News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ATLAS คัมแบค! ปล่อยซิงเกิล “แกล้งลืม” (Boyfriend) กับลุคใหม่ สดใส ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

ATLAS คัมแบค! ปล่อยซิงเกิล “แกล้งลืม” (Boyfriend) กับลุคใหม่ สดใส ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

ATLAS_3

ATLAS คัมแบคปล่อยซิงเกิล แกล้งลืม (Boyfriend)


กับลุคใหม่ สดใส ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

ATLAS_1

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาแบบกระชากใจชาวเอลิสอีกครั้ง! ของ 7 หนุ่ม ATLAS ศิลปินค่าย XOXO Entertainment ที่มาพร้อมกับสีสันความสดใส ต้อนรับปี 2023 กับซิงเกิลแรกของปี ‘แกล้งลืม’ (Boyfriend) ที่จะเผยภาพลักษณ์ที่โตขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์ความสดใส และขี้เล่น ผ่านแนวเพลง Pop Funk กับดนตรีที่มีจังหวะสนุกสนาน และอีกหนึ่งความพิเศษคือ เพลง‘แกล้งลืม’ (Boyfriend) เริ่มมาจากเพลง DEMO ของมิวอ้อน ศิลปินในวง (MUON ATLAS) และถูกพัฒนาต่อทางด้านดนตรีและเนื้อร้องโดย NINO (Producer), Ben Bizzy, OG BOBBY, Archy, TAMP, Muon (ATLAS) และได้ LUSS มาเป็น Music Director อีกด้วย จนกลายมาเป็นเพลงที่บ่งบอกตัวตนและแสดงถึงความเป็น ATLAS ได้เป็นอย่างดี

 

เนื้อหาของเพลง ‘แกล้งลืม’ (Boyfriend) ซึ่งจะแตกต่างจากเพลงที่ผ่านๆ มา จากที่เคยโดดเดี่ยว ไม่สมหวังในความรัก! ครั้งนี้ ATLAS กลับมาพร้อมกับสดใสและเสน่ห์เต็มเปี่ยม ความมั่นใจที่มากขึ้น พร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองและเข้าไปนั่งในหัวใจของทุกคนให้ได้ ด้วยคาแรกเตอร์ที่หลากหลายของศิลปิน จะทำให้ทุกคนมาตกหลุมรัก Can be your boy ได้อย่างแน่นอน และมิวสิควีดีโอเพลงนี้มีสีสัน สนุก สดใส สอดคล้องกับดนตรีที่มีกลิ่นอายของ Funk, Disco โดยได้น้องป๋อมแป๋ม แทนรัก อัศวเลิศลักษณ์ หรือ Pompamworld อินฟลูเอนเซอร์สาวรุ่นใหม่ มาร่วมแสดงเป็นนางเอกในเพลงนี้อีกด้วย

ATLAS_4 ATLAS_2

สำหรับเพลง ‘แกล้งลืม’ (Boyfriend) นอกจากจะเป็นเพลงที่มีความสดใส และสนุกแล้ว ในส่วนของท่าเต้นยังได้มีกิมมิคเล็กๆ เป็นท่า ‘เก็กหล่อ’ แบบสมัยก่อนมาให้แฟนเพลงได้ลองทำตาม และสนุกกับเพลงไปด้วยกัน! สามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชม Music Video เพลง ‘แกล้งลืม’ (Boyfriend) ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=K_78MhK616M และ Music Streaming ทุก Platform

Leave a Reply

Scroll To Top