News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “โอบ โอบนิธิ” เผยอีกแพสชัน เปิดตัวในฐานะศิลปินน้องใหม่ พร้อมปล่อยเพลง “ต่อให้เธออยู่ไกล (Moon to Mars)” เพลงแรกในชีวิต!!

“โอบ โอบนิธิ” เผยอีกแพสชัน เปิดตัวในฐานะศิลปินน้องใหม่ พร้อมปล่อยเพลง “ต่อให้เธออยู่ไกล (Moon to Mars)” เพลงแรกในชีวิต!!

5

“โอบ โอบนิธิ”  เผยอีกแพสชัน  เปิดตัวในฐานะศิลปินน้องใหม่

พร้อมปล่อยเพลง “ต่อให้เธออยู่ไกล (Moon to Mars)” เพลงแรกในชีวิต!!

 IMG_4087

เติบโตอยู่ในเส้นทางของการเป็นนักแสดงมานานหลายปี ล่าสุด โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์    ขอเผยอีกหนึ่งแพสชัน ที่เจ้าตัวหลงใหลไม่แพ้กับงานแสดง  คือการร้องเพลง โดยเปิดตัวในฐานะศิลปินน้องใหม่   พร้อมปล่อยเพลง  ต่อให้เธออยู่ไกล (Moon to Mars)  ซิงเกิลแรกในชีวิต!! ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแบบจุใจ

โดยเพลงนี้ จุดเริ่มต้นมาจากคำว่า Moon to Mars   คำสั้น ๆ ความหมายดี ที่ โอบ ชื่นชอบ ก่อนที่จะนำไปต่อยอดเป็นเพลงความหมายน่ารัก โดยฝีมือการแต่งเนื้อร้องทำนอง โดย ปณต คุณประเสริฐ วง เก็ตสึโนวา (getsunova)   และ โฟร์ ประทีป สิริอิสระนันท์ ที่มาช่วยเรียบเรียง ให้เพลงนี้มีความ POP  และมีกลิ่นอายของอาร์แอนด์บีมากขึ้น   กำกับมิวสิกวิดีโอโดย เสือ พิชย จรัสบุญประชา   พร้อมด้วยนางเอกเอ็มวี เลดี้ปราง ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล 

3 4 2

“โอบ โอบนิธิ”  กล่าวว่า “รู้สึกภูมิใจมากครับ สำหรับเพลง ต่อให้เธออยู่ไกล (Moon to Mars)  เพลงแรกในชีวิตของผม  ซึ่งการทำงานในซิงเกิลนี้ เป็นก้าวครั้งสำคัญในชีวิตของผมเลยครับ  ได้เติบโตขึ้นไปอีกขั้น ได้ทดลองทำอะไรใหม่ ๆ    ได้ชาเลนจ์ตัวเองหลายเรื่องมาก ๆ   และที่สนุกสุด ๆ คือการที่ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการทำเพลงในทุกขั้นตอน  อยากให้เพลงนี้    เป็นเพลงฟังง่าย ๆ โทนสว่าง ๆ สดใส  ฟังแล้วอมยิ้มตาม     เริ่มต้นไอเดียจากคำว่า Moon to Mars  (ดวงจันทร์ไปถึงดาวอังคาร)  โดยเอาเรื่องระยะทางมาเป็นคอนเส็ปต์หลัก   ฟิลเหมือนเวลาคนที่เพิ่งคุยกันแรก ๆ    เป็นช่วงของการเรียนรู้    สถานะยังไม่ได้เป็นแฟนกัน   แต่ก็มีความรู้สึกดี ๆ ให้กัน   อยู่ไกลแค่ไหนก็อยากไปหา   แค่เธอบอกมาเราก็พร้อมจะไป   สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ได้พี่เสือมากำกับ    ซึ่งอยากให้มัน Positive ไปตามเนื้อเพลงและดนตรี  ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหนก็จะยินดีไปหาเธอให้ได้ และอยากเห็นการเล่าเรื่องไปพร้อมวิชวลของสีต่าง ๆ ให้มันดูอวกาศ ส่วนนางเอกเอ็มวีนึกถึงพี่เลดี้ปรางเลยครับ เพราะเป็นคนที่มองแล้วมีเสน่ห์ดึงดูด    พอพี่เขาตอบตกลงมาเล่นเอ็มวีให้ คือดีใจมาก ๆ เลยครับ     สำหรับการทำงานในเพลงนี้   อยากขอบคุณคนรอบตัวมาก ๆ เลยครับ ที่ซัพพอร์ตความฝันของผม ที่อยากมีเพลงเป็นของตัวเอง   งานนี้ทุกคนยินดีเข้ามาช่วยเหลือแบบเต็มที่  เป็นความรู้สึกที่ดี ๆ มาก ๆ ที่ได้อยู่รายล้อมด้วยความรักของทุกคน  ที่ช่วยโอบอุ้ม โอบเอาไว้ให้เป็นโอบในวันนี้ สุดท้ายก็อยากขอบคุณตัวเองที่กล้าเปิดโอกาสตัวเองให้ได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ ได้ลงมือสักที      อยากฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้โอบด้วยนะครับ  ติดตามอ็มวี ต่อให้เธออยู่ไกล (Moon to Mars)  ได้แล้วที่ https://www.youtube.com/@OabnithiW พร้อมฟังเพลงได้ทุกช่องทาง  ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ”

ติดตาม Music Video เพลง  ต่อให้เธออยู่ไกล (Moon to Mars)

ได้ทาง YouTube :  OabnithW

และฟังเพลงได้ทุก Streaming Platform

#ต่อให้เธออยู่ไกลOABNITHIFirstSingle
#ต่อให้เธออยู่ไกล

#MoontoMars

6 IMG_4151 IMG_4172 IMG_4207 1

Leave a Reply

Scroll To Top