News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / “โฟร์ท-ฟอร์ด-สตางค์-วินนี่” แท็กทีมจับไมค์!!! ส่งเพลง “ไหล่เธอ” (You’ve Got Ma Back) ให้กำลังใจคนท้อ ประกอบซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”

“โฟร์ท-ฟอร์ด-สตางค์-วินนี่” แท็กทีมจับไมค์!!! ส่งเพลง “ไหล่เธอ” (You’ve Got Ma Back) ให้กำลังใจคนท้อ ประกอบซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”

S__25215014

“โฟร์ท-ฟอร์ด-สตางค์-วินนี่” แท็กทีมจับไมค์!!!

ส่งเพลง “ไหล่เธอ” (You’ve Got Ma Back) ให้กำลังใจคนท้อ

ประกอบซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”

 

ถือเป็นการรวมตัวจับไมค์ครั้งแรก สำหรับแก๊งเพื่อนสุดคิ้วท์ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุลฟอร์ด-อรัญญ์ อัศวสืบสกุล, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์” นักแสดงวัยรุ่นสุดปังจากซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” ซีรีส์ที่รวบรวม Playlist เพลงของชีวิตวัยมัธยม จาก GMMTV” ที่แท็กทีมกันร้องเพลง “ไหล่เธอ” (You’ve Got Ma Back) ในแนวดนตรีบริตป็อป (Britpop) ประกอบซีรีส์ รวมทั้งให้กำลังใจคนที่กำลังท้อแท้ และพร้อมจะคอยเป็นไหล่ให้พักพิงในวันที่ท้อใจ โดยได้ “ศุภกรณ์ เจิมเจริญ (GG0NE), อรวี พินิจสารภิรมย์ (Okomo P)” มาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ได้อย่างลงตัวสุดๆ

โดย 4 หนุ่ม “โฟร์ท-ฟอร์ด-สตางค์-วินนี่” เผยว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มาร้องเพลงด้วยกันครับ รวมทั้งยังท้าทายมากๆ ด้วย เพราะไม่เคยร้องเพลงแนวนี้มาก่อน และเป็นการร้องแร๊พครั้งแรกของวินนี่ด้วยครับ ซึ่งพวกเราก็ต่างทุ่มเทและซ้อมร้องเพลงกันอย่างหนัก เพื่อส่งต่อพลังบวกให้กำลังใจคนที่ท้อแท้ หมดหวัง เจอปัญหาที่ยุ่งยากในชีวิต หรือไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่เราก็จะไม่ทิ้งกัน เมื่อคุณหันมาจะยังเจอคนรักหรือเพื่อน ที่คอยเป็นไหล่ให้พักพิงในวันท้อใจแล้วเริ่มสู้ใหม่ ตราบใดที่ยังมีกันและกัน คุณก็ไม่ต้องกลัวอุปสรรคอะไรที่เข้ามาในชีวิต และพวกเราก็ชอบเพลงนี้กันมากๆ เป็นเพลงที่สนุกสนาน สดใส และมีเนื้อหาดี ร้องตามได้ง่ายด้วยครับ ยังไงก็ขอฝากเพลง ‘ไหล่เธอ’ (You’ve Got Ma Back) และซีรีส์ของพวกเราด้วยนะครับ”

 

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ไหล่เธอ” (You’ve Got Ma Back) จากเสียงร้องของ 4 หนุ่มสุดคิ้วท์ “โฟร์ท-ฟอร์ด-สตางค์-วินนี่” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”  ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง VIU และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

Leave a Reply

Scroll To Top