News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / สุดฟิน! สุดเซอร์ไพรส์ ! “แช่ม แช่มรัมย์” ขึ้นคอนเสิร์ต คู่จิ้น ” หยิ่น-วอร์ ” #YinWarConcert #แช่ม แช่มรัมย์ #กรุณาฟังให้จบ #หัวใจมักง่าย #ฅฅนเพื่อชีวิต #แกรมมี่โกลด์ #grammygold

สุดฟิน! สุดเซอร์ไพรส์ ! “แช่ม แช่มรัมย์” ขึ้นคอนเสิร์ต คู่จิ้น ” หยิ่น-วอร์ ” #YinWarConcert #แช่ม แช่มรัมย์ #กรุณาฟังให้จบ #หัวใจมักง่าย #ฅฅนเพื่อชีวิต #แกรมมี่โกลด์ #grammygold

S__43426125

สุดฟิน! สุดเซอร์ไพรส์ ! “แช่ม แช่มรัมย์” ขึ้นคอนเสิร์ต คู่จิ้น ” หยิ่น-วอร์ ”      

S__43426127 S__43426129

แช่มยิ้มไม่หุบ ที่ได้มีโอกาสพิเศษเป็นแขกรับเชิญให้กับ “น้องหยิ่น”  ในคอนเสิร์ต คู่จิ้น “หยิ่น อานันท์ หว่อง” และ “วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์” ใน คอนเสิร์ต “YINWAR CONCERT: PARTNER IN CRIME” ซึ่งได้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ Union Mall Hall 2 จนฮอตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #YinWarConcert ได้รับความนิยมทั่วโลก

เปิดความฟินด้วย”น้องหยิ่น” ร้อง เพลง “กรุณาฟังให้จบ” และเปิด “แช่ม” ออกมาเซอร์ไพรส์ ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับของน้องหยิ่นและน้องวอร์สนั่นฮอลล์พอ จบเพลงได้พูดถึงความรู้สึกของกันและกัน ไม่เพียงแค่นั้น พี่แช่มได้ชวนร้องต่ออีกหนึ่งเพลง คือ“ เพลง “หัวใจมักง่าย” คราวนี้ได้นำกีตาร์คู่ใจมาโชว์ ให้แฟนๆได้ฟังกันอีกด้วย

S__43426132 S__43426130 S__43426131

แช่ม ได้กล่าวไว้หลังจบคอนสิร์ตครั้งนี้ว่า…
“สวัสดีแฟนๆนะครับ หลังจากเสร็จงานคอนเสิร์ตหยิ่น-วอร์ ซึ่งผมได้รับเกียรติมากๆ ภูมิใจมากและก็ดีใจมาก ที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งจากที่ได้พูดคุย และร่วมงานกับน้องหยิ่น น้องได้พูดถึงผมว่ามีความประทับใจ เป็นไอดอล และน้องได้ฟังเพลงของผมมาตั้งแต่เด็กๆ จนมาถึงวันนี้ น้องก็ได้ออกมาเป็นศิลปินยืนร้องเพลงอย่างเต็มรูปแบบ ผมเองก็รู้สึกว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแสดงหรือร้องเพลง น้องทำได้อย่างสมบูรณ์ และผมขอชี่นชมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ น้องก็ได้โชว์ความสามารถในการเล่นดนตรี ไม่ว่าจะเป็นน้องหยิ่น หรือน้องวอร์ ผมได้เห็นน้องแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ เก่งมากๆครับ ขอบคุณแฟนคลับของน้องทั้งสองที่ส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับผมด้วยนะครับ ใจฟูมากๆครับ” (ยิ้ม)

S__43426133 S__43426154 S__43426152

#แช่ม แช่มรัมย์ #กรุณาฟังให้จบ #หัวใจมักง่าย
#ฅฅนเพื่อชีวิต #แกรมมี่โกลด์ #grammygold

Leave a Reply

Scroll To Top