News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ‘นาย INTO1’ ออกรายการ “3 แซ่บ” ปล่อยพลังความน่ารักสนั่นจอ เจาะลึกเรื่องราวในชีวิตโดยเฉพาะงานในวงการบันเทิงจีน!! #NineX3ZAAP

‘นาย INTO1’ ออกรายการ “3 แซ่บ” ปล่อยพลังความน่ารักสนั่นจอ เจาะลึกเรื่องราวในชีวิตโดยเฉพาะงานในวงการบันเทิงจีน!! #NineX3ZAAP

IMG_0332

‘นาย INTO1’ ออกรายการ “3 แซ่บ” ปล่อยพลังความน่ารักสนั่นจอ เจาะลึกเรื่องราวในชีวิตโดยเฉพาะงานในวงการบันเทิงจีน!!

 

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นักแสดงและศิลปินหนุ่มสุดฮอต  นาย-INTO1 หรือ นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี  มีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) หนุ่มไทยมากความสามารถ ที่เดบิวต์จากรายการเฟ้นหาบอยแบนด์ชื่อดังของจีน CHUANG 2021 และได้ชนะการโหวตจนได้เดบิวต์ในลำดับที่ 5 ในฐานะสมาชิกวง INTO1

IMG_0288

หลังจากที่หนุ่มนายกลับมาไทยหลังจากที่ไม่ได้กลับมาเกือบสองปี ก็ได้มาเป็นเเขกรับเชิญในรายการ 3 เเซ่บ ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ที่ผลิตโดยบริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด รายการ 3แซ่บ เป็นรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ ที่แซ่บที่สุดดำเนินรายการโดย 3 พิธีกรสุดแซ่บ หนุ่ม กรรชัย, แอฟ ทักษอร และ ชมพู่ อารยา

IMG_0289 IMG_0290

โดยในสัปดาห์นี้ ทางรายการได้เชิญ ‘นาย-INTO1’ มาเปิดใจพูดคุยถึงเรื่องราวในชีวิต เล่าถึงเส้นทางที่กว่าจะได้เป็นไอดอลที่โด่งดัง และอัปเดตงานในวงการบันเทิงจีน หนุ่มนายได้เล่าถึง การฝึกหนัก อดทน ทุ่มเท และพยายามทำทุกอย่างสุดความสามารถ  ทำให้ความฝันบรรลุเป้าหมายและประสบความเสร็จได้ในที่สุด และช่วงท้ายของการสัมภาษณ์เขาได้ฝากถึงคนที่อยากจะก้าวมาเป็นไอดอลจะต้องมี 2 สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ ความพยายาม และ ห้ามยอมแพ้!

 

ด้านแฟน ๆ แชร์โมเมนต์น่ารักผ่านแฮชแท็ก #NineX3ZAAP พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 และ คีย์เวิร์ด NNINE IN 3ZAAP พุ่งติดเทรนด์โลกสูงถึงอันดับ 11 อีกด้วย

IMG_0287 IMG_0332 IMG_0286 IMG_0363 IMG_0328 IMG_0323

Leave a Reply

Scroll To Top