News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ท๊อป สุทธิรักษ์ กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญใน “สัตย์เสือเดอะซีรีย์” #สัตย์เสือ #สัตย์เสือเดอะซีรีส์ #mono29 #MONOoriginal #MonoOriginal2023 #Topsutthirak #ท๊อปสุทธิรักษ์ #สุดที่รักของท๊อป #TOPsutthiLOVE

ท๊อป สุทธิรักษ์ กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญใน “สัตย์เสือเดอะซีรีย์” #สัตย์เสือ #สัตย์เสือเดอะซีรีส์ #mono29 #MONOoriginal #MonoOriginal2023 #Topsutthirak #ท๊อปสุทธิรักษ์ #สุดที่รักของท๊อป #TOPsutthiLOVE

S__21782568

ท๊อป สุทธิรักษ์ กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญใน “สัตย์เสือเดอะซีรีย์”

พลิกบทบาทครั้งสำคัญอีกครั้งของ ท๊อป สุทธิรักษ์ จาก พี่นับหนึ่ง พี่ชายมือชง ผู้อ่อนโยนน่ารักในซีรีส์ดัง “นับสิบจะจูบ”  สู่ “สารวัตรบุตร” สารวัตรหนุ่มตงฉิน ผู้หนักแน่นและเที่ยงธรรมไม่เกรงกลัวอิทธิพลใด ใน “สัตย์เสือเดอะซีรีย์” ของค่ายโมโน29

S__21782575

9 ธันวาคม 2565 ทางบริษัท MONO29 และ MONO Original ที่อยู่ภายใต้การดูแลของผู้บริหารมากความสามารถอย่าง แม่แดง ธัญญา และพ่ออ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง ได้ฤกษ์เปิดตัวซีรีส์ของทาง MONO Original หลายเรื่อง หลายรสเอาใจคอหนังอย่างจุใจในปีหน้า และเรื่องหนึ่งที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งคือ เรื่อง “สัตย์เสือ เดอะซีรีส์” ซึ่งได้รับเกียรติจาก อู๋ ธนากร โปษยานนท์ อดีตพระเอกหนุ่มขวัญใจของใครหลายคน มาเป็นนั่งแท่นเป็นทั้งผู้เขียนบทและผู้กำกับ โดยได้ร่วมงานกับดารามากฝีมือหลายท่าน อาทิ เต๋า สมชาย, ชาคริต แย้มนาม, ภีม ธนบดี, ซิดนีย์ สุพิชชา, พี่แฟรงค์ ฯลฯ

S__21782857 S__21782856
และหนึ่งในนั้นก็คือ น้องท๊อป สุทธิรักษ์ ตั้งสุทธิชัย ขวัญใจสาววายที่ชื่นชอบจากบทบาทของ “พี่นับหนึ่ง” พี่ชายมือชงสุดหล่อ สุดอบอุ่น ผู้ที่รัก เข้าใจน้องชาย “นับสิบ” และคอยซัพพอร์ตน้องชายตลอดเวลา ในเรื่อง “นับสิบจะจูบ” แต่สำหรับเรื่องนี้ ท๊อป ได้พลิกบทบาทของตัวเองอย่างสิ้นเชิงโดยรับบทเป็น #สารวัตรบุตร สารวัตรหนุ่มสุดหล่อจากส่วนกลางผู้กล้าหาญ รักความเที่ยงธรรม และไม่เกรงกลัวต่ออิทธิพลใด ๆ พอมีโอกาสเจอตัวในงาน ก็เลยเข้าไปถามถึงความยากง่ายของบทบาทที่ได้รับ? ท๊อปตอบว่า “ยากมากครับ ยากตั้งแต่ภาษาที่จะต้องใช้ เพราะเรื่องนี้เป็นละครบู๊พีเรียด การใช้ภาษาในสมัยนั้น ก็ไม่เหมือนปัจจุบันการดำเนินเรื่องหรือการเล่าเรื่องก็แตกต่างออกไป และที่สำคัญตัวท็อปเอง ที่ต้องรับบท เป็นตำรวจ เป็นสารวัตรบุตรนั้น จะต้องจัดการกับ วิธีคิดแบบตำรวจ จับปืนแบบตำรวจ เดินแบบตำรวจ และจัดการกับตัวเองแบบตำรวจอย่างไรแต่โชคดีที่ทาง MONO ได้ส่งให้ไปเรียนยิงปืนและเรียนวิชาป้องกันตัวอย่างจริงจัง เพื่อที่จะใช้ ท่าทางในการยิงและการจับปืนอย่างถูกวิธี  ทุกอย่างค่อนข้างยากและต้องปรับตัวอย่างมาก แต่ด้วยความร่วมมือร่วมใจของทุกคน ทุกอย่างจึงผ่านไปได้ด้วยดี”

S__21782565 S__21782564 S__21782550 S__21782547
สุดท้าย น้องท๊อปยังขอฝากซีรีส์เรื่องนี้กับทุกคนว่า สัตย์เสือ เดอะซีรีย์ เป็นซีรีย์ที่น่าติดตามเพราะดูง่าย สนุกสนาน ครบรส และมั่นใจว่า ตอนจบมีเซอร์ไพรส์แน่นอน ว่าแต่สัตย์เสือเดอะซีรีส์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เข้มข้นขนาดไหน บู๊ล้างผลาญอย่างไร หรือโรแมนติกแค่ไหน ก็อยากขอเชิญชวน มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้ น้องท๊อป สุทธิรักษ์ หรือ พี่นับหนึ่งของเราไปด้วยกันในปี 2565 ที่จะถึงนี่ มันส์แน่นอน โดยแฟน ๆ

สามารถไปกดติดตามหนุ่มท๊อป-สุทธิรักษ์ ได้ทาง อินสตาแกรม @whatdetop._  และ ทวิตเตอร์ : @topsutthirak2

S__21782854 S__21782852 S__21782845
#สัตย์เสือ #สัตย์เสือเดอะซีรีส์ #mono29 #MONOoriginal #MonoOriginal2023  #Topsutthirak #พี่หนึ่งนับสิบ #พี่หนึ่งมือชง #ท๊อปสุทธิรักษ์ #สุดที่รักของท๊อป #TOPsutthiLOVE

[TEASER] สัตย์เสือ BROMISE
https://fb.watch/hiTViU3IfA/ 

Leave a Reply

Scroll To Top