News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “วิน เมธวิน” เสิร์ฟซิงเกิ้ลใหม่ฮีลใจสุดละมุน! ส่งท้ายปี กับเพลง “เริ่มใหม่ (One More Chance)” ถ่ายทอดมุมมองความรักสุดซึ้ง

“วิน เมธวิน” เสิร์ฟซิงเกิ้ลใหม่ฮีลใจสุดละมุน! ส่งท้ายปี กับเพลง “เริ่มใหม่ (One More Chance)” ถ่ายทอดมุมมองความรักสุดซึ้ง

MV THMB

“วิน” เสิร์ฟซิงเกิ้ลใหม่ฮีลใจ! ส่งท้ายปี

กับเพลง “เริ่มใหม่ (One More Chance)” ถ่ายทอดมุมมองความรักสุดซึ้ง

One More Chance (9) 

ส่งท้ายปลายปีด้วยของขวัญสุดพิเศษแทนคำขอบคุณแฟนๆ จากใจ สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอต “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” สังกัด GMMTV” ที่ขอเสิร์ฟซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “เริ่มใหม่ (One More Chance)” ถ่ายทอดเรื่องราวความรักในแบบฉบับของหนุ่มวิน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทเพลงรักสุดซึ้งเอาไว้ฮีลใจคนทำพลาด ที่อยากจะขอโอกาสอีกสักครั้ง มาพร้อมกับเสียงใสๆ กัดกินหัวใจคนฟังขั้นสุด ในสไตล์ R&B-POP และบอกเลยว่าเพลงนี้หนุ่มวินมาแบบครบเครื่อง บวกกับลุคหล่อเกินต้านทำเอาแฟนๆ ใจสั่นไปตามๆ กันเลยทีเดียว

One More Chance (3) One More Chance (2)

โดย “วิน” เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นและสนุกทุกครั้งที่ได้ร้องเพลงครับ สำหรับเพลง เริ่มใหม่ (One More Chance)’ ถือเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวที่ผมตั้งใจมากๆ ซึ่งเพลงนี้จะบ่งบอกความเป็นตัวตนของผมให้ชัดเจนขึ้น ฟังง่ายสบายๆ ที่มาพร้อมซาวด์ดนตรีที่ออกแนวเท่ๆ หน่อย ในสไตล์ R&B-POP โดยเนื้อหาเพลงจะบอกเล่าถึงช่วงเวลาที่รู้ตัวว่าเราทำพลาดไปแล้ว และขอโอกาสอีกสักครั้ง เพื่อที่จะแก้ไขให้ดีขึ้น พร้อมให้สัญญาว่าจะเป็นคนที่ดีขึ้นเพื่อเธอ เป็นเพลงเศร้าแต่ไม่ดราม่าครับ โดยได้พี่ๆ วง MEAN มา Produce ให้ รวมไปถึงเอ็มวีก็ได้ ‘พี่เกรซ’ (บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์) มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวให้คนดูได้อินและซึมซับไปกับความรักที่ลึกซึ้งของคนที่ทำพลาดเหมือนในเนื้อเพลงที่ว่า ‘ขอโอกาสอีกสักครั้ง ให้เราได้เริ่มใหม่’ ถือเป็นการทำงานร่วมกันที่สนุกมากๆ ครับ และเพลงนี้ผมยังได้ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกเกี่ยวกับความรักของผมที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เป็นมุมมองความรักในแบบฉบับของเราจริงๆ ที่อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกัน ซึ่งผมตั้งใจมอบเพลงนี้เป็นของขวัญส่งท้ายปีให้แฟนๆ หรือใครที่กำลังเศร้า เหงา เสียใจ ทำอะไรพลาดไปก็ฟังเพลงนี้ไว้ฮีลใจได้นะครับ ยังไงก็ขอฝากเพลง เริ่มใหม่ (One More Chance)’ ด้วยนะครับ” 

พร้อมรับแรงกระแทกใจจากเสียงใสสุดละมุนของหนุ่ม “วิน-เมธวิน” ที่มากับลุคเท่บาดใจในมิวสิกวีดิโอเพลง “เริ่มใหม่ (One More Chance)” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV   

One More Chance (1) One More Chance (10) One More Chance (6) One More Chance (4) One More Chance (8) One More Chance (7) One More Chance (5)

Leave a Reply

Scroll To Top