News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “WeTV” ป้ายยาทัพซีรีส์ ส่งท้ายปีแบบจัดเต็ม! ประเดิมด้วย “ดาราจักรรักลำนำใจ” ซีรีส์จีนอันดับหนึ่งแห่งปี 2022 และซีรีส์ไทย 2 เรื่อง 2 รส กับซีรีส์วายแฟนตาซี “609 Bedtime Story” และซีรีส์สุดแซ่บแห่งปี “เมียหลวง”

“WeTV” ป้ายยาทัพซีรีส์ ส่งท้ายปีแบบจัดเต็ม! ประเดิมด้วย “ดาราจักรรักลำนำใจ” ซีรีส์จีนอันดับหนึ่งแห่งปี 2022 และซีรีส์ไทย 2 เรื่อง 2 รส กับซีรีส์วายแฟนตาซี “609 Bedtime Story” และซีรีส์สุดแซ่บแห่งปี “เมียหลวง”

The Longest Promise Poster

WeTV” ป้ายยาทัพซีรีส์ ส่งท้ายปีแบบจัดเต็ม!

ประเดิมด้วย “ดาราจักรรักลำนำใจ” ซีรีส์จีนอันดับหนึ่งแห่งปี 2022

และซีรีส์ไทย 2 เรื่อง 2 รส กับซีรีส์วายแฟนตาซี “609 Bedtime Story” และซีรีส์สุดแซ่บแห่งปี “เมียหลวง”

WeTV ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิงผ่านช่องทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน ระดับ     ชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด เอาใจคอซีรีส์ส่งท้ายปี ป้ายยา 7 ซีรีส์สุดฮอตที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ประเดิมด้วย 5 ซีรีส์จีน เริ่มจาก“ดาราจักรรักลำนำใจ” (Love Like The Galaxy) ซีรีส์จีนย้อนยุค ยอดวิวสูงสุดแห่งปี 2022 ที่สนุกแบบหยุดดูไม่ได้ ต่อด้วย“เทียบท้าปฐพี” (Who Rules The World) ซีรีส์จีนแนวยุทธภพขึ้นแท่นอันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่ออกอากาศที่ WeTV ตามมาด้วย “กฎล็อกลิขิตรัก” (She and Her Perfect Husband) ซีรีส์รักโรแมนติกส่งท้ายปี นำโดยนักแสดงระดับแม่เหล็ก หยางมี่ และสวีข่าย มาฟินกันต่อกับ “คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก” (The Oath of Love) ซีรีส์รักโรแมนติกชวนใจฟูที่ดูวนข้ามปีได้เลย พร้อมตั้งตารอกับผลงานอีกล่าสุดของเซียวจ้านใน “ลํานํากระดูกหยก” (The Longest Promise) ซีรีส์รักโรแมนติกย้อนยุค ที่จะพาย้อนอดีตไปกับเหล่าเทพเซียน ข้ามฝั่งมาเอาใจคอซีรีส์ไทยด้วย WeTV Original กับซีรีส์วายแฟนตาซีเรื่องแรกที่สามารถเลือกตอนจบได้ด้วยตัวคุณเองกับ 609 Bedtime Story และมาส่งท้ายปีด้วยความแซ่บกับการคืนบัลลังก์ของ “ตั๊ก บงกช” ในบทดร.วิกานดา กับ “เมียหลวง” ในแบบฉบับของ WeTV นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์คุณภาพอื่นๆอีกมากมายที่สามารถดูกันได้แบบฟรีๆ และถูกลิขสิทธิ์ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านแอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ของ WeTV   

Love Like the Galaxy Poster

ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like the Galaxy) จำนวน 56 ตอน

ดาราจักรรักลำนำใจ หรือ “Love Like The Galaxy” ซีรีส์แนวย้อนยุคขึ้นแท่นอันดับ 1 แห่งปี 2022 ทั้งในประเทศจีน และประเทศไทย และเป็นซีรีส์ที่ทำยอดวิวสูงสุดใน WeTV ประเทศไทยตลอดกาล ด้วยโปรดักชันสุดอลังการควบคู่กับความสนุกครบรสแบบหยุดดูไม่ได้ นำแสดงโดยคู่พระนางดาวรุ่ง “อู๋เหล่ย” และ  “จ้าวลู่ซือ” ที่แนะนำเลยว่าถ้าจะเลือกดูซีรีส์ส่งท้ายปีต้องไม่พลาดเรื่องนี้ดูได้ที่ WeTV เท่านั้น

 

ติดตามกันได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น ทั้งบรรยายไทย https://bit.ly/LoveLikeTheGalaxy และพากย์ไทย https://bit.ly/Love
LikeTheGalaxyTH

 

เรื่องย่อ : เฉิงเซ่าชาง (จ้าวลู่ซือ) บุตรีแห่งตระกูลเฉิงที่พลัดพรากจากบิดา และมารดาเนื่องจากทั้งสองต้องเข้าร่วมสงคราม เพื่อที่จะปกป้องตัวเองจากป้าสะใภ้ใจร้าย เฉิงเซ่าชางจำต้องปิดบังความสามารถที่แท้จริงของตน การไม่ได้รับความรักทำให้เธอประสบปัญหาในการเลือกคู่ครอง เมื่อเวลาผ่านไปเฉิงเซ่าซางได้พบกับ 3 บุรุษ หลิงปู้อี้ (อู๋เหล่ย) โอรสบุญธรรมของฮ่องเต้ ลู่หยวนเซิ่น บัณฑิตแห่งเขาไป๋ โหล่วเหยา ศิษย์ตระกูลซื่อ ทั้ง 3 ต่างก็มีข้อดี และข้อเสียต่างกันออกไป ในช่วงเวลาที่ได้ใกล้ชิดกับหลิงปู้อี้ ทำให้เธอได้เข้าไปพัวพันกับเงื่อนงำชาติกำเนิดของเขา ทั้ง 2 ได้เรียนรู้ และได้ร่วมมือกับหลิงปู้อี้ในการแก้ไขวิกฤตต่างๆของแว่นแคว้น ทั้ง 2 จะผ่านอุปสรรคมากมายไปได้อย่างไรต้องติดตามดูกันแบบยาวๆ ที่แอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น

Who rules the world Poster

เทียบท้าปฐพี (Who Rules The World) จำนวน 40 ตอน

ซีรีส์แนวยุทธภพสุดฮอตที่เปิดตัวสัปดาห์แรกด้วยยอดวิวทะลุ 600 ล้านวิวในประเทศจีน และขึ้นแท่นเป็นซีรีส์อันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่ออกอากาศทาง WeTV นำโดย “หยางหยาง” และ “จ้าวลู่ซือ” ตอบโจทย์คอซีรีส์แนวยุทธภพที่ชอบการเดินเรื่องไว ตัวละครฉลาดมีไหวพริบเล่ห์เหลี่ยมทั้งบู๊ และบุ๋น พร้อมประเด็นทางสังคมร่วมสมัย โปรดักชันสุดอลังการ ทั้งงานภาพ และงานเพลง

 

ติดตามกันได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น ทั้งบรรยายไทย https://bit.ly/whoRulesTheWorld และพากย์ไทย https://bit.ly/Who
RulesTheWorldTH  

 

เรื่องย่อ : เฮยเฟิงซี (หยางหยาง) บุรุษรูปหล่อสง่างามฉลาดเฉลียวเปี่ยมล้นไปด้วยกลอุบาย และแผนการมากมายพ่วงมาด้วยความสามารถไร้ที่เปรียบ และไป๋เฟิงซี (จ้าวลู่ซือ) จอมยุทธ์หญิงผู้มีวรยุทธ์สูงส่ง มีจิตใจเมตตาชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีรูปลักษณ์ที่สง่างามจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบุรุษทั่วยุทธภพ เฮยเฟิงซี และไป๋เฟิงซีนั้นมีนิสัยที่ตรงกันข้ามกันดังขาวกับดำ ท่ามกลางสงครามและความโกลาหลของโลกศิลปะการต่อสู้ ทั้งสองจับมือกันต่อสู้ทั่วยุทธภพ จึงทำให้ดอกไม้แห่งความรักผลิบานท่ามกลางเลือดแห่งการเสียสละของทั้งสองที่เดินทางรวมกันมานับสิบปี สุดท้ายแล้วความต่างที่เหมือนดังดำ และขาวจะมาลงเอยกันได้หรือไม่

She and Her Perfect Husband Poster

กฎล็อกลิขิตรัก (She and Her Perfect Husband) จำนวน 40 ตอน

ส่งท้ายปีสุดฟินกับซีรีส์รักโรแมนติกแฝงด้วยข้อคิดของการทำงานและการใช้ชีวิตคู่ในปัจจุบันที่หลายคนรอคอยมาแสนนาน การเจอกันครั้งแรกของนักแสดงระดับแม่เหล็ก “หยางมี่” และ “สวีข่าย” นักแสดงหนุ่มที่ตกสาวๆ มาจากเรื่อง “รักยิ้มของเธอ” แค่ตอนแรกๆก็ทำหลายคนใจน้วยไปหมดกับเคมีสุดฟินของพระ-นาง ใครที่ชอบแนวพี่สาวคนสวยกับไอ้ต้าวเด็กหนุ่ม ต้องห้ามพลาด

 

ติดตามกันได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น ทั้งบรรยายไทย https://bit.ly/SheAndHerPerfectHusband และตามมาด้วยพากย์ไทย https://bit.ly/SheAndHerPerfectHusbandTH เริ่ม 19 ธันวาคมนี้

 

เรื่องย่อ : เรื่องราววุ่นๆ ของคู่สามีภรรยาปลอมๆ ฉินซือ (หยางมี่) ทนายสาวโสดที่มุ่งมั่นกับการทำงานแต่ต้องมาแต่งงานเพราะความกดดันที่ได้รับจากพ่อแม่ และความจำเป็นบางอย่างทางด้านหน้าที่การงาน หยางหัว (สวีข่าย) “สามี” จำเป็นของเธอได้ปรากฏตัวขึ้น จากคำสั่งของแม่ให้มาดูตัวฉินซือ เรื่องราวของคนสองคนซึ่งไม่อยากแต่งงานก็ตกล่องปล่องชิ้นไปจดทะเบียนสมรสกลายเป็นสามีภรรยากันโดยถูกต้องตามกฎหมาย ท่ามกลางปัญหารุมเร้า ต้นกล้าความรักระหว่างฉินซือกับหยางหัวค่อยๆ งอกงามขึ้น จากความไม่ตั้งใจจะกลับกลายเป็นรักแท้หรือไม่ ตามไปไขคำตอบพร้อมกันได้ที่ WeTV เท่านั้น

 

The Oath of Love Poster

 

คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก (The Oath of Love) จำนวน 29 ตอน

ซีรีส์โรแมนติกดูแล้วใจฟู หลังจากรอคอยอย่างยาวนานกว่า 2 ปี นำแสดงโดย 2 นักแสดงดีกรีหมื่นล้านวิว “หยางจื่อ” จาก มธุรสหวานล้ำ สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง ที่มารับบท นักเชลโล่สาว หลินจือเซี่ยว ประกบคู่ “เซียวจ้าน” จาก ปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่มารับบทเป็นศัลยแพทย์ฝีมือดี บอกได้เลยว่าใครขาดความอบอุ่นช่วงปลายปี ซีรีส์เรื่องนี้ช่วยคุณได้

 

ติดตามกันได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น ทั้งบรรยายไทย https://bit.ly/theOathofLove และพากย์ไทย https://bit.ly/TheOath
ofLoveTH

 

เรื่องย่อ : หลินจือเซี่ยว (หยางจื่อ) นักเชลโลสาวมากความสามารถที่ชีวิตกำลังรุ่งโรจน์ แต่แล้วเธอก็เจอกับช่วงสรสุมของชีวิต เมื่อพ่อของเธอป่วยด้วยโรคมะเร็งต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล เธอจำต้องทิ้งโอกาสที่เธอใฝ่ฝันมาทั้งชีวิต ในช่วงตกต่ำถึงขีดสุดของชีวิตนำพาให้เธอได้พบกับกู้เว่ย (เซียวจ้าน) หมอเจ้าของไข้ของพ่อได้เข้ามาเป็นเหมือนแสงสว่างให้แก่ชีวิต ด้วยชีวิตที่เจอแต่กับรักที่ผิดหวังมาของทั้งคู่ทำให้ทั้งสองเข้าใจความรู้สึกของกัน และกันมากขึ้น จึงทำให้ความรักเริ่มก่อตัวขึ้น สุดท้ายแล้วในความโชคร้ายก็ยังมีเรื่องราวดีๆ มากมายเกิดขึ้นกับหลินจือ และกู้เว่ย เต็มอิ่มกับความฟินใจฟูไปพร้อมกันได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น

 

The Longest Promise Poster

ลํานํากระดูกหยก (The Longest Promise) จำนวน 40 ตอน

ของขวัญส่งท้ายปีที่แฟนๆ ซีรีส์ต่างลุ้นว่าจะได้รับชมกันภายในปีนี้หรือไม่ กับซีรีส์รักโรแมนติกย้อนยุคผลงานเรื่องล่าสุดของเซียวจ้าน ตอนนี้ยังไม่ได้ประกาศออกอากาศอย่างเป็นทางการ แต่สามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ https://bit.ly/TheLongestPromise และรอติดตามกันได้ที่ WeTV เท่านั้น

 

เรื่องย่อ : “สื่ออิ่ง” (เซียวจ้าน) องค์ชายผู้เคร่งขรึม และเยือกเย็น พระโอรสในจักรพรรดิ์แห่งคงซาง “จูเหยียน” (เริ่นหมิ่น) องค์หญิงผู้สดใสร่าเริงแห่งเผ่าชื่อ โชคชะตาลิขิตให้พวกเขาทั้งสองได้ครองคู่ แต่กลับจับผลัดจับผลูมาเป็นศิษย์ครูกันอยู่สามปี อาณาจักรกุยเสียมีอำนาจมากขึ้น ในขณะที่อาณาจักรคงซางกำลังจะล่มสลาย สืออิ่งเข้าใจผิดว่ามนุษย์เงือก “จื่อยวน” ผู้ที่โตมาด้วยกันกับจูเหยียนคือจักรพรรดิ์แห่งท้องทะเล จึงปิดผนึกจื่อยวนด้วยมือของเขาเอง ท้ายที่สุดแล้ว จูเหยียนแทงสืออิ่งด้วยกระดูกหยก แต่โชคชะตาได้เปลี่ยนไปตั้งแต่วันที่ถูกใครบางคนจับตามองแล้ว ติดตามชมเร็วๆนี้ที่แอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น

609 Bedtime Story Poster

609 Bedtime Story จำนวน 12 ตอน

ส่งท้ายปีกับความรักสุดแฟนตาซีแสนลึกลับในโลกคู่ขนานด้วย WeTV Original ของ “โอห์ม ฐิติวัฒน์” และ “ฟลุ๊ค ณธัช” กับซีรีส์วายเรื่องแรกที่ผู้ชมสามารถเลือกตอนจบด้วยตัวคุณเอง พบกับเรื่องราวความรักในโลกคู่ขนาน ที่ข้ามมิติมาเจอกัน เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อจู่ๆ ก็มีเด็กหนุ่มโผล่มาบนเตียงนอนของ “มั่ม” (โอห์ม ฐิติวัฒน์) เพลย์บอยหนุ่มเจ้าของห้องหมายเลข 609 แล้วมีสัมพันธ์อันเร่าร้อนกันตั้งแต่แรกเจอ แต่ในคืนนั้นกลับเป็นวันสุดท้ายของชีวิต “ดิว” (ฟลุ๊ค ณธัช) จากนั้นเหตุการณ์แปลกๆ ที่อธิบายไม่ได้ก็ตามมามากมายในชีวิตของมั่ม เขาจึงเค้นสมอง และเชื่อมโยงเหตุการณ์ต่างๆ จนในที่สุดก็ได้เจอกับ “ดิว” เด็กหนุ่มผู้แบกรับความคาดหวังของครอบครัว และค้นหาความจริงว่าใครคือคนที่ฆ่าดิวในคืนนั้น! เริ่มฉายตอนแรกวันที่ 2 ธันวาคม พร้อมตอนใหม่ทุกวันศุกร์ เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้น! ติดตามรับชมได้ที่ https://bit.ly/609BedtimeStory และ รับชมทางญี่ปุ่นได้ที่ RakutenTV เท่านั้น https://tv.rakuten.co.jp/

 

The Wife Poster

เมียหลวง (The Wife) จำนวน 20 ตอน

ผลงานจาก WeTV Original สุดแซ่บส่งท้ายปี ต้อนรับการกลับมาคืนบัลลังก์ของ “ฉ กับบท ดร.วิกานดา ในแบบฉบับของ WeTV โดยการผลิตของ CHANGE2561 กับบทบาทเมียหลวงที่ต้องโดนคุกคามจากผู้หญิงของ ดร.อนิรุทธิ์ (นิว วงศกร) ผู้เป็นสามีมา โดยเฉพาะผู้หญิงคนล่าสุดอย่าง อรอินทร์ (พิม พิมประภา)  โดยดร.อนิรุทธิ์ เชื่อว่าการมีผู้หญิงหลายคนจะทำให้เขาอยู่เหนือกว่าภรรยาแต่ดร.วิกันดาไม่ปล่อยให้อารมณ์ และความรู้สึกมาทำลายชีวิตกลับใช้สมองในการต่อสู้เธอเชื่อว่า ผู้หญิงนั้นแม้จะรักมากแค่ไหนสิ่งสำคัญคือคนเราต้องรักตัวเอง และรักศักดิ์ศรีของตัวเอง ติดตามความเข้มข้นสุดแซ่บได้ที่ https://bit.ly/TheWIFE ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรกวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ทาง WeTV เท่านั้น ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

สามารถติดตามคอนเทนต์คุณภาพสนุกๆ จากทั่วทั้งเอเชียได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV และ https://wetv.vip/th พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ได้ทางโซเชียลมีเดียทุกช่องทางของ WeTV Thailand

Leave a Reply

Scroll To Top