News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / เปิดตำนานความฮิต “เจย์ โจว” (Jay Chou) ศิลปินชายคนแรกทุบ “ล้านวิว” เร็วที่สุดบน Youtube พร้อมฟังเพลงดูเอ็ทสุดเซอร์ไพรส์ในอัลบั้มล่าสุด “Greatest Works of Art”

เปิดตำนานความฮิต “เจย์ โจว” (Jay Chou) ศิลปินชายคนแรกทุบ “ล้านวิว” เร็วที่สุดบน Youtube พร้อมฟังเพลงดูเอ็ทสุดเซอร์ไพรส์ในอัลบั้มล่าสุด “Greatest Works of Art”

Love Confession

เปิดตำนานความฮิต “เจย์ โจว” ศิลปินชายคนแรกทุบ “ล้านวิว” เร็วที่สุดบน Youtube

พร้อมฟังเพลงดูเอ็ทสุดเซอร์ไพรส์ในอัลบั้มล่าสุด Greatest Works of Art”

Don_t Cry 

หลังจากการรอคอยกว่า 6 ปี ราชาเพลง Mandopop เจย์ โจว (Jay Chou) ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง กับคัมแบ็คครั้งยิ่งใหญ่สมชื่ออัลบั้ม Greatest Works of Art” ที่ปล่อยออกมาเมื่อกลางปี ซึ่งมิวสิควิดีโอที่ยกกองไปถ่ายทำถึงกรุงปารีสก็ทำยอดวิวบน Youtube ผ่าน 20 ล้านครั้งได้ภายในเวลาเพียง 2 เดือน

มองย้อนกลับไป เจย์ โจว ก็ได้ทำสถิติทุบยอดวิว Youtube มาแล้วหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเพลง Love Confession เพลง Waiting For You เพลง What Kind of Man และเพลง Shouldn’t Be feat. A-Mei ก็ทำสถิติยอดวิวเกิน 100 ล้านครั้งไปแล้ว โดยเฉพาะเพลง Love Confession ที่สร้างตำนาน ทำสถิติ 100 ล้านวิวในเวลาเพียง 289 วัน ถือเป็นศิลปินชายคนแรกที่ทำยอดวิวได้เร็วที่สุด จนถึงวันนี้ยอดวิวเพลงดังกล่าวก็พุ่งทะลุ 230 ล้านครั้งไปแล้ว

เพลง Love Confession เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมในการนำไปคัฟเวอร์จากแฟนๆ ทั่วโลก มีการนำไปแปลงเป็นหลายภาษา รวมถึงในไทย ที่ไม่เพียงได้รับความนิยมในหมู่แฟนคลับสาวๆ เพลงนี้ยังฮิตในกลุ่มนักร้องนักดนตรีไปจนถึงในผับเลยทีเดียว ย้อนไปชมความปังระดับตำนานกันได้เลย youtu.be/bu7nU9Mhpyo

ย้อนดูความฮิตระดับตำนานแล้ว คงจะข้ามเพลง Won’t Cry ไปไม่ได้ ซึ่งงานนี้เจย์ โจว ได้ดูเอ็ทกับ Mayday Ashin ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาทันทีที่เพลงปล่อยออกมาเป็นครั้งแรกในปี 2019 ถือเป็นการร่วม Collaboration ระหว่างสองศิลปินเป็นครั้งแรก กวาดยอดวิวบน Youtube ไปได้ถึง 75 ล้านครั้ง และเพลง Won’t Cry ยังได้ถูกบรรจุเป็นหนึ่งในอัลบั้มล่าสุด “Greatest Works of Art” ด้วยเช่นกัน  ตามไปฟังเพลง Won’t Cry กันได้ที่ youtu.be/HK7SPnGSxLM

แฟนเพลงชาวไทยสามารถติดตามผลงานเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่งทั้ง Apple Music, Spotify, Joox, และ Youtube Music ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่

อินสตาแกรม @jaychou  https://www.instagram.com/jaychou

Youtube https://www.youtube.com/jaychou

 

Leave a Reply

Scroll To Top