News Update
Home / LIFESTYLE / “นาโอมิจิ ฮานาโซโนะ” จับมือ “เรียวมะ ควอเทท” นำความเป็นที่สุดด้านวัฒนธรรมญี่ปุ่น เตรียมเฉลิมฉลองครบ 8 ปี JAPAN EXPO THAILAND 2023

“นาโอมิจิ ฮานาโซโนะ” จับมือ “เรียวมะ ควอเทท” นำความเป็นที่สุดด้านวัฒนธรรมญี่ปุ่น เตรียมเฉลิมฉลองครบ 8 ปี JAPAN EXPO THAILAND 2023

Poster Art และ Culture

“นาโอมิจิ ฮานาโซโนะ” จับมือ “เรียวมะ ควอเทท” นำความเป็นที่สุดด้านวัฒนธรรมญี่ปุ่น

เตรียมเฉลิมฉลองครบ 8 ปี JAPAN EXPO THAILAND 2023

ห่างหายกันไปหลายปี สำหรับศิลปินจากแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง Naomichi Hanazono (นาโอมิจิ ฮานาโซโนะ) และศิลปินกลุ่ม  Ryoma Quartet (เรียวมะ ควอเทท)  ที่แอบขโมยหัวใจสาวไทยและหนุ่มไทยกันไปเมื่อหลายปีก่อน กลับมาคราวนี้จัดหนัก จัดเต็ม เพื่อให้แฟนๆ ชาวไทยได้หายคิดถึงกัน และเป็นการฉลองครบรอบ 8 ปี มหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย! JAPAN EXPO THAILAND 2023 จัดโดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด บริษัทอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ภายใต้ธีม EMPOWER INFINITY การเสริมพลังซึ่งกันและกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยความร่วมมือระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่นที่ทุกคนรอคอย!!! ที่จะขึ้นตลอด 3 วันเต็ม ระหว่างวันศุกร์ที่ 3 – วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Naomichi Hanazono-02-01-01

JAPAN EXPO THAILAND 2023 กลับมาหนนี้ไม่ธรรมดา เพราะศิลปินและนักแสดงละครเวทีหนุ่มหล่อผู้มากความสามารถ Naomichi Hanazono (นาโอมิจิ ฮานาโซโนะ) จะมาแสดงศิลปวัฒนธรรมการร่ายรำในแบบฉบับญี่ปุ่นบนเวทีแห่งนี้ให้แฟนๆ ได้เพลิดเพลินกันอีกครั้ง

Ryoma Quartet-01

ด้านศิลปินกลุ่ม Ryoma Quartet (เรียวมะ ควอเทท)  เตรียมฟิตซ้อมอย่างหนัก เพื่อจะมาโชว์สุดยอดดนตรีพื้นบ้านของญี่ปุ่นที่ผสมผสานกับดนตรีแนวตะวันตกได้อย่างลงตัว ให้ชาวไทยได้ฟินกับบรรยากาศแบบญี่ปุ่น

JPN Dance-02-01-01

ในงานนี้ยังมีการแสดงพร้อมรับฟังทำนองของเสียงดนตรีที่มีมนต์เสน่ห์จาก Tsubaki Akane (ซึบากิ อาคาเนะ) & Yasuaki Yamamoto (ยาสุอากิ ยามาโมโต้) ให้ชาวไทยได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศแบบญี่ปุ่นขนานแท้ ที่ขอบอกว่าพลาดกันไม่ได้ทีเดียว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางด้านวัฒนธรรมอีกมากมาย อาทิ การแสดงการเล่นไพ่คารุตะ ยิงธนู พับกระดาษโอริกามิ การแสดงการเต้น Yosakoi ฯลฯ ที่บินตรงมาจากญี่ปุ่นให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสถึงกลิ่นอายวัฒนธรรมแบบญี่ปุ่นที่ขนมาไว้ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2023  ถึง 3 วันเต็ม!!!!

มาร่วมสัมผัสศิลปะและวัฒนธรรมญี่ปุ่นขนานแท้ที่จัดแสดงให้ชมใจกลางกรุงเทพฯ พบการแสดงวัฒนธรรมต่างๆ และโชว์สุดพิเศษที่ขนมามอบความเพลิดเพลินมากมาย พบกันได้ที่ Art&Culture Zone และคอนเทนต์กิจกรรมญี่ปุ่นแบบครบรสทั้ง 17 โซน ในงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียภายในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2023 ที่จะขนความเป็นที่สุดของประเทศญี่ปุ่น มาให้คุณๆ ได้ชิม ช้อป และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน

พลาดไม่ได้!!! เตรียมพบกับกองทัพศิลปินญี่ปุ่นและความสนุกสนานทั้ง 17 โซน พร้อมกิจกรรมมากมายตลอด 3 วันเต็ม!! วันศุกร์ที่ 3 – วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่   https://www.gyucreative.com/japanexpothailand2023

IG: @Gyucreative

Twitter: @JAPANEXPO_THAI

Line@ : @japanexpothailand

Leave a Reply

Scroll To Top