News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / โอห์ม – ฐิติวัฒน์ ชวนอ่านเพื่อการพัฒนาตนเอง ในกิจกรรม “แพรว Meet & Read” #PraewMeetAndReadXOhm

โอห์ม – ฐิติวัฒน์ ชวนอ่านเพื่อการพัฒนาตนเอง ในกิจกรรม “แพรว Meet & Read” #PraewMeetAndReadXOhm

02 โอห์ม - ฐิติวัฒน์

โอห์ม – ฐิติวัฒน์ ชวนอ่านเพื่อการพัฒนาตนเอง ในกิจกรรม “แพรว Meet & Read”

01 โอห์ม - ฐิติวัฒน์

ทำเอาแฟนคลับที่ได้สิทธ์เข้าร่วมกิจกรรม “แพรว Meet & Read” กับ โอห์ม – ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ #PraewMeetAndReadXOhm ได้ฟินและเอ็กซ์คลูซีฟกันสุดๆ เพราะได้ร่วมทำกิจกรรมกับหนุ่มโอห์มอย่างใกล้ชิด  ณ Mind Space managed by นายอินทร์ สามย่านมิตรทาวน์ ซึ่งงานนี้จัดโดย นิตยสารแพรว ใน    เครืออมรินทร์ กรุ๊ป เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยกิจกรรม “แพรว Meet & Read” จะพาคนดังเช็กอินร้านหนังสือ และร่วมพูดคุย แชร์มุมมอง ส่งต่อแรงบันดาลใจจากการอ่าน เพื่อกระตุ้นกระแสรักการอ่าน เพราะแพรวเชื่อในพลังแห่งการอ่านและการส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆ งานนี้หนุ่มโอห์มบอกขอเป็นกระบอกเสียงเล็กๆ ที่อยากเชิญชวนให้ทุกคนหันมาอ่านหนังสือ เพื่อการพัฒนาตนเอง

03 โอห์ม - ฐิติวัฒน์

ถือเป็นหนุ่มฮอตในเวลานี้ พร้อมๆ กับซีรีส์ 609 Bedtime Story กำลังเข้มข้นและลุ้นว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร แต่ตอนนี้ โอห์ม – ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ ขอพักบทบาทในซีรีส์มาสร้างเสียงเฮฮาร่วมกับแฟนคลับในงาน                   “แพรว Meet & Read”  พร้อมเผยว่า “เป็นการเปิดรับศักราชปีใหม่ที่ดีมากๆ ครับ หลังกลับจากฉลองปีใหม่ร่วมกับครอบครัวที่ต่างจังหวัด แล้วได้มาพบเจอกับแฟนคลับในงานแพรว Meet & Read นี้ สนุกสนานเฮฮาไปด้วยกัน รู้สึกอบอุ่นมากๆ ครับ ซึ่งงานวันนี้ผมได้มาเป็นกระบอกเสียงเล็กๆ ที่อยากเชิญชวนให้ทุกคนหันมาอ่านหนังสือกัน เพราะผมเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือ การอ่านช่วยให้เราได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง มีสมาธิจดจ่อกับสิ่งที่เราอ่าน ผมว่าตอนนี้เราสามารถเข้าถึงการอ่านได้ง่ายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ แม็กกาซีน หรืออีบุ๊ค โดยหนังสือแนวที่ผมชอบอ่านจะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ การพัฒนาตัวเอง ซึ่งผมเชื่อว่าการอ่าน ยิ่งอ่านมาก ยิ่งได้พัฒนาตัวเองครับ”

12 โอห์ม - ฐิติวัฒน์ เขียนการ์ดข้อความให้แฟน 13 โอห์ม - ฐิติวัฒน์ เซ็นชื่อหนังสือเล่มโปรด

โอห์มบอกว่าถึงจะชอบอ่านหนังสืออย่างไร แต่บทละครก็ยังต้องอ่านอยู่ ตอนนี้ผลงานที่หลายๆ คนรอลุ้นว่าช่วงสุดท้ายตอนจบของซีรีส์ 609 Bedtime Story จะเป็นอย่างไร โอห์มสปอยเอาไว้ว่า “เรื่องดำเนินมาใกล้ถึงตอนสุดท้ายแล้ว อยากให้ทุกคนมาลุ้นไปด้วยกันว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร เพราะเราถ่ายทำกันไว้หลายแบบมาก เรียกได้ว่าสับขาหลอกกันสุดๆ ซึ่งผมเองก็รอลุ้นตอนจบไปกับทุกๆ คนเช่นกันครับ”

 

พร้อมทั้งยังอัปเดตผลงานในปีนี้ให้แฟนๆ ได้ติดตามว่า “ปีนี้โอห์มมีผลงานหลายเรื่องที่รอออนแอร์กับละครเรื่องศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน และภาพยนตร์เรื่อง Step up to runway ปลายทางฝันฉันคือเธอ ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวสร้างแรงบันดาลใจครับ และมีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่คือเรื่องวิญญาณแพศยา อยากให้แฟนๆ รอติดตามกัน               นะครับ”

09 โอห์ม - ฐิติวัฒน์ถ่ายภาพกรุ๊ปช็อตกับแฟนค 11 โอห์ม - ฐิติวัฒน์ ถ่ายภาพคู่กับแฟนคลับ 10 โอห์ม - ฐิติวัฒน์ Hi-Touch กับแฟนคลับ

ในงาน “แพรว Meet & Read” นี้ยังได้รับเกียรติจากหมอดูไพ่ออราเคิลชื่อดัง หมอวั้ง – วรางคณา                       อัชชะกิจ ที่มาเปิดดวงของหนุ่มโอห์มว่า “ปีนี้โอห์มจะมีความโชคดีและความสุขจากการเดินทาง มีงานเยอะและจะเยอะมากกว่านี้ตั้งแต่ มี.ค. เป็นต้นไป ที่สำคัญจะมีคนรอบข้างช่วยเหลืออุปถัมภ์ แต่สิ่งที่ไพ่ออยากบอกคือปีนี้ถ้าเหนื่อยจากการทำงาน ให้นึกถึงหน้าแฟนคลับที่เป็นกำลังใจให้โอห์มอยู่นั่นเอง”

 

นอกจากนี้หมอวั้งยังได้เผย 4 นักษัตรที่ต้องระวังในปี 2566 ได้แก่ ระกา ที่ต้องระวังเรื่องของการร่วมหุ้นลงทุนกับใครจะโดนหักหลัง, เถาะ ให้ระวังเรื่องความหวังดีที่อาจจะนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง, ชวด ระวังเรื่องเก่าๆ ที่จะกลับมาสร้างปัญหาให้อีกครั้ง และมะเมีย ให้ระวังเรื่องเรื่องการตัดสินใจที่ต้องรอบคอบให้มากๆ

 

ส่วนปีนักษัตรที่มีเกณฑ์รวย ได้แก่ มะเส็ง และมะแม ที่ปี 2566 นี้จะหาเงินง่าย ใช้จ่ายแล้วยังมีเหลือเก็บ          ปีนักษัตรที่มีเกณฑ์มีโชคลาภ ได้แก่ ชวดและวอก ที่จะได้โชคลาภแบบไม่คาดคิด ปีนักษัตรที่กำลังจะดีขึ้นได้แก่ ฉลู ขาล มะโรง จอ กุน แต่เหนือสิ่งอื่นใดหมอวั้งได้ให้ข้อคิดไว้ว่า “ไม่ว่าจะนักษัตรไหน ต้องไม่รอคอย คิดเริ่มต้นใหม่      กล้าตัดสินใจ และลงมือทำ”

14 หมอดูวั้ง

ไม่เพียงจะได้รู้เรื่องดวงของปี 2566 จากหมอดูชื่อดังแล้ว ในงาน “แพรว Meet & Read” เหล่าแฟนคลับที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานยังได้เล่นเกมกับหนุ่มโอห์มอีกด้วย ทั้งแต่งนิยายร่วมกัน เขียนหลังทายคำ งานนี้แฟนคลับทุกคนยังได้ Hi-Touch และถ่ายภาพกรุ๊ปซ็อตร่วมกับโอห์ม รวมทั้งยังมีผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิพิเศษ อาทิ ถ่ายภาพคู่กับหนุ่มโอห์ม, ได้รับการ์ดข้อความลายมือ, ได้รับข้อความเสียงนุ่มๆ และได้รับหนังสือพร้อมลายเซ็นอีกด้วย

 

กิจกรรมแพรว Meet & Read จะจัดอย่างต่อเนื่อง คนดังคนไหนจะไปเช็กอินร้านหนังสือที่ใด สามารถติดตามกิจกรรม แพรว Meet & Read  ครั้งต่อไปได้ทาง WWW.PRAEW.COM, Facebook: นิตยสารแพรว,    Instagram : @praewmag, Twitter : @praewdaily และ TikTok : @praewmagazine

08 โอห์ม - ฐิติวัฒน์ เปิดดวงกับหมอดูวั้ง 05 โอห์ม - ฐิติวัฒน์ 04 โอห์ม - ฐิติวัฒน์ 06 โอห์ม - ฐิติวัฒน์ ถ่ายภาพร่วมกับแฟนคลับได

Leave a Reply

Scroll To Top