News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “โอม” ฝากเสียงเพราะซึ้งใน “แค่คิดก็ผิดแล้ว” ประกอบซีรีส์ “หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket” เศร้ากระแทกใจคนฟัง

“โอม” ฝากเสียงเพราะซึ้งใน “แค่คิดก็ผิดแล้ว” ประกอบซีรีส์ “หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket” เศร้ากระแทกใจคนฟัง

แค่คิดก็ผิดแล้ว

“โอม” ฝากเสียงเพราะซึ้งใน “แค่คิดก็ผิดแล้ว”

ประกอบซีรีส์ “หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket” เศร้ากระแทกใจคนฟัง

โอม (2) 

นอกจากฝีมือทางการแสดงยังเฉียบคมแล้ว พัฒนาการทางด้านเสียงร้องก็ละมุนโดนใจคนฟัง สำหรับนักแสดงสุดฮอต โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี ที่ล่าสุดคว้าไมค์มาส่งซิงเกิ้ลซึ้งกินใจ “แค่คิดก็ผิดแล้ว” (Unloveable) ประกอบซีรีส์ “หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket” จากGMMTV” บอกเล่าเรื่องราวความรักสุดสะเทือนใจที่ไม่อาจรักกับคนที่รักได้ ผ่านฝีมือการแต่งเนื้อร้องและเมโลดี้โดย “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” เรียกว่าเพลงนี้สามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรักที่แสนเจ็บปวดได้บาดลึกเบอร์แรงเลยทีเดียว

โอม (1)

“โอม” เผยว่า “ผมตั้งใจกับงานเพลงชิ้นนี้มาก อยากร้องออกมาให้ดีให้คนฟังแล้วรู้สึกคล้อยตามอารมณ์เพลง เพราะมันเป็นเพลงเศร้าที่ต้องถ่ายทอดเรื่องราวความรักของตัวละครที่ชื่อ “ภูเขา” ที่ผมเล่นในเรื่อง ซึ่งเขารัก “ของขวัญ” (รับบทโดย ตู-ต้นตะวัน) มาก แต่ก็ต้องหัก          ห้ามใจ เพราะทิฐิอคติและความโกรธแค้นที่มีต่อครอบครัวของเธอ ด้วยความที่ผมอินกับตัวละครอยู่แล้ว เวลาเข้าไปร้องในห้องอัดเลยทำให้ผมรู้สึกเศร้าไปตามเมโลดี้ของเพลง โดยมี “พี่แอ้ม” รับหน้าที่แต่งทั้งเนื้อร้องและทำนอง คอยแนะนำว่าท่อนนี้อยากให้ร้องด้วยน้ำเสียงแบบไหน ซึ่งพอเพลงนี้เสร็จสมบูรณ์ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วย Mood&Tone ของ MV ที่ดูเหงาๆ มีกลิ่นอายของความดราม่าที่มันบาดลึกจริงๆ บวกเนื้อหาทำนองเพลงที่มันเพราะมากๆ เลยเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมชอบมากครับ สุดท้ายก็ขอฝากเพลงนี้กับทุกคนไว้ด้วย รับรองว่าซึ้งโดนใจแน่นอนครับ” 

โอม (3)

ติดตามชมมิวสิควีดิโอ “แค่คิดก็ผิดแล้ว” (Unloveable) เพลงประกอบซีรีส์ “หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket” จากเสียงร้อง “โอม-ภวัต” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังที่แรกได้ที่ TrueID เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

Leave a Reply

Scroll To Top