News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ‘ส้ม มารี – บิวกิ้น’ ชวนมาอบอุ่นหัวใจ ในเอ็มวี ‘กันและกัน’ เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เธอกับฉันกับฉัน’ #เธอกับฉันกับฉัน #YOUandMEandME #กันและกัน #ZomMarie #Bbillkin

‘ส้ม มารี – บิวกิ้น’ ชวนมาอบอุ่นหัวใจ ในเอ็มวี ‘กันและกัน’ เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เธอกับฉันกับฉัน’ #เธอกับฉันกับฉัน #YOUandMEandME #กันและกัน #ZomMarie #Bbillkin

005

‘ส้ม มารี – บิวกิ้น’  ชวนมาอบอุ่นหัวใจ

ในเอ็มวี ‘กันและกัน’ เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เธอกับฉันกับฉัน’

010 

ถือเป็นมิวสิกวิดีโอที่เข้ากับบรรยากาศและอากาศในตอนนี้เป็นที่สุด สำหรับ Official MV เพลง กันและกัน         Ost. เธอกับฉันกับฉัน จาก Zom Marie & Billkin (Original by Triumphs Kingdom)  โปรดิวซ์โดย โฟร์ – ประทีป สิริอิสสระนันท์ งานนี้ ผู้กำกับเอ็มวี   เอส-ปฏิพล ทีฆายุวัฒน์  เนรมิตบรรยากาศให้อบอุ่นละมุนใจสุดๆ โดยนำพา 2 ศิลปิน   ส้ม มารี และ บิวกิ้น ขึ้นรถทัวร์ กรุงเทพฯ - นครพนม  เพื่อย้อนเวลากลับไปในยุค 2000       ท่ามกลางวิวสวย ๆ ตลอดสองข้างทาง และที่ทำเอา บิวกิ้น ปลื้มใจสุดๆ คือซีนที่ได้ยืนในตู้โทรศัพท์สาธารณะ และได้ร้องเพลงตอนที่พระอาทิตย์ตกและกำลังจะเปลี่ยนสีเป็นวนิลาสกาย แถมทั้ง ส้ม มารี และ บิวกิ้ว ยังได้ขึ้นม้าหมุน ได้ฟิลลิ่งเหมือนกำลังเพลิดเพลินอยู่ในงานวัด

018 017 013 016 019 020

ส้ม มารี กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้มาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ เธอกับฉันกับฉัน   ดีใจที่พี่โต้งโปรดิวเซอร์    ชวนส้มมาร้องเพลงนี้กับบิวกิ้น  บอกเลยว่าสนุกและประทับใจมากค่ะ   ซึ่งเพลงกันและกัน เป็นเพลงที่หลายๆ คนเคยฟัง และก็ประทับใจกันมาแล้ว   อยากให้มาฟังในเวอร์ชันนี้และนึกถึงภาพบรรยากาศ และความรู้สึกนั้นไปด้วยกันนะคะ    ตอนนี้ เพลงกันและกัน Ost. เธอกับฉันกับฉัน สามารถฟังได้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มแล้วค่ะ  อยากให้ทุกคนเปิดฟังและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”

บิวกิ้น เล่าให้ฟังว่า “ผมเองก็รู้สึกดีใจเช่นกันครับ แฮปปี้มากครับ ที่พี่โต้งมาชวนร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้   ดีใจที่พี่ๆ ยังนึกถึงเรา  ทุกครั้งที่ได้ทำงานกับจีดีเอช ก็จะรู้สึกมีความสุข เอนจอยมากๆ ครับ     ที่สำคัญเพลงกันและกัน  เป็นเพลงของพี่ๆ  Triumphs Kingdom ที่ผมชอบอยู่แล้ว   ยิ่งได้ฟังย้อนหลัง ก็ยิ่งเพราะ     พอได้มาร้องเพลงเวอร์ชันนี้ เลยรู้สึกพิเศษมากขึ้น และถ้าใครได้ฟังเพลง และได้ดูเอ็มวีกันไปแล้วอย่าลืมไปดูหนังเธอกับฉันกับฉันกันด้วยนะครับ วันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้  ในโรงภาพยนตร์ครับ”

เตรียมติดตามชม MV ‘กันและกัน’ (Cover Version) Ost. ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ได้ทาง https://www.youtube.com/@GDH559 เตรียมรับชมภาพยนตร์ ‘เธอกับฉันกับฉัน’ 9 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

014 012 011 009 008 007 006 004 003 002 021 001

#เธอกับฉันกับฉัน

#YOUandMEandME

#กันและกัน

#ZomMarie

#Bbillkin

 

Leave a Reply

Scroll To Top