News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ดาบอยเวย์” DABOYWAY ปล่อยหมัดเด็ดประเดิมคอนเสิร์ตแรกในรอบสามปี’เสิร์ฟความมันส์เต็มพิกัด พร้อมแขกรับเชิญที่เซ็กซี่ที่สุดในตอนนี้อย่าง “อิงฟ้า & กระแต อาร์สยาม”

“ดาบอยเวย์” DABOYWAY ปล่อยหมัดเด็ดประเดิมคอนเสิร์ตแรกในรอบสามปี’เสิร์ฟความมันส์เต็มพิกัด พร้อมแขกรับเชิญที่เซ็กซี่ที่สุดในตอนนี้อย่าง “อิงฟ้า & กระแต อาร์สยาม”

DSC02592

ดาบอยเวย์” ปล่อยหมัดเด็ดประเดิมคอนเสิร์ตแรกในรอบสามปี’เสิร์ฟความมันส์เต็มพิกัด

พร้อมแขกรับเชิญที่เซ็กซี่ที่สุดในตอนนี้อย่าง “อิงฟ้า & กระแต อาร์สยาม”

DSC01714 ดาบอยเวย์ กระแต

ขึ้นชื่อ Daboyway(ดาบอยเวย์) หรือ เวย์-ปริญญา อินทชัย จัดคอนเสิร์ตใหญ่ทั้งทีต้องมีแต่ความมันส์เดือดเต็มพิกัดอย่างแน่นอน  ในงานคอนเสิร์ต Daboyway Live Performance (ดาบอยเวย์ ไลฟ์ เพอฟอแมนซ์) จัดขึ้นที่ลานไอคอนสยาม พาร์ค เมื่อวานก่อน  และงานนี้ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ความแฮปปี้สุดขีดเมื่อสองสาวสุดเซ็กซี่อย่าง อิงฟ้า วราหะ และ กระแต อาร์สยาม ที่ตบปากรับคำพร้อมร่วมโชว์คอนเสิร์ตร่วมกันเป็นครั้งแรก  และศิลปินรับเชิญก็ไม่ได้มีเพียงเท่านี้เริ่มต้นความสนุกด้วย ดีเจ.จาก BANGKOK INVADERS(แบงค็อกอินเวเดอร์) ต่อด้วยศิลปินจากค่าย Def Jam Thailand ที่ขนกันมาทั้ง IRONBOY(ไอรอนบอย), PRADAA(พราด้า) และ ARTRILLA(อาร์ททริลล่า) สนุกกันต่อเนื่องกับศิลปินจากค่าย HYPE TRAIN(ไอป์ เทรน) ที่มากันทั้ง SPRITE(สไปร์ท), GUYGEEGEE(กายจีจี) และ OG BOBBY(โอจี บ็อบบี้) ส่งไม้ต่อให้ศิลปินรุ่นพี่ใส่กันต่อแบบไม่มีแผ่ว ที่จัดซองลิสต์มันส์กันแบบนอนสต็อปในวันนี้ไปกับ Daboyway(ดาบอยเวย์) ที่มาพร้อมกับศิลปินมากฝีมืออย่าง YOUNGGU(ยังกู), DIAMOND(ไดมอนด์), WONDERFRAME(วันเดอร์เฟรม) และตามติดด้วยสเปเชี่ยลโชว์สุดพิเศษของงาน KRATAE RSIAM(กระแต อาร์สยาม) ที่มาระเบิดความเซ็กซี่ฟาดเดือดในเพลง We do what we want(วี ดู วอท วี วอนท์)  เท่านี้ยังไม่พอต่อเนื่องความพิเศษกันด้วยโชว์จาก THAITANIUM(ไทยเทเนี่ยม) ที่ขนเพลงฮิตมาให้มันส์กันสุดเหวี่ยง พร้อมแขกคนสำคัญจัดเซอร์ไพรส์โชว์ให้กับทุกคนในงานกับเพลงทะลึ่ง ที่ได้สาวสวยสุดฮอตอย่าง อิงฟ้า วราหะ มาฟีทเจอริ่งร่วมกัน พร้อมตบท้ายด้วยเพลง Cake diet(เค้ก ไดเอท) ที่อิงฟ้าสวมบทเค้กควีนได้เซ็กซี่ที่สุด  โดย เวย์ ได้เล่าถึงความประทับใจในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า…

DSC01794 ดาบอยเวย์ กระแต DSC02556

“…ขอบคุณครับขอบคุณทุกๆคนที่สุดครับ ดีใจมากๆที่คอนเสิร์ต Daboyway Live Performance (ดาบอยเวย์ ไลฟ์ เพอฟอแมนซ์) ได้จัดในวันนี้หลังจากที่รอคอยกันมานาน ขอบคุณเพื่อนๆ น้องๆ ศิลปินทุกคนที่มาร่วมสนุกด้วยกัน มันเป็นความประทับใจที่ผมแฮปปี้มากๆ ตลอดโชว์บนเวทีกว่า 4 ชั่วโมง ที่ผมและศิลปินทุกคนตั้งใจเลือกเพลงที่จะมาโชว์ในวันนี้ให้ทุกคนได้สนุกโดดไปด้วยกัน ตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้าย ซึ่งมันคือความสนุกที่สุดสำหรับผมเลยครับ และเหนือสิ่งอื่นใดผมเซอร์ไพรส์ที่ได้สองสาวเก่งอย่างน้องกระแต อาร์สยาม และน้องอิงฟ้าที่มาร่วมแจมกันในวันนี้ น้องทั้งคู่เก่งมากๆ และงานนี้จะสำเร็จไปไม่ได้ถ้าไม่มีพวกคุณขอบคุณแฟนคลับทุกๆมากๆนะครับ…”

DSC01114OG BOBBY DSC01473 DSC01483 YOUNGGU(ยังกู), DIAMOND(ไดมอนด์)

สามารถติดตามชมทุกผลงานของศิลปิDaboyway(ดาบอยเวย์) ได้ทางช่องYouTube

: DABOYWAY

DSC02605 DSC02409 ดาบอยเวย์ อิงฟ้า DSC01992  ไทยเทเนี่ยม DSC01786 DSC01483 YOUNGGU(ยังกู), DIAMOND(ไดมอนด์) DSC01473 DSC01165SPRITE IRONBOY(ไอรอนบอย), PRADAA(ปราด้า)

Leave a Reply

Scroll To Top