News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “โอม-ตู” เฉือดเชือนบทเดือด!! ในซีรีส์รักสุดเข้มข้น “หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket” ลงจอตอนแรก 14 ธ.ค.นี้

“โอม-ตู” เฉือดเชือนบทเดือด!! ในซีรีส์รักสุดเข้มข้น “หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket” ลงจอตอนแรก 14 ธ.ค.นี้

10 Year Ticket (1)

“โอม-ตู” เฉือดเชือนบทเดือด!!

ในซีรีส์รักสุดเข้มข้น “หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket

ลงจอตอนแรก 14 ธ.ค.นี้

10 Year Ticket (16)

นับเป็นความสนุกครั้งใหม่ที่จะตกอารมณ์คนดูให้อินเบอร์แรงไปกับเรื่องราวความรักสุดเข้มข้น ในซีรีส์ “หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years TicketจากGMMTV” เป็นการบอกเล่าถึงตัวละครที่ชื่อภูเขาต้องสูญเสียพี่ชายที่แสนดีไปด้วยน้ำมือของพี่สาวคนที่เขาเคยรักสุดหัวใจ โดยได้นักแสดงสุดฮอต โอม-ภวัต จิตต์สว่างดีมาเฉือดเชือนบทบาทกันเป็นครั้งแรกกับนักแสดงสาว ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล พร้อมด้วยทัพนักแสดงคุณภาพที่มาประชันฝีมือกันอีกคับคั่ง ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา, ปั๋น-ดริสา การพจน์, วิว-เบญญาภา จีนประสม, แบงค์-ปวริศร์ มงคลพิสิฐ, นิโคล เทริโอ, อั๋น-อลิเวอร์ พูพาร์ต, ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ, อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน, โย่ง เชิญยิ้ม, ศันสนีย์ สมานวรวงศ์, ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, ชลัฏ ณ สงขลา,กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์, บุ๋มบิ๋ม สามโทน, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, ตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ, จูน-วรรณวิมล เจนอัศวเมธี, น้ำฝน-สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ ฯลฯ” ผ่านฝีมือการกำกับของ “ฝน-ขนิษฐา ขวัญอยู่การันตีได้ว่าเนื้อหาความสนุกเข้มครบรสแบบเต็มสิบไม่มีหักพร้อมชวนให้คุณได้ค้นหาความจริงกับเงื่อนงำที่ถูกซ่อนไว้อย่างแน่นอน

10 Year Ticket (15) 10 Year Ticket (14)

เรื่องราวของ “ภูเขา” (โอม-ภวัต) เด็กชายที่เติบโตมาจากครอบครัวที่มีธุรกิจฉายหนังกลางแปลง  เขาต้องสูญเสียพี่ชายที่แสนดีของเขาไปอย่างไม่มีวันกลับ ด้วยน้ำมือของพี่สาวของ “ของขวัญ” (ตู-ต้นตะวัน) ในคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ของปี 2556 ซึ่งเป็นวันฉายหนังครั้งสุดท้ายของหนังกลางแปลง ธุรกิจที่เป็นที่รักของครอบครัวของเขา วันนั้นควรเป็นวันที่น่าจะประทับใจและชวนให้คิดถึง แต่กลับกลายเป็นวันที่ทั้งสองคนต้องจดจําและกลายเป็นบาดแผลฝังลึกในใจจวบจนปัจจุบัน ทั้งที่จริงๆ แล้วทั้ง 2 ครอบครัวต่างเปรียบเสมือนพี่น้อง เพื่อนบ้านและเพื่อนรักกันแล้ว โดย “ของขวัญ” ในวัยเด็กตอนนั้นก็ยังเปรียบเสมือนรักครั้งแรกของ “ภูเขา” ความสูญเสียในครั้งนั้นเป็นเหตุทําให้ครอบครัวของ “ภูเขา” พังยับเยิน ทั้งพ่อและแม่ของเขาแยกทางกัน ฐานะทางบ้านก็แย่ลงเรื่อยๆ “ภูเขา” แม้จะเติบโตมาหล่อเหลา เป็นคนเก่ง เป็นที่รักและมีน้ำใจของทุกคน แต่สําหรับครอบครัวของ “ของขวัญ” แล้ว กลับไม่เคยได้รับมุมดีๆ เหล่านั้นจาก “ภูเขา” เลย และเขาก็จงเกลียดจงชังครอบครัว “ของขวัญ” ไม่ว่าครอบครัวเธอจะย้ายบ้านหนีไปสักกี่ครั้ง “ภูเขา” ก็จะตามหาจนเจอและราวีให้ครอบครัว “ของขวัญ” ต้องไม่ลืม และต้องจดจําให้ขึ้นใจว่าได้เป็นคนทําลายครอบครัวและพี่ชายของเขา ในปี 2565 ทั้ง “ภูเขา” และ “ของขวัญ” ต่างหนีกันและกันไม่พ้นอีกต่อไป เมื่อ “ของขวัญ” สู้จนได้มาเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายที่ดีที่สุดของจังหวัด ซึ่งที่นั่นก็ดันเป็นที่เดียวกับที่ “ภูเขา” เรียนอยู่และยังเป็นที่แห่งความทรงจําของพี่ชายและพี่สาวของพวกเขา การกลับมาเจอกันใน พ.ศ.นี้ ต่างคนต่างไม่ยอมกัน พวกเขาพร้อมจะต่อสู้เพื่อครอบครัวและพี่ของตัวเอง จากวัยเด็กที่เคยรักกันมาก นํามาซึ่งความเกลียดชังในปัจจุบัน พวกเขาจะสามารถกลับมารักกันอีกครั้งได้หรือไม่ ห้ามพลาดชม

ติดตามชมซีรีส์ หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดีเวลา 20.30 น.ทางช่องGMM25 และดูย้อนหลังที่แรกได้ที่TrueID เวลา 22.30 . ออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 14 ธันวาคมนี้อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

10 Year Ticket (13) 10 Year Ticket (12)

 

เรื่องย่อ          หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket

กำกับโดย       ฝน-ขนิษฐา ขวัญอยู่

ผลิตโดย         จีเอ็มเอ็มทีวี      

ออกอากาศ      ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังที่แรกได้ที่ TrueID เวลา 22.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก 14 ธันวาคมนี้

 

เรื่องราวของ “ภูเขา” (โอม-ภวัต) เด็กชายที่เติบโตมาจากครอบครัวที่มีธุรกิจฉายหนังกลางแปลง         เขาต้องสูญเสียพี่ชายที่แสนดีของเขาไปอย่างไม่มีวันกลับ ด้วยน้ำมือของพี่สาวของ “ของขวัญ” (ตู-ต้นตะวัน) ในคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ของปี 2556 ซึ่งเป็นวันฉายหนังครั้งสุดท้ายของหนังกลางแปลง ธุรกิจที่เป็นที่รักของครอบครัวของเขา วันนั้นควรเป็นวันที่น่าจะประทับใจและชวนให้คิดถึง แต่กลับกลายเป็นวันที่ทั้งสองคนต้องจดจําและกลายเป็นบาดแผลฝังลึกในใจจวบจนปัจจุบัน ทั้งที่จริงๆ แล้วทั้ง 2 ครอบครัวต่างเปรียบเสมือนพี่น้อง เพื่อนบ้านและเพื่อนรักกันแล้ว โดย “ของขวัญ” ในวัยเด็กตอนนั้นก็ยังเปรียบเสมือนรักครั้งแรกของ “ภูเขา” ความสูญเสียในครั้งนั้นเป็นเหตุทําให้ครอบครัวของ “ภูเขา” พังยับเยิน ทั้งพ่อและแม่ของเขาแยกทางกัน ฐานะทางบ้านก็แย่ลงเรื่อยๆ “ภูเขา” แม้จะเติบโตมาหล่อเหลา เป็นคนเก่ง เป็นที่รักและมีน้ำใจของทุกคน แต่สําหรับครอบครัวของ “ของขวัญ” แล้ว กลับไม่เคยได้รับมุมดีๆ เหล่านั้นจาก “ภูเขา” เลย และเขาก็จงเกลียดจงชังครอบครัว “ของขวัญ” ไม่ว่าครอบครัวเธอจะย้ายบ้านหนีไปสักกี่ครั้ง “ภูเขา” ก็จะตามหาจนเจอและราวีให้ครอบครัว “ของขวัญ” ต้องไม่ลืม และต้องจดจําให้ขึ้นใจว่าได้เป็นคนทําลายครอบครัวและพี่ชายของเขา ในปี 2565 ทั้ง “ภูเขา” และ “ของขวัญ” ต่างหนีกันและกันไม่พ้นอีกต่อไป เมื่อ “ของขวัญ” สู้จนได้มาเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายที่ดีที่สุดของจังหวัด ซึ่งที่นั่นก็ดันเป็นที่เดียวกับที่ “ภูเขา” เรียนอยู่และยังเป็นที่แห่งความทรงจําของพี่ชายและพี่สาวของพวกเขา การกลับมาเจอกันใน พ.ศ.นี้ ต่างคนต่างไม่ยอมกัน พวกเขาพร้อมจะต่อสู้เพื่อครอบครัวและพี่ของตัวเอง จากวัยเด็กที่เคยรักกันมาก นํามาซึ่งความเกลียดชังในปัจจุบัน พวกเขาจะสามารถกลับมารักกันอีกครั้งได้หรือไม่ ห้ามพลาดชม

10 Year Ticket (2) 10 Year Ticket (3) 10 Year Ticket (6)

 

รายชื่อนักแสดง

โอม ภวัต จิตต์สว่างดี                          รับบท ภูเขา

ตู ต้นตะวัน ตันติเวชกุล                       รับบท ของขวัญ

ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร                      รับบท พลุ

ปลื้ม ปุริม รัตนเรืองวัฒนา                    รับบท ไม้

ปั๋น ดริสา การพจน์                              รับบท สุทธิลักษณ์

วิว เบญญาภา จีนประสม                     รับบท ลูกโซ่

แบงค์ ปวริศร์ มงคลพิสิฐ                     รับบท สันติ

นิโคล เทริโอ                                       รับบท ทราย

อั๋น โอลิเวอร์ พูพาร์ต                            รับบท สมเกียรติ

ก้อย นฤมล พงษ์สุภาพ                        รับบท วีณา

อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน                             รับบท โอ๋

โย่ง เชิญยิ้ม                                       รับบท ตาโย

ศันสนีย์ สมานวรวงศ์                           รับบท ยายปุ้ม

ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล                         รับบท ปิ่น

ชลัฏ ณ สงขลา                                  รับบท เปี๊ยก

กันสมาย ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์ รับบท ซอ

บุ๋มบิ๋ม สามโทน                                  รับบท ท่าน

เฟย ภัทร เอกแสงกุล                           รับบท สารวัตรแชมป์

ตุ๊ก ชนกวนัน รักชีพ                             รับบท ครูหญิง

จูน วรรณวิมล เจนอัศวเมธี                   รับบท นิ้ง

น้ำฝน สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ         รับบท รัญญา

 

ติดตามชมซีรีส์ “หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดีเวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังที่แรกได้ที่ TrueID เวลา 22.30 น. ออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 14 ธันวาคมนี้ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

10 Year Ticket (7) 10 Year Ticket (9) 10 Year Ticket (8) 10 Year Ticket (11) 10 Year Ticket (10) 10 Year Ticket (5) 10 Year Ticket (4)

 

Leave a Reply

Scroll To Top