News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “พาย รินรดา” ลั่น ไม่ใช่แค่สาวเจ้าน้ำตา! ลุคสาวห้าว “เพราะรัก” ทำให้หันมาดูแลตัวเองจริงจัง

“พาย รินรดา” ลั่น ไม่ใช่แค่สาวเจ้าน้ำตา! ลุคสาวห้าว “เพราะรัก” ทำให้หันมาดูแลตัวเองจริงจัง

พาย รินรดา (5)

“พาย รินรดา” ลั่น ไม่ใช่แค่สาวเจ้าน้ำตา!

ลุคสาวห้าว “เพราะรัก” ทำให้หันมาดูแลตัวเองจริงจัง

              ตะลึงกันทั่วหน้าเมื่อคนดูได้เห็น สาว “พาย รินรดา” นางเอกช่อง 3 สลัดลุคสาวหวานเจ้าน้ำตาทิ้ง สวมลุคใหม่เป็นสาวห้าว บู๊ปนตลก จากบทบาท “หนูหริ่ง” หรือ “มุสิกา” หญิงผู้ที่สวรรค์ประทานพลังพิเศษในการเห็นอันตรายของผู้ที่อยู่ในระยะใกล้ตัวเองได้ เธอได้แต่งงานกับ สิงห์บดินทร์ (เจมส์ มาร์) เพื่อเป็นเครื่องรางคุ้มภัยให้เขา ในละคร “เพราะรัก Because of Love” เรียกได้ว่าแค่ฉากเปิดตัวสาว “พาย รินรดา” ก็โชว์ความเป็นสาวห้าวบู๊เตะต่อยจัดเต็ม จนออร่าลุคใหม่สุดเท่กร้าวใจบวกกับฝีมือการแสดงที่ดีของเธอ ได้เปล่งประกายกระแทกใจคนดูเข้าเต็มเปา เจ้าตัว “พาย รินรดา” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “เรื่องนี้ได้เปลี่ยนลุคเลย ก็รู้สึกดีใจ เพราะว่าอยากให้คนได้เห็นด้านอื่นของเราบ้าง ตัวหนูเองพอได้เล่นก็รู้สึกเหมือนเราได้สำรวจอีกด้านของตัวเรา และปกติหนูไม่ใช่คนหวานอยู่แล้ว ก็เลยได้เอาด้านนั้นมาใช้เยอะมาก ส่วนการแต่งกายในเรื่อง เราได้แต่งตัวสบาย ๆ ใส่กางเกงยีนส์ ใส่เสื้อยืด มีใส่สูทด้วยไม่เคยใส่สูทเต็มที่ขนาดนี้ และต้องมีท่าทางความเท่ทะมัดทะแมงด้วย ตอนแรกเครียดกลัวไม่เหมาะหรือเปล่า แต่สุดท้ายหนูก็รู้สึกว่ามันก็โอเคนะ ก็เท่สู้พี่เจมส์ มาร์ พี่เดี่ยวได้อยู่ ก็ฝากติดตามตัวละคร หนูหริ่ง เป็นภาพลักษณ์ใหม่ที่ทุกคนน่าจะยังไม่เคยเห็น หนูไม่ได้เป็นแค่สาวเจ้าน้ำตานะ ทำอย่างอื่นได้เหมือนกัน (หัวเราะ) บู๊ได้ ตลกได้ หวังว่าจะเป็นเสน่ห์อีกแบบที่คุณผู้ชมจะชอบนะคะ”  

พาย รินรดา (2) พาย รินรดา (4) พาย รินรดา (3)

อีกหนึ่งเรื่องที่เราต้องถามสาว “พาย รินรดา” คือการเล่นบู๊ของเธอในเรื่องนี้ เพราะอย่างที่ทุกคนเห็นในละครเธอได้โชว์เตะต่อยหมัดมวยยิงปืนมาเต็มไม่แพ้ผู้ชายเลย งานนี้เธอได้เล่าว่า “เรื่องนี้จะการบู๊ตามสถานการณ์ของเรื่อง จะไม่ได้บู๊ล้างผลาญ แต่สำหรับพายก็ถือว่าเต็มสตรีมแล้ว แค่เรื่องนี้เรื่องเดียวพายได้ทำทุกอย่างเลยตั้งแต่เบสิกมวย เบสิกยูโด เบสิกของเทควันโด ทั้งเรียนว่ายน้ำได้ขึ้นสลิง ต้องเรียนยิงปืนครบหมดเลย” สาว “พาย รินรดา” ถึงขึ้นประกาศว่า “ละคร เพราะรัก ทำให้พายหันมาออกกำลังกายจริงจัง เพราะว่าพายต้องสู้กับผู้ชาย ต้องดูแข็งแรง จึงต้องเปลี่ยนแปลงร่างกายให้สมกับบทบาท เลยทำให้พายติดการออกกำลังกาย และมันก็ดีต่อตัวพาย ทำให้น้ำหนักขึ้น เพราะเป็นเป้าหมายของพายตลอดหลายปีว่าอยากน้ำหนักขึ้นลองมาหลายอย่าง สุดท้ายมาเจอการออกกำลังกายที่ตรงกับสิ่งที่ร่างกายเราต้องการ เช่น เล่นเวท เรากินเยอะขึ้น พอมันเห็นผลก็รู้สึกดีใจ ขอบคุณเรื่องนี้ที่ทำให้พายหันมาดูแลร่างกายได้อย่างจริงจัง และปีนี้พายก็จะอยากดูแลตัวเองให้มากกว่าเดิมค่ะ ขอฝากละคร เพราะรัก ด้วยนะคะ ไปเอาใจช่วยหนูหริ่งกับนายสิงห์กันค่ะ ส่วนผลงานของพายที่กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้คือ ละคร อุบัติรักเกาะสวรรค์ ยังไงก็รอติดตามกันนะคะ”   

พาย รินรดา (1)

เห็นความทุ่มเทของสาว “พาย รินรดา” ที่ตั้งใจถ่ายทอดตัวละคร “หนูหริ่ง” ฟิตหุ่นจนกลายเป็นสาวรักสุขภาพไปเลยแบบนี้ แฟน ๆ ต้องห้ามพลาดชมละคร “เพราะรัก Because of Love” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และสามารถติดตามไลฟ์สไตล์ชีวิตของเธอได้ใน IG:pierinrada

Leave a Reply

Scroll To Top