News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / วาเลนไทน์นี้ไม่เหงาอีกต่อไป! Viu (วิว) ชวนเกาะขอบจอชมซีรีส์ “Returnman-ยอดรักนักทวงคืน” ผลงาน Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องล่าสุด กับเรื่องราวแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ชวนอมยิ้ม โดยเป็นการโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกระหว่าง อาเล็ก-ธีรเดช และแพต-ชญานิษฐ์

วาเลนไทน์นี้ไม่เหงาอีกต่อไป! Viu (วิว) ชวนเกาะขอบจอชมซีรีส์ “Returnman-ยอดรักนักทวงคืน” ผลงาน Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องล่าสุด กับเรื่องราวแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ชวนอมยิ้ม โดยเป็นการโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกระหว่าง อาเล็ก-ธีรเดช และแพต-ชญานิษฐ์

Returnman

วาเลนไทน์นี้ไม่เหงาอีกต่อไป! Viu (วิว) ชวนเกาะขอบจอชมซีรีส์ “Returnman-ยอดรักนักทวงคืน”

ผลงาน Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องล่าสุด กับเรื่องราวแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ชวนอมยิ้ม

โดยเป็นการโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกระหว่าง อาเล็ก-ธีรเดช และแพต-ชญานิษฐ์

Returnman (3) Returnman (10)

          เสิร์ฟความสนุกต่อเนื่องกันแบบข้ามปีกับผลงาน Viu Original (วิว ออริจินัล) ที่ล่าสุด Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย) ได้ประกาศออกอากาศซีรีส์เรื่องใหม่ “Returnman-ยอดรักนักทวงคืน” ที่ทุกคนต่างรอคอยกับการโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ และนักแสดงสาวมากความสามารถ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช กับพล็อตเรื่องสุดแหวกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแนวความคิดที่ว่า ‘ในชีวิตทุกคนต่างมีบางสิ่งที่ต้องการทวงคืน’ โดยถ่ายทอดผ่านเรื่องราวความสนุกครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า แอคชั่น ระทึกขวัญ และตื่นเต้นเร้าใจ อีกทั้งยังแฝงข้อคิดในการดำรงชีวิตเอาไว้มากมาย จากผลงานการกำกับของ เกม-กฤษณ์มงคล เพียรทอง และไป๋-เอกภพ ไป๋อารีย์ และนักเขียนบทฝีมือดี พลอยบุษรา ภัทรพรพิสิฐ โดยสามารถรับชมความสนุกบทใหม่จาก  “Return Man” ได้แล้วคืนนี้! ในเวลา 20.00 น. ทาง  Viu (วิว) เท่านั้น!

Returnman (5) Returnman (1)

“Returnman-ยอดรักนักทวงคืน” ผลงานซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) จำนวน 12 ตอน กับเรื่องราวของบริษัทสตาร์ทอัพแห่งหนึ่งที่ให้บริการรับตามทวงคืนของทุกอย่างและการันตีผลลัพธ์ 100% โดยเรื่องได้เริ่มต้นจาก พริบพราว (รับบทโดย แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช) หญิงสาวเคราะห์ร้ายที่แมวสุดรักถูกแฟนเก่าขโมยไป และในเวลาเดียวกันนั้นเธอได้พบกับ ยอดยุทธ (รับบทโดย อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ) ชายลึกลับเจ้าของบริษัททวงคืนที่ชื่อว่า ‘รีเทิร์นแมน’ โดยบังเอิญ ซึ่งบริษัทนี้เชี่ยวชาญในการทวงคืนได้ทุกอย่าง ไม่เพียงแต่สิ่งของหรือสิ่งมีชีวิตที่จับต้องได้เท่านั้น แต่รวมถึงของบางอย่างที่เป็นนามธรรมด้วย

Returnman (2) Returnman (17) Returnman (4)

โดยเมื่อพริบพราวได้ใช้บริการรีเทิร์นแมนในการทวงคืนแมวมาได้สำเร็จ ทำให้เธอรู้สึกประทับใจกับบริษัทนี้มาก จึงตัดสินใจเข้าสมัครงานที่นี่เสียเลยยอดยุทธจึงรับเธอเข้าเป็นเด็กฝึกงานเพื่อช่วยเขาในการออกไปปฏิบัติภารกิจต่างๆ โดยคาดไม่ถึงว่าพริบพราวจะมีความสามารถในการช่วยทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วงไปได้มากมาย ยอดยุทธจึงตัดสินใจให้พริบพราวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของรีเทิร์นแมน

อีกหนึ่งสีสันความสนุกของซีรีส์เรื่องนี้คือตัวละครสมทบมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บ๊วย (รับบทโดย เฟี๊ยต-ภัชทา จันทร์เงิน) เด็ก IT จอมเนิร์ด, ป้าเพ็ญ (รับบทโดย แม่ก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์) คุณป้าแม่บ้านผู้มีอดีตอันลึกลับ และ เมธา (รับบทโดย ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์) คุณหมอหนุ่มหล่อผู้อบอุ่น และใจดี เพื่อนสนิทของยอดยุทธ ที่ภายหลังเขาได้ตกหลุมรักพริบพราวและตั้งใจว่าจะจีบเธอมาเป็นแฟนให้ได้!

Returnman (16) Returnman (6) Returnman (7) Returnman (8) Returnman (9)

แต่เมื่อพริบพราวร่วมงานกับรีเทิร์นแมนนานวันเข้า ทำให้เธอและยอดยุทธเริ่มสนิทสนมกัน จึงทำให้หัวใจของเธอรู้สึกสั่นไหวแปลกๆ  เช่นเดียวกับยอดยุทธที่เขาไม่เคยเจอผู้หญิงที่มีจิตใจอ่อนโยน และคาดเดาไม่ได้แบบพริบพราวมาก่อน แต่ดูเหมือนว่าปมในอดีตของยอดยุทธได้ทำให้เขาปิดกั้นหัวใจของตัวเอง!

มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันว่ารีเทิร์นแมนจะต้องเผชิญกับภารกิจที่มีความท้าทายแค่ไหน และพวกเขาจะสามารถปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จได้หรือไม่ พริบราวจะสามารถทลายกำแพงหัวใจของยอดยุทธได้ไหม รักสามเส้าระหว่างพวกเขาและเมธาจะมีบทสรุปอย่างไร ติดตามได้ใน “Returnman-ยอดรักนักทวงคืน” ทุกวันพุธ และวันพฤหัสบดีในเวลา 20.00 น. - 20.45 น. ทาง  Viu (วิว) เท่านั้น!

สามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง  https://bit.ly/3yXdm4u ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย

Returnman (11) Returnman (12) Returnman (13) Returnman (14) Returnman (15)

เกี่ยวกับ Viu (วิว)

Viu เป็นผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT ระดับภูมิภาค ที่ดำเนินการโดย PCCW Media Group ให้บริการใน 16 ประเทศทั่วทั้งเอเชีย รวมถึงกลุ่มตะวันออกกลางและแอฟริกาใต้ที่มีผู้ใช้งานสูงถึง 60.7 ล้านคน (ข้อมูล ณ เดือนสิงหาคม 2565)

ทั้งนี้ Viu ให้บริการในสองรูปแบบ ทั้งแบบฟรี (มีโฆษณา) และ พรีเมี่ยม ซึ่งคอนเทนต์ของ Viu เป็นคอนเทนต์พรีเมี่ยมสดใหม่ ทั้งซีรีส์ หนัง และรายการไลฟ์สไตล์ต่างๆ มีทั้งในภาษาท้องถิ่น และภาษาต่างประเทศ พร้อมกับคำบรรยาย ครอบคลุมถึงหนังหลากหลายประเภท จากผู้ผลิตคอนเทนต์เจ้าใหญ่ และจากทีมโปรดักชั่นคุณภาพของตัวเอง ภายใต้แบรนด์ “Viu Original”

นอกจากนี้ Viu ยังสามารถให้ผู้ชม สตรีม หรือ ดาวน์โหลดได้ในทุกๆ อุปกรณ์ และยังมียูสเซอร์ อินเทอร์เฟสที่ปรับให้เหมาะแก่ผู้ใช้ในภาษาท้องถิ่นอีกด้วย จึงทำให้ Viu สามารถส่งมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์หรือเครือข่ายสัญญาณใดก็ตาม ผู้ชมสามารถใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน Viu (ให้บริการฟรีใน App Store และ Google Play) บนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เช่น สมาร์ตโฟน และแท็บเล็ต รวมถึงทางหน้าเว็บไซต์ โดยลงชื่อเข้าใช้ที่ www.viu.com

นอกจากนี้ Viu International Limited ได้ดำเนินการผ่านบริษัทในเครือ Moov (Hong Kong) Limited และยังดำเนินการ MOOV อีกด้วย ซึ่งเป็นบริการสตรีมเพลงดิจิทัลยอดนิยมและการแสดงดนตรีสดในฮ่องกง

 

 

เกี่ยวกับ PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย)

PCCW Limited คือบริษัทชั้นนำระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศฮ่องกง โดยถือหุ้นในธุรกิจโทรคมนาคม สื่อต่าง ๆ ไอทีโซลูชัน การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รวมถึงการลงทุนและธุรกิจประเภทอื่น ๆ

บริษัทถือหุ้นหลักใน HKT Trust และ HKT Limited ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมที่สำคัญของประเทศฮ่องกงและเป็นผู้ประกอบการชั้นนำด้านโทรศัพท์ประจำที่ บรอดแบนด์และบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ HKT นำเสนอการแก้ปัญหาแบบครบวงจรโดยใช้เทคโนโลยีใหม่เพื่อช่วยพัฒนาและเสริมสร้างธุรกิจ HKT ยังได้สร้างระบบดิจิทัลที่ผสมผสานกับลอยัลตี้โปรแกรม (Loyalty Program) อีคอมเมิร์ซ การท่องเที่ยว ประกันภัย บริการ FinTech และ HealthTech เพื่อสร้างกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนั้น PCCW ยังเป็นเจ้าของกลุ่มบริษัทสื่อมัลติมีเดียและความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบในประเทศฮ่องกงและได้มีส่วนรวมในการเป็นผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งในท้องถิ่นและในภูมิภาคอื่นๆ รวมไปถึงการผลิตคอนเทนต์ การจัดการศิลปิน และธุรกิจงานอีเวนท์

นอกจากนี้ ทาง PCCW ยังดำเนินการให้บริการช่องฟรีทีวีภายในประเทศภายใต้บริษัท HK Television Entertainment  อีกด้วย

ทางกลุ่มบริษัทเป็นเจ้าของ PCCW Solutions ทั้งหมด ซึ่งเป็นบริการจัดจ้างภายนอกด้านข้อมูลสารสนเทศระดับชั้นนำและผู้ให้บริการจัดจ้างภายนอกทางธุรกิจในประเทศฮ่องกง ประเทศจีน และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นอกจากนี้ PCCW ถือหุ้นใน Pacific Century Premium Developments Limited และมีส่วนร่วมในการลงทุนในต่างประเทศอื่นๆ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PCCW สามารถเข้าชมได้ที่ www.pccw.com

 

Leave a Reply

Scroll To Top