News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ‘โบ-จอยซ์’ ตัวแม่แห่งยุค Y2K แท็กทีมพระนาง‘ใบปอ-โทนี่’ แจกความสดใส ในเอ็มวี ‘ผ้าเช็ดหน้า’ เพลงประกอบหนัง‘เธอกับฉันกับฉัน’ #เธอกับฉันกับฉัน #YOUandMEandME #ผ้าเช็ดหน้า #TriumphsKingdom

‘โบ-จอยซ์’ ตัวแม่แห่งยุค Y2K แท็กทีมพระนาง‘ใบปอ-โทนี่’ แจกความสดใส ในเอ็มวี ‘ผ้าเช็ดหน้า’ เพลงประกอบหนัง‘เธอกับฉันกับฉัน’ #เธอกับฉันกับฉัน #YOUandMEandME #ผ้าเช็ดหน้า #TriumphsKingdom

IMG_0031-2

‘โบ-จอยซ์’ ตัวแม่แห่งยุค Y2K แท็กทีมพระนาง‘ใบปอ-โทนี่’

แจกความสดใส ในเอ็มวี ผ้าเช็ดหน้า’ เพลงประกอบหนังเธอกับฉันกับฉัน

 IMG_8540-2

ถือเป็นเพลงฮอตฮิตในตำนาน ที่สร้างปรากฏการณ์มาอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุด ค่าย จีดีเอช  ชวนทุกคนย้อนเวลาไปสัมผัส “รักครั้งแรก” ในยุคปี 2000  กับเพลง  ผ้าเช็ดหน้า  เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง เธอกับฉันกับฉัน  ในเวอร์ชันสุดพิเศษ  โดยศิลปิน  Triumphs Kingdom Feat. ยู & มี & หมาก  งานนี้ต้นฉบับตัวแม่แห่งยุค Y2K  โบ-จอยซ์ Triumphs Kingdom  แท็กทีมพระนาง  ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์     และเซอร์ไพรส์สุด ๆ เมื่อ โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์  โชว์ท่อนแรปภาษาอีสาน เพิ่มสีสันให้กับบทเพลง  โดย บอส นฤเบศ กูโน  รับหน้าที่กำกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ เนรมิตให้มู้ดแอนด์โทนดูสดใส แต่เหมือนได้ย้อนเวลาไปอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่คิดถึง

IMG_9937-2 IMG_9709-2

โบ-จอยซ์ กล่าวว่าสำหรับเพลง ผ้าเช็ดหน้า เป็นเพลงที่เนื้อเพลงน่ารัก ดนตรีสนุก มีกิมมิกตรงท่าเต้น  พอบวกกับแฟชั่น ความสนุกสนานของวัยรุ่นยุคนั้น ใครได้ฟังเพลงนี้ ก็จะรู้สึกมีความสุขไปด้วยทุกครั้ง   ซึ่งพอเพลงผ้าเช็ดหน้า ได้เป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง ‘เธอกับฉันกับฉัน’ บอกเลยว่าเราทั้งคู่รู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ อยากขอบคุณทุกคนที่ยังนึกถึงเพลงนี้ และช่วยส่งต่อความทรงจำในยี่สิบปีที่แล้วให้กลับมา และพอเราได้มาถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ด้วยกันอีกครั้ง  เหมือนได้ย้อนกลับไปในช่วงเวลานั้น เรียกความรู้สึกเดิมๆ กลับมา ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม  ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำสนุกมาก  น้องๆ นักแสดงน่ารัก มีเสน่ห์มาก  ยังไงก็ฝากติดตามเอ็มวี และเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”

IMG_0047-2 IMG_0068-2 IMG_8873-2 IMG_8971-2 IMG_9375-2 IMG_9398-2

เตรียมรับความสดใสในมิวสิกวิดีโอเพลง ผ้าเช็ดหน้า เพลงประกอบภาพยนตร์ เธอกับฉันกับฉัน  ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=VPf5pN2gCUM พร้อมติดตามชมหนังรักที่จะพาคุณเดินทางย้อนเวลา ไปสัมผัสกับ ‘รักครั้งแรก’ ของเราสามคน ผลงานกำกับโดยผู้กำกับฝาแฝด วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์ และการโปรดิวซ์ครั้งแรกของ โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ และเตรียมติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงประกอบหนังอีกหนึ่งเพลง ‘กันและกัน’ cover version ขับร้องโดย สัมมารี และ บิวกิ้น         ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ทาง YouTube และ Facebook ของ จีดีเอช

IMG_8787-2

#เธอกับฉันกับฉัน

#YOUandMEandME

#ผ้าเช็ดหน้า

#TriumphsKingdom

Leave a Reply

Scroll To Top