News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ปอนด์” ตื่นเต้น!!! ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “หนึ่งเดียว (Only One)” ประกอบซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go”

“ปอนด์” ตื่นเต้น!!! ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “หนึ่งเดียว (Only One)” ประกอบซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go”

หนึ่งเดียวYT

“ปอนด์” ตื่นเต้น!!! ปล่อยซิงเกิ้ลแรก หนึ่งเดียว (Only One)”

ประกอบซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go”     

 

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มที่เก่งครบเครื่อง ทั้งร้อง ทั้งเต้น สำหรับ “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์” ล่าสุดจับไมค์ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “หนึ่งเดียว (Only One)” เพลงประกอบซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go” ผลิตโดย GMMTV” ในสไตล์ Ballad Pop-Rock ที่เข้มข้นทั้งอารมณ์และเนื้อหา แทนความรู้สึกของ “ปาล์ม” ที่เจ้าตัวเล่นในซีรีส์ ที่มีความรักให้กับ “คุณหนึ่งเดียว” รับบทโดย “ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” และพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องคนที่เขารักได้ด้วยหนึ่งชีวิตที่เขามี โดยได้โปรดิวเซอร์ “เบนซ์-วรเชษฏฐ์ ฐานุพงศ์ชรัช” แท็คทีม “นุ้ย-อรัณย์ หนองพล” มาแต่งเนื้อร้อง และ “บุ้ง-กวิน สิริภัทรคุณ” ร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ได้กลมกล่อมและไพเราะลงตัวสุดๆ

ปอนด์ เผยว่า “ขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ GMMTV ที่ให้โอกาสผมได้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้นะครับ ก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของผมเลย ซึ่งผมก็ตั้งใจมากๆ ทั้งซ้อมและไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติม เพื่อเพลง หนึ่งเดียว (Only One)’ บวกกับเป็นแนวเพลง Ballad Pop-Rock ที่ร้องยากค่อนข้างยาก เวลาเข้าห้องอัดเลยต้องทำสมาธิและทำอารมณ์ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวแสดง ‘ปาล์ม’ ที่ผมเล่นลงไปในเนื้อเพลงทุกท่อนด้วย เพื่อแทนใจของ ‘ปาล์ม’ ที่มีความรักให้กับ ‘คุณหนึ่งเดียว’ แล้วพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องคนที่เขารักได้ด้วยหนึ่งชีวิตที่เขามี และยังเป็นเพลงฟีลละครยุค 90′s-00′s ที่เรียกว่าเข้ากับบรรยากาศของซีรีส์สุดๆ อีกด้วยครับ โดยได้ ‘พี่เบนซ์-วรเชษฏฐ์’ มาเป็นโปรดิวเซอร์ และ ‘พี่นุ้ย-อรัณย์’ มาแต่งเนื้อร้องเพลงนี้ให้ นอกจากนี้ตัวเพลงยังได้ ‘พี่บุ้ง-กวิน’ ที่เคยอัดเปียโนให้กับเพลงฮิตหลายๆ เพลง มาร่วมงานในเพลงนี้ โดยตั้งใจให้เสียงดนตรีนั้นจริงใจ เรียบง่าย ตามคาแรกเตอร์ของตัวแสดง ‘ปาล์ม’ ที่ต้องการจะสื่อสาร และอีกความพิเศษคือมีการเติมเสียงคอรัสไลน์ประสานไว้ในเพลง เพื่อเพิ่มความรู้สึกให้ทรงพลังมากขึ้นด้วยครับ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้เหมือนกับผม ยังไงก็ขอฝากเพลง หนึ่งเดียว (Only One)’ ด้วยนะครับ” 

ติดตามชมมิวสิควีดิโอเพลง “หนึ่งเดียว (Only One)” จากเสียงร้องของ “ปอนด์-ณราวิชญ์” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go” ทุกวันอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV พร้อมกันทั่วโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

https://www.youtube.com/watch?v=E_iHxCqX_vE

Leave a Reply

Scroll To Top