News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / เปิดโลกแห่งสีสันต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขไปกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ “เอ็มทูเอส ซิกเนเจอร์” ในคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2022 “ฮอลิเดย์ ดรีม” จากแรงบันดาลใจของความงดงามแห่งเทศกาล เฉลิมฉลอง ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าดีไซน์เรียบโก้ที่ผสมผสานสีสันแห่งความสนุกเอาไว้ได้อย่างลงตัว

เปิดโลกแห่งสีสันต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขไปกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ “เอ็มทูเอส ซิกเนเจอร์” ในคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2022 “ฮอลิเดย์ ดรีม” จากแรงบันดาลใจของความงดงามแห่งเทศกาล เฉลิมฉลอง ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าดีไซน์เรียบโก้ที่ผสมผสานสีสันแห่งความสนุกเอาไว้ได้อย่างลงตัว

M2S Signature_Holiday Dream (1)

เปิดโลกแห่งสีสันต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขไปกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ “เอ็มทูเอส ซิกเนเจอร์”

ในคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2022 “ฮอลิเดย์ ดรีม” จากแรงบันดาลใจของความงดงามแห่งเทศกาล

เฉลิมฉลอง ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าดีไซน์เรียบโก้ที่ผสมผสานสีสันแห่งความสนุกเอาไว้ได้อย่างลงตัว

M2S Signature_Holiday Dream (30) M2S Signature_Holiday Dream (29)

สนุกกับสไตล์อันโดดเด่นต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ไปกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ “เอ็มทูเอส ซิกเนเจอร์” (M2S Signature) ที่ล่าสุดได้ถ่ายทอดไอเดียสดใหม่อวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2022 ที่ชื่อว่า “ฮอลิเดย์ ดรีม” (Holiday Dream) โดยหยิบยกแรงบันดาลใจจากความงดงามของเทศกาลเฉลิมฉลองมาเป็นแนวคิดหลักในการออกแบบ ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าดีไซน์เรียบโก้ที่ยังคงแฝงไว้ด้วยความสนุก สดใส ผ่านการเลือกใช้โทนสีหลักอย่างสีแดงที่เปรียบเสมือนเป็นสัญลักษณ์ของเทศกาลแห่งความสุข เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนได้สนุกกับการสร้างสรรค์ลุคอันโดดเด่นสำหรับวันพักผ่อนและการเดินทางในช่วงวันหยุดนี้

M2S Signature_Holiday Dream (16) M2S Signature_Holiday Dream (17)

“เอ็มทูเอส ซิกเนเจอร์” (M2S Signature) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด โมเดิร์น อิลิแกนท์ (Modern Elegant) โดยยึดมั่นในเรื่องการส่งต่อพลังให้ผู้หญิงยุคใหม่ (Empowerment) ผ่านการดีไซน์เสื้อผ้าที่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิก งดงามเหนือกาลเวลา และสามารถสวมใส่ได้ในหลากหลายโอกาส (Versatility) อีกทั้งยังมุ่งเน้นใส่ใจโลกด้วยการเลือกใช้ผ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Sustainable Fashion) ประกอบกับการคัดเลือกวัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์มากฝีมือ ควบคู่ไปกับการตัดเย็บอันปราณีตบรรจงจากทีมช่างฝีมือมากประสบการณ์ ที่สามารถเสริมสร้างความมั่นใจให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ขวัญตา ศิริวัจนางกูร ผู้อำนวยการแบรนด์ M2S Signature

ขวัญตา ศิริวัจนางกูร ผู้อำนวยการแบรนด์ กล่าวถึงแนวคิดหลักในการออกแบบคอลเลกชั่นนี้ว่า “สำหรับคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์นี้ เราตั้งใจออกแบบเสื้อผ้าที่อยากให้ผู้หญิงทุกคนกลับมาสนุกและมั่นใจกับการแต่งตัวอีกครั้ง หลังจากที่ต้องใช้ชีวิตท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 กันมาอย่างยาวนาน ซึ่งปีนี้ก็เป็นปีที่หลายคนกลับมาจัดงานเฉลิมฉลองและเริ่มเดินทางท่องเที่ยวกันแล้ว เราจึงหยิบเอาความงดงามของเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้มาเป็นไอเดียหลักในการออกแบบชุด เพื่อนำเสนอเสื้อผ้าที่มีความสนุก สดใส โดยการใช้สีแดงเป็นสีหลักประจำซีซั่นนี้”

M2S Signature_Holiday Dream (20) M2S Signature_Holiday Dream (19)

สำหรับคอลเลกชั่น “ฮอลิเดย์ ดรีม” (Holiday Dream) นอกจากสีหลักประจำซีซั่นอย่างสีแดงแล้ว ทางทีมดีไซน์ยังใช้สีน้ำเงินจากผ้าเดนิมเข้ามาช่วยเพิ่มความเท่ให้กับชุด รวมถึงโทนสีคลาสสิกอย่างสีขาวและสีดำ บนซิลลูเอทที่มีความเรียบโก้ เท่ และคล่องตัว เพื่อตอบโจทย์การสวมใส่ในหลากหลายโอกาส แต่งเติมความโดดเด่นด้วยงานออกแบบปกเสื้อทรงโอเวอร์ไซส์ (Oversized) รวมถึงการใช้แมททีเรียลเด่นอย่างกระดุมสีทอง และผ้าทวีตทอดิ้นทองที่ใช้ในการตัดเย็บชุดเดรสเข้ารูปแขนกุดกับเบลเซอร์ทรงครอปในดีไซน์สุดเรียบหรู อีกทั้งยังมีชุดเดรสทรงปล่อยผ้าเดนิมสไตล์แคชชวล ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่งานดีไซน์คอปกกะลาสีทรงโอเวอร์ไซส์ (Oversized) ที่สามารถผูกสายคาดเอวเพิ่มเพื่อเน้นสัดส่วนให้เข้ารูปยิ่งขึ้น รวมถึงเสื้อเบลาส์แขนยาวคอวีสีแดง เพิ่มความพิเศษให้กับชุดด้วยดีไซน์สายไขว้บริเวณช่วงคอ ที่สามารถปล่อยทิ้งความยาวได้ หรือผูกเป็นโบว์ก็จะได้ลุคที่มีความเฟมินีนมากขึ้น และเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวทรงโอเวอร์ไซส์ (Oversized) ที่เพิ่มความสนุกด้วยการแต่งแต้มด้วยแถบริ้บบิ้น 3 สี ได้แก่ สีแดง สีเขียว และสีกรม นอกจากนี้ยังมีไอเทมเด่นอย่างกระโปรงมิดิ เดนิม (Midi Denim) เอวสูง ด้วยการผสมผสานเทคนิคการตัดต่อผ้าแบบแนวเฉียงเข้ากับการรูดระบายรอบตัวเพื่อเพิ่มวอลลุ่มให้กับชุด

M2S Signature_Holiday Dream (12) M2S Signature_Holiday Dream (10)

นอกจากนี้ ขวัญตา ศิริวัจนางกูร ยังได้แนะนำเคล็ดลับการแต่งตัวให้โดดเด่นอย่างมั่นใจในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้ว่า “สำหรับช่วงเวลาอันแสนพิเศษนี้หลายคนคงวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวหรือเตรียมจัดปาร์ตี้เฉลิมฉลองกับคนพิเศษ ซึ่งแน่นอนว่าเสื้อผ้าและสไตล์การแต่งตัวนั้นนับเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่จะช่วยให้ช่วงเวลาอันแสนพิเศษของทุกคนมีความสุขยิ่งขึ้น สำหรับใครที่วางแผนไปเที่ยวต่างประเทศที่อากาศไม่หนาวมากอาจจะหยิบเป็นเดรสยีนส์ทรงปล่อยปกโอเวอร์ไซส์ (Oversized) ผูกสายคาดเอวเส้นเล็กเพื่อให้ชุดดูมีลูกเล่นขึ้น แมทช์กับรองเท้าบูทยาวสีขาวก็จะได้ลุคท่องเที่ยวที่มีความแคชชวล โดยอาจจะเพิ่มความเฟมินีนให้กับชุดด้วยการคอมพลีทลุคด้วยหมวกเปเล่น่ารักๆ สักใบ หรือหากใครที่เป็นสายลุยต้องการความคล่องตัวมากขึ้น สามารถหยิบเชิ้ตขาวที่แต่งแต้มด้วยแถบริบบิ้น 3 สี เพื่อเพิ่มความสดใสให้รับกับเทศกาลมาแมทช์กับกางเกงขาบานและรองเท้าบูทดำเท่ๆ สักคู่ ก็จะได้ลุคท่องเที่ยวที่มีความทะมัดทะแมงขึ้น หรือถ้าใครวางแผนไปปาร์ตี้กับเพื่อนก็สามารถหยิบเสื้อเบลาส์สีแดงที่มีดีไซน์สายไขว้บริเวณช่วงคอมาแมทช์กับกระโปรงยีนส์ทรงมิดิ (Midi) เอวสูง ก็จะได้ลุคที่สามารถสวมใส่ไปทำงานได้และในขณะเดียวกันก็สามารถไปปาร์ตี้ในยามค่ำคืนต่อได้ ส่วนใครที่มีนัดดินเนอร์ แนะนำให้ใส่เป็นชุดเดรสเข้ารูปแขนกุดผ้าทวีตกับเบลเซอร์ทรงครอปในโทนสีอ่อน ก็จะได้ลุคที่มีความเรียบหรู”

M2S Signature_Holiday Dream (9) M2S Signature_Holiday Dream (8) M2S Signature_Holiday Dream (5) M2S Signature_Holiday Dream (4) M2S Signature_Holiday Dream (2) M2S Signature_Holiday Dream (1)

พบกับเสื้อผ้าจากแบรนด์ “เอ็มทูเอส ซิกเนเจอร์” (M2S Signature) ในคอลเลกชั่น “ฮอลิเดย์ ดรีม” (Holiday Dream) ได้แล้ววันนี้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดีย Instagram: @M2Ssignature Line: @M2Ssignature และสามารถช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ที่ M2Ssignature Line MyShop หรือเลือกช้อปสินค้าทางหน้าร้านได้ที่ร้าน The Parrot ชั้น 2 โซน Groove เซ็นทรัลเวิลด์

M2S Signature_Holiday Dream (25) M2S Signature_Holiday Dream (23)

Leave a Reply

Scroll To Top