พอมาเจอกับทุก ๆ คน ตอนนี้รู้สึกประทับใจมาก ๆ เลย เพราะไม่เห็นปลายแถวเลยครับว่า WayZenNi อยู่กันถึงตรงไหน ก็เลยนึกได้อีกอย่างหนึ่งว่า เวทีที่จะแสดงจากนี้ไป ต้องตั้งใจแสดงมาก ๆ เลยครับ

_HENDE~1 phonto(28) phonto(25)

KUN (คุน) : WayZenNi ไทย พลังร้อนแรงสมชื่อจริง ๆ ครับ ขอเสียงหน่อยครับ พวกเราจะเจอกันอีกบ่อย ๆ นะครับ ขอให้ติดตามเวทีที่พวกเราเตรียมมาให้กับทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ (ภาษาไทย)

phonto(26)

TEN (เตนล์) :              หวังว่าทุกคนจะสามารถร้องเพลง และเต้นไปกับพวกเราด้วยนะครับ เราเจอกันบ่อยแล้ว วันนี้ WayZenNi กับ WayV เรามาแข่งเต้นกันดีกว่าครับ ถ้าใครเต้นได้เต้นเลยนะครับ ไม่ต้องเกรงใจครับ

_TENIM~1

 

 

 

 

#WayV #Phantom #WayV_Phantom #WeiShenV #威神V #WayV_Phantom_SPECIALEVENT_FANSIGNinBKK #WayV_FanmeetingTour_PhantominBKK #WayV_Phantom_in_BANGKOK #SMTrue #SMTrue_MEMBERSHIP

 

_GROUP~4 _GROUP~2 _GROUP~3 phonto(35) phonto(34) phonto phonto(1) phonto(2) phonto(4) phonto(6) phonto(9) phonto(11) phonto(10) phonto(12) phonto(14) phonto(13) phonto(17) phonto(15) phonto(16) phonto(21) phonto(20) phonto(19) phonto(18) phonto(29) phonto(31) phonto(33)

Leave a Reply

Scroll To Top