News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เจมีไนน์” รับกดดัน!!! เล่นเรื่องแรก สวมบทท่านประธานคลั่งรัก ในซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” แฮปปี้คนดูชอบ!!!

“เจมีไนน์” รับกดดัน!!! เล่นเรื่องแรก สวมบทท่านประธานคลั่งรัก ในซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” แฮปปี้คนดูชอบ!!!

MySchoolPresident_เจมีไนน์ (4)

“เจมีไนน์” รับกดดัน!!! เล่นเรื่องแรก สวมบทท่านประธานคลั่งรัก

ในซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” แฮปปี้คนดูชอบ!!!

 MySchoolPresident_เจมีไนน์ (2)

โกยหัวใจแฟนๆ ไปอย่างถล่มทลาย สำหรับนักแสดงวัยรุ่นน้องใหม่มาแรง “เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” กับบทบาทแรกในชีวิต ท่านประธานคลั่งรัก “ติณณ์” หนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟกต์ ที่เล่นได้น่ารักเบอร์ใหญ่ ในซีรีส์สุดปัง “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” จาก GMMTV” ที่แม้ว่าเจ้าตัวจะรู้สึกกดดัน แต่ก็ตั้งใจทุ่มเทสุดๆ จนถูกอกถูกใจแฟนๆ อย่างมาก แถมเคมียังดีเวอร์เวลาเล่นคู่กับนักแสดงวัยรุ่นน้องใหม่สุดคิ้วท์ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” ที่รับบท “กันต์” ประธานชมรมดนตรีอีกด้วย จนกระแสแรงเบอร์สุด พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศเลยทีเดียว

MySchoolPresident

โดย “เจมีไนน์” เผยว่า…“ในช่วงแรกๆ รู้สึกกดดันมากครับ เพราะเป็นซีรีส์เรื่องแรกของผมและยังต้องเล่นเป็นประธานนักเรียนที่คลั่งรักสุดๆ อีกด้วย รู้สึกว่าบทบาทนี้ท้าทายมากๆ เพราะผมก็ไม่เคยมีแฟนมาก่อนด้วย เลยต้องศึกษาดูจากคนรอบข้างว่าเขามีอาการคลั่งรักอย่างไร แล้วมีไปเวิร์ค  ช้อป เรียนการแสดงเพิ่มเติม เพื่อถ่ายทอดตัวแสดง ‘ติณณ์’ ให้ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด บวกกับได้ ‘พี่อู๋ ผู้กำกับฯ’ (กรพรหม นิยมศิลป์) คอยแนะนำ คอยสอนผมตลอด อีกทั้งได้พาร์ทเนอร์ที่ดีอย่าง ‘โฟร์ท-ณัฐวรรธน์’ มารับบท ‘กันต์’ ประธานชมรมดนตรีที่ติณณ์ชอบตั้งแต่ ม.4 และยอมทำทุกอย่างเพื่อให้กันต์ตกลงมาเป็นแฟนกันให้ได้ก่อนจบ ม.ปลาย ซึ่งพวกเราก็สนิทกันอยู่แล้ว เลยทำให้เวลาเล่นด้วยกัน ไม่ต้องปรับจูนอะไรกันเยอะ สามารถรับส่งอารมณ์ได้ดีสุดๆ และผมยังโชคดีที่ได้เล่นกับ ‘พี่โก-โกสินทร์, พี่เต๋า-สโรชา’ รับบทพ่อแม่ของผม ซึ่งพี่ๆ เขาก็ช่วยสอนผม ส่งอารมณ์ให้เล่นได้ลื่นไหลมากๆ ครับ รวมถึงมีเพื่อนๆ วัยเดียวกันอีกด้วย ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายสนุกสนานมากๆ ซึ่งก็ช่วยลดความกดดัน ความกังวลของผมลงได้มากครับ ส่วนฟีดแบ็กก็ดีมากๆ เลยครับ รู้สึกดีใจที่คนดูชอบ บอกว่าดูแล้วสนุกมีความสุขไปกับซีรีส์ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากนะครับ ยังไงฝากซีรีส์ ผลงานแรกของผม และเอาใจช่วย ‘ติณณ์’ กันเยอะๆ ด้วยนะครับ”

MySchoolPresident_เจมีไนน์ (3)

ติดตามชมซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”  ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง VIU และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

MySchoolPresident_เจมีไนน์ (1) MySchoolPresident_เจมีไนน์

Leave a Reply

Scroll To Top