News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / YESUNG ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Sensory Flows’ หลังจากเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวมา 7 ปี

YESUNG ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Sensory Flows’ หลังจากเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวมา 7 ปี

[ภาพทีเซอร์ 1] YESUNG อัลบั้มเต็มชุดแรก 'Sensory Flows'

YESUNG ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ’Sensory Flows’

หลังจากเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวมา 7 ปี

 [ภาพทีเซอร์ 2] YESUNG อัลบั้มเต็มชุดแรก 'Sensory Flows'

YESUNG (เยซอง) หนึ่งในสมาชิกของวง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) และศิลปินเดี่ยว ได้ปล่อยอัลบั้มล่าสุดที่ชื่อว่า ‘Sensory Flows’ (เซนซอรี โฟลว์ส) ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกของ YESUNG ในประเทศเกาหลีใต้ หลังจากเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวมา 7 ปี โดยนอกจาก YESUNG จะโชว์พลังเสียงในอัลบั้มนี้ ก็มีส่วนร่วมในการวางแผนและการผลิตเพลง เพื่อแสดงให้เห็นถึงสีสันทางดนตรีของตัวเองอย่างชัดเจน

สำหรับอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Sensory Flows’ ประกอบไปด้วยทั้งหมด 10 เพลง ที่ทุกคนจะได้พบกับทักษะการร้องที่แข็งแกร่งของนักร้องหลักแห่งวง SUPER JUNIOR รวมถึงหัวใจของอารมณ์ตามแบบฉบับ YESUNG ที่รวบรวมข้อความและเพลงหลากหลายแนวเอาไว้ โดยเพลงไตเติลของอัลบั้มนี้ ชื่อว่า ‘Small Things’ (สมอลล์ ธิงส์) เป็นเพลงแนวอินดี้ ป๊อป ที่มาพร้อมข้อความอันอบอุ่นว่า อารมณ์และความรู้สึกเล็ก ๆ น้อย ๆ รอบตัวที่มารวมกัน จะกลายเป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ อีกทั้งยังมีเสียงหลบของ YESUNG รวมถึงเสียงฮาร์มอนิกที่เข้ากับเสียงกีตาร์ได้อย่างไพเราะ นอกจากนี้ YESUNG ได้พิสูจน์ความสามารถของการเป็นนักร้องนักแต่งเพลง ด้วยการมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลง ’Beautiful’ และ ’Together’ รวมถึงแต่งเนื้อร้องของเพลง ’4 Seasons’ ที่รวมอยู่ในอัลบั้มนี้

[ภาพทีเซอร์ 3] YESUNG อัลบั้มเต็มชุดแรก 'Sensory Flows' [ภาพทีเซอร์ 4] YESUNG อัลบั้มเต็มชุดแรก 'Sensory Flows' [ภาพแคปเจอร์] มิวสิกวิดีโอของเพลงไตเติล 'Small Things' จากอัลบั้มเต็มชุดแรก 'Sensory Flows'

ก่อนหน้านี้ YESUNG ได้ทำกิจกรรมทางดนตรีมากมาย ในฐานะนักร้องหลักของวง SUPER JUNIOR และสมาชิกของยูนิต SUPER JUNIOR-K.R.Y. รวมถึงศิลปินเดี่ยวที่มี ‘เสียงร้องที่งดงาม’ อันเป็นเอกลักษณ์ ตลอดจนแสดงทักษะการร้องเพลงหลากหลายแนว ผ่านการปล่อยอัลบั้มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นมินิอัลบั้ม 4 ชุดในประเทศเกาหลีใต้ เริ่มจากมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ’Here I am’ ปี 2016, ซิงเกิลอัลบั้ม 2 ชุด และอัลบั้มเต็ม 1 ชุด ในประเทศญี่ปุ่น โดยในปี 2022 ที่ผ่านมา SUPER JUNIOR ได้ปล่อยซิงเกิลพิเศษและอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 รวมถึงจัดเวิลด์ทัวร์ ’SUPER SHOW 9 : ROAD’ ไม่เพียงเท่านี้ YESUNG ยังได้ปล่อยโปรเจกต์เพลง ’MONOLOGUE’ และ ’After Love’ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

 

มิวสิกวิดีโอเพลง ‘Small Things’ ของ YESUNG  youtu.be/-g8BzILb4pM

อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Sensory Flows’ ของ YESUNG ➫ YESUNG.lnk.to/Sensory_Flows

#SUPERJUNIOR #슈퍼주니어 #YESUNG #예성#Sensory_Flows

Leave a Reply

Scroll To Top