News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เมจิ บัลแกเรีย แท็กทีม เจมส์-จิรายุ ร่วมด้วย เฟย์-พรปวีณ์ ส่งต่อความฟินแบบยกกำลังสอง กับเมจิ บัลแกเรีย เซ็ทโยเกิร์ต แอนด์ฟรุ๊ต

เมจิ บัลแกเรีย แท็กทีม เจมส์-จิรายุ ร่วมด้วย เฟย์-พรปวีณ์ ส่งต่อความฟินแบบยกกำลังสอง กับเมจิ บัลแกเรีย เซ็ทโยเกิร์ต แอนด์ฟรุ๊ต

Meiji Bulgaria Set Yoghurt and Fruit 08

เมจิ บัลแกเรีย แท็กทีม เจมส์-จิรายุ ส่งต่อความฟินแบบยกกำลังสอง

กับเมจิ บัลแกเรีย เซ็ทโยเกิร์ต แอนด์ฟรุ๊ต ครั้งแรกที่โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียจะไม่ได้มาคนเดียวแบบเพียวๆแต่จะมาพร้อมชั้นผลไม้แท้แบบเลเยอร์สองชั้น

 Meiji Bulgaria Set Yoghurt and Fruit 04

ซีพี-เมจิ ส่ง เมจิ บัลแกเรีย เซ็ทโยเกิร์ต แอนด์ฟรุ๊ต ครั้งแรกที่โยเกิร์ตถ้วยเมจิ บัลแกเรีย มาพร้อมกับรสผลไม้แบบเลเยอร์ 2 ชั้น  จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ชวนสาวสวยสุขภาพดีคุณเฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ มาร่วมเปิดตัวและลิ้มลอง  ความอร่อย เปิดประสบการณ์ใหม่ของการกินโยเกิร์ตที่แตกต่าง แบบดีต่อใจ และดีต่อสุขภาพ   ณ VARAVELA Garden Hall - วาระเวลา  การ์เด้น ฮอล

Meiji Bulgaria Set Yoghurt and Fruit 01 - Copy

คุณอินทิรา มีสมานยนต์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ นมพาสเจอร์ไรส์และโยเกิร์ต กล่าวว่า “ซีพี-เมจิ มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่ดีต่อสุขภาพให้กับคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง และนี่นับเป็นครั้งแรกที่เมจิ บัลแกเรียมี รสผลไม้ โดยมาในรูปแบบของโยเกิร์ตแบบเลเยอร์ 2 ชั้น โดยชั้นบนจะได้สัมผัสกับเนื้อโยเกิร์ตคงตัวที่เนียนนุ่มละมุน แบบเฉพาะของเมจิ บัลแกเรียที่ผลิตด้วยกระบวนการที่เป็นแบบดั้งเดิมจากต้นตำรับบัลแกเรีย ที่พิถีพิถันใส่ใจแบบหมักบ่มถ้วยต่อถ้วยโดยไม่ใส่สารคงตัว และเมื่อตักลงไปจะพบกับชั้นผลไม้แท้ที่ด้านล่างโดยผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีว่าให้รสชาติผสมผสานเข้ากันลงตัวกับโยเกิร์ตต้นตำรับแบบเมจิ บัลแกเรีย พร้อมได้ชิ้นผลไม้ด้วย แถมยังดีต่อสุขภาพ เพราะมีจุลินทรีย์ดี LB81 สายพันธุ์แท้จากบัลแกเรีย ที่มีงานวิจัยรองรับว่าช่วยให้ขับถ่าย ช่วยปรับสมดุลลำไส้ มาในสูตรน้ำตาลน้อย ไขมันต่ำ จึงเป็นการมอบประสบการณ์ใหม่ที่สร้างความแตกต่างในการรับประทานโยเกิร์ตที่ดีต่อสุขภาพได้อย่างเต็มอรรถรส โดนใจคนรุ่นใหม่ และสายรักสุขภาพแน่นอน

Meiji Bulgaria Set Yoghurt and Fruit 02 Meiji Bulgaria Set Yoghurt and Fruit 05 Meiji Bulgaria Set Yoghurt and Fruit 06 Meiji Bulgaria Set Yoghurt and Fruit 03

งานนี้ได้เนรมิตบรรยากาศให้กลายเป็น Meiji Bulgaria Bazaar Market ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ แต่ก็ไม่สดใสเท่ากับ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข พรีเซนเตอร์ เมจิ บัลแกเรีย ที่เปิดตัว        มาด้วยการโชว์ร้องเพลง “ทักครับ” ที่ใครได้ยินก็ตกหลุมรักไปกับรอยยิ้มสุดคิ้วท์ของ หนุ่มเจมส์จิ ที่ นุ่มละมุน สมกับที่เป็นตัวแทนของ เนื้อโยเกิร์ตคงตัว จาก เมจิ บัลแกเรีย เซ็ทโยเกิร์ต แอนด์ฟรุ๊ต ก่อนที่จะมาเพิ่มรสชาติอย่างลงตัวด้วย คุณเฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ ที่ต้องขอบอกเลยว่าถือเป็นเซอร์ไพรส์ในงานที่มาช่วยเติมความกลมกล่อมโชว์ร้องเพลงคู่กับหนุ่มเจมส์จิ ซึ่งทั้งคู่นอกจากจะเป็นโยเกิร์ตเลิฟเวอร์ตัวจริงแล้ว       ยังเป็นสายเฮลตี้เหมือนกันอีกด้วย เลยชวนกันมาร่วมประเดิมทดสอบรสชาติและเนื้อสัมผัสของ โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย เซ็ทโยเกิร์ต แอนด์ฟรุ๊ต ที่มาในสูตรน้ำตาลน้อย ไขมันต่ำ แต่คงรสชาติอร่อย แถมยังฟินอีกชั้น ด้วยรสสัมผัสแปลกใหม่จากเนื้อโยเกิร์ตคงตัวเป็นเลเยอร์สองชั้นตัดกับผลไม้แท้ ๆ

Meiji Bulgaria Set Yoghurt and Fruit 07 Meiji Bulgaria Set Yoghurt and Fruit 09 Meiji Bulgaria Set Yoghurt and Fruit 10 Meiji Bulgaria Set Yoghurt and Fruit 11 Meiji Bulgaria Set Yoghurt and Fruit 12 Meiji Bulgaria Set Yoghurt and Fruit 13

 

เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข บอกความในใจว่า “รู้สึกดีและภูมิใจมากครับ กับการได้อยู่เคียงคู่กับ เมจิ บัลแกเรียมาตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่วันแรกที่วางขายในประเทศไทย ซึ่งจุดหนึ่งที่ทำให้รู้สึกภูมิใจคือ ได้ส่งต่อสุขภาพดี ๆ ให้กับทุกคนด้วยโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย ที่ส่วนตัวมองว่าเป็นโยเกิร์ตที่ดีที่สุดเพื่อสุขภาพ และตัวเองทานมาต่อเนื่อง 10 ปี รู้สึกร่างกายสุขภาพดี ไม่เคยมีปัญหาเรื่องระบบขับถ่ายเลย ซึ่งถ้าระบบขับถ่ายทำงานได้ปกติ นอกจากจะทำให้เราทำกิจกรรมในแต่ละวันได้ดีแล้ว ยังทำให้สุขภาพโดยรวมแข็งแรง และสุขภาพจิต อารมณ์ดีตามไปด้วยครับ”

 

โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย เซ็ทโยเกิร์ต แอนด์ฟรุ๊ต แบบถ้วย มี 2 รสชาติ คือ รสสตอเบอร์รี่ เปรี้ยวอมหวานอร่อยสดชื่น และรสพีช หอม กลมกล่อม อร่อยลงตัว วางจำหน่ายที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2566 และสามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าอื่น ๆ ใกล้บ้าน ตั้งแต่หลังวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป

Leave a Reply

Scroll To Top