News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ทฤษฎีสีชมพู” (GAP The series) เสาร์ที่ 7 ม.ค. นี้ GAPกับ จุดแปรผันทั้งหน้าที่และความสัมพันธ์ของคุณสามและม่อน #idolfactoryTH #ทฤษฎีสีชมพู #GAPtheseries #GAPyuri

“ทฤษฎีสีชมพู” (GAP The series) เสาร์ที่ 7 ม.ค. นี้ GAPกับ จุดแปรผันทั้งหน้าที่และความสัมพันธ์ของคุณสามและม่อน #idolfactoryTH #ทฤษฎีสีชมพู #GAPtheseries #GAPyuri

A000086

ทฤษฎีสีชมพู” (GAP The series) เสาร์ที่ .นี้

GAPกับ จุดแปรผัน

 ม่อน ขอแต่งงาน B000095

 เกริก“ รับบทโดย ”เฮง อัศวฤทธิ์ ” คุกเข่าขอ ”คุณสาม“ รับบทโดย  “ฟรีน - สโรชา” แต่งงานต่อหน้า ม่อน“ รับบทโดย   “เบ็คกี้ - รีเบคก้า ” และเหล่าเพื่อน ๆ กลางงานแต่งงานของจิ๋มแบบที่ไม่มีใครตั้งตัว พาทุกคนช็อคไปตาม ๆ กัน แต่เหตุการณ์นี้กลับทำให้ความสัมพันธ์ของคุณสามและม่อนเปลี่ยนไป ในขณะเดียวกันความกดดันเรื่องงานก็มีมากขึ้นเพราะใกล้ถึงวันที่ต้องสรุปยอดไลค์บนเพจบริษัทแล้ว และถ้าม่อนไม่สามารถทำยอดถึงเป้าที่คุณสามกำหนดไว้ คุณสามจะต้องไล่ม่อนออกจากบริษัท  และคุณสามอาจจะต้องปิดบริษัทตามคำสั่งของหม่อมย่า เหตุการณ์จะเป็นยังไงต่อไป ติดตามได้ในทฤษฎีสีชมพู EP.7 วันเสาร์ที่ 7 ..นี้ เวลา 23.00 ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ฟรีแบบ UNCUT ทาง Youtube ช่อง IDOLFACTORY OFFICIAL ในเวลา 00.30 .

คุณสาม คุณสาม (2) ม่อนร้องไห้  A000087

 

#idolfactoryTH #ทฤษฎีสีชมพู #GAPtheseries #GAPyuri

Leave a Reply

Scroll To Top