News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / 12 มีนาคม…เตรียมมาจ้องตา“ซงคัง” ให้ใจละลายไปด้วยกัน ในแฟนมีตที่ไทยครั้งแรก!! #송강 #강이로운순간 #SONGKANG #MOMENT #SONGKANG_MOMENT_BANGKOK #SONGKANGFMinBKK #iMeThailand

12 มีนาคม…เตรียมมาจ้องตา“ซงคัง” ให้ใจละลายไปด้วยกัน ในแฟนมีตที่ไทยครั้งแรก!! #송강 #강이로운순간 #SONGKANG #MOMENT #SONGKANG_MOMENT_BANGKOK #SONGKANGFMinBKK #iMeThailand

SK_POSTER_BANGKOK-detail

12 มีนาคม…เตรียมมาจ้องตาซงคัง” ให้ใจละลายไปด้วยกัน
ในแฟนมีตที่ไทยครั้งแรก
!! 

 PR PHOTO 1

หลังผู้จัด ไอมี่ไทยแลนด์ ประกาศงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยของ นักแสดงหนุ่มเสน่ห์แรง “ซงคัง (SONG KANG)” ก็ได้รับกระแสตอบรับท่วมท้นจากเหล่าซงพยอน (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยที่รอมาให้กำลังใจ และมอบความรักอย่างใกล้ชิดให้กับหนุ่มซงคัง ที่งาน 2023 SONG KANG ASIA FANMEETING TOUR ‘MOMENT’ IN BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซงพยอน และแฟนๆ ซีรีส์ของซงคัง ไม่ควรพลาด แล้วเตรียมตัว เตรียมใจมาจ้องตาให้ใจละลายไปด้วยกันในงานนี้ ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ผ่านทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com

สำหรับงาน 2023 SONG KANG ASIA FANMEETING TOUR ‘MOMENT’ IN BANGKOK ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี จะเป็นงานเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งแรกของซงคัง และที่สำคัญสำหรับประเทศไทยจะเป็นประเทศสุดท้ายของทัวร์นี้ที่หนุ่มซงคังจะมาพบกับแฟนๆ ทุกคนอีกด้วย บอกเลยว่ารอรับตำแหน่งดินแดนเมียหลวงกันได้เลย พ่อหนุ่มเค้าให้ความสำคัญเบอร์นี้ ไม่มาไม่ได้แล้ว…และในงานนี้เขาจะเตรียมโชว์ หรือความสนุกอะไรมามอบให้กับเหล่าซงพยอนกัน ต้องมาชมด้วยตัวเองให้ได้ บอกได้เลยว่าพิเศษอย่างแน่นอน!!

ใครยังไม่มีบัตร จับจองบัตรกันได้เลยผ่านทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท ติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th

#송강 #강이로운순간 #SONGKANG #MOMENT #SONGKANG_MOMENT_BANGKOK #SONGKANGFMinBKK #iMeThailand

SK_BKK_TICKET PLAN SK_BKK_BENEFIT

Leave a Reply

Scroll To Top