News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “คริส-พีรวัส” ชวนคนไทยสัมผัสประสบการณ์ “เปย์ไปมีแต่ได้” กับ “เป๋าตังเปย์” ฟีเจอร์ใหม่บนแอปฯ เป๋าตัง ซูเปอร์วอลเล็ต ที่จะทำให้คุณ “เปย์สนุก เปย์ครบ เปย์คุ้ม” ได้แล้ววันนี้!

“คริส-พีรวัส” ชวนคนไทยสัมผัสประสบการณ์ “เปย์ไปมีแต่ได้” กับ “เป๋าตังเปย์” ฟีเจอร์ใหม่บนแอปฯ เป๋าตัง ซูเปอร์วอลเล็ต ที่จะทำให้คุณ “เปย์สนุก เปย์ครบ เปย์คุ้ม” ได้แล้ววันนี้!

426A0129

“คริส-พีรวัส” ชวนคนไทยสัมผัสประสบการณ์ “เปย์ไปมีแต่ได้”

กับ “เป๋าตังเปย์” ฟีเจอร์ใหม่บนแอปฯ เป๋าตัง ซูเปอร์วอลเล็ต

ที่จะทำให้คุณ “เปย์สนุก เปย์ครบ เปย์คุ้ม” ได้แล้ววันนี้!

ภาพประกอบข่าว_คุณคริสร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ Long Pay (2)

“คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ชวนคนรุ่นใหม่เปิดโลกประสบการณ์ใหม่ของการใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็น โอน เติม จ่าย ชำระบิล หรือไลฟ์สไตล์ไหน ๆ ก็สามารถสัมผัสประสบการณ์ เปย์ครบ เปย์คุ้ม เปย์สนุก แบบสุดปังได้หมด! ด้วยฟีเจอร์ “เป๋าตังเปย์” (PaotangPay) และ “บัตรเพลย์” (Play Card) บนแอปฯ เป๋าตัง  ที่ทุกคนคุ้นเคย พร้อมเผยไลฟ์สไตล์ชำระเงินสุดสะดวกในยุคดิจิทัลเพย์เม้นท์  แบบคนรุ่นใหม่ของตัวเอง ในงานเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “เป๋าตังเปย์” ที่สุดของซูเปอร์วอลเล็ตจากธนาคารกรุงไทย ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “เป๋าตังเปย์…เปย์ไปมีแต่ได้”

426A0150

คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ นักแสดงขวัญใจคนรุ่นใหม่ แชร์ประสบการณ์การใช้จ่ายในยุคดิจิทัลว่า ปกติผมชอบใช้ Digital Payment บนสมาร์ทโฟนในการจ่ายเงินซื้อของ หรือจ่ายบิลส่วนตัวตลอดนะครับ เพราะสะดวก รวดเร็ว แค่สแกนปุ๊บก็จ่ายได้ปั๊บ แถมในยุคที่เราต้องระวังโรคระบาดแบบนี้ก็ถือว่าปลอดภัยกว่าการใช้เงินสดมากๆ ด้วย แต่ที่ผ่านมาจะประสบปัญหาอยู่บ้าง เพราะเราเป็นคนที่ไลฟ์สไตล์ค่อนข้างหลากหลาย จะเปย์ให้ครบทุกบิลก็ต้องมีหลายแอปฯ ติดเครื่องไว้ สลับไปสลับมาตลอด คงจะดีกว่าถ้ามีตัวช่วยที่ครอบคลุมการใช้จ่ายทุกรูปแบบได้จริงๆ

ภาพประกอบข่าว_ฟีเจอร์ 'เป๋าตังเปย์' (2).jpgภาพประกอบข่าว_'เป๋าตังเปย์' ซูเปอร์วอลเล็ตใหม่ ในแอปฯ เป๋าตัง (5)

“โดนใจสุดๆ เลย ที่ตอนนี้มีฟีเจอร์ใหม่อย่าง ‘เป๋าตังเปย์’ กับ ‘บัตรเพลย์’  บนเป๋าตัง เพราะโดยส่วนตัวก็ชอบ แอปฯ เป๋าตังอยู่แล้ว เพราะถือเป็นแอปฯ ที่ครบจบในที่เดียวจริงๆ มีทั้งเปิดให้ซื้อ-ขายทองใน Gold Wallet, เลือกซื้อหุ้นกู้ดิจิทัล, สลากดิจิทัล หรือใช้จ่ายทั่วไปก็ทำได้แบบง่ายๆ  ซึ่งเป๋าตังเปย์ คือซูเปอร์วอลเล็ตที่ครอบคลุมทุกการใช้จ่าย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตามคอนเซ็ปต์ “เปย์ไปมีแต่ได้” แถมใช้แล้ว “เปย์ได้สนุกกว่า” อยู่ที่ไหนก็เปย์ได้ ทุกที่ ทุกเวลา แบบเรียลไทม์ อีกทั้ง “เปย์ครบกว่า” เพราะจะโอน-เติม-จ่ายเงินก็ทำได้หมด  “เปย์คุ้มกว่า” ด้วยสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นมากมาย ทีเด็ดคือ  “บัตรเพลย์” ที่เชื่อมต่อกับเป๋าตังเปย์ นำมาจ่ายค่าโดยสารได้ทุกการเดินทาง อย่างผมเองเคยได้ลองทั้งซื้อของแล้วก็ใช้จ่ายค่าทางด่วน เพราะต้องเดินทางไปทำงานทุกวัน การใช้จ่ายผ่านบัตรเพลย์ทำให้สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องพกบัตรหลายใบ บอกเลยว่าเป๋าตังเปย์และบัตรเพลย์เป็นซูเปอร์วอลเล็ตที่คนไทยต้องมีติดสมาร์ทโฟนไว้จริงๆ ครับ” คริส กล่าวทิ้งท้าย

426A0131 426A0092 (4)

“เป๋าตังเปย์” และ “บัตรเพลย์” ฟีเจอร์น้องใหม่บนแอปพลิเคชันเป๋าตัง พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการเปย์แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะโอนเงิน เติมเงิน ชำระบิล หรือจ่ายค่ารถโดยสาร ก็ครบ คุ้ม สนุก เปย์ไปมีแต่ได้กันถ้วนหน้า ทั้งในระบบ IOS และ Android พิเศษ! แค่สมัครและลงทะเบียน “เป๋าตังเปย์” ได้รับคูปองส่วนลดรวมมูลค่า 50 บาท เมื่อเปย์ผ่านร้านค้าถุงเงิน และสิทธิพิเศษจากพาร์ทเนอร์อีกมากมาย ด่วน!จำนวนจำกัด

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://krungthai.com/th/content/personal/paotang-pay หรือ Krungthai Contact Center  02-111-1111

426A9884 (1) 426A9932

ภาพประกอบข่าว_'เป๋าตังเปย์' ซูเปอร์วอลเล็ตใหม่ ในแอปฯ เป๋าตัง (4) ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวฟีเจอร์ 'เป๋าตังเปย์' คุณคริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ (2) คุณคริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ (1) AW_PaotangPay (4) AW_PaotangPay (1) 426A9882 426A0059 426A0053 (1) 426A0127 (1) 426A0116 426A9818 (1) 426A9819 (1) 426A0134 426A0131

Leave a Reply

Scroll To Top