News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ‘ทรูซีเจฯ’ จัดใหญ่ ขนทัพนักแสดงร่วมงานบวงสรวง ‘5 ซีรีส์ดัง’ มุ่งมั่นสู่ความเป็นผู้นำการผลิตระดับ ‘GLOBAL IP Premium Production’ #TrueCJSeries2023

‘ทรูซีเจฯ’ จัดใหญ่ ขนทัพนักแสดงร่วมงานบวงสรวง ‘5 ซีรีส์ดัง’ มุ่งมั่นสู่ความเป็นผู้นำการผลิตระดับ ‘GLOBAL IP Premium Production’ #TrueCJSeries2023

IMG_6850

‘ทรูซีเจฯ’ จัดใหญ่ ขนทัพนักแสดงร่วมงานบวงสรวง

‘5 ซีรีส์ดัง’ มุ่งมั่นสู่ความเป็นผู้นำการผลิตระดับ ‘GLOBAL IP Premium Production’

 

ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (TRUE CJ Creations) บริษัทร่วมทุนระหว่าง True Visions Group (ไทย) และ CJ ENM (เกาหลีใต้) การันตีด้วยกว่า 10 ผลงานคุณภาพทั้งซีรีส์หลากหลายรสชาติเสิร์ฟแก่คอซีรีส์ทั้งไทยและต่างประเทศมาตลอด 6 ปี ไม่ว่าจะเป็น VOICE สัมผัสเสียงมรณะ, Unlucky Ploy ชีช้ำกระหล่ำพลอย, Remember You คือเธอ ที่เพิ่งได้รางวัล National Winner Best Adaptation of An Existing Format จาก Asian Academy Creative Awards 2022 และผลงานล่าสุดที่เพิ่งจบไป  Bad Guys ล่าล้างเมือง ซีรีส์ฮิตติดอันดับ 1 บน TrueID, Netflix และยังสามารถทะยานขึ้นสู่อันดับที่ 36 ของโลก อีกด้วย

 

ในปีนี้ ทรูซีเจฯ ขอส่งท้ายปีด้วยการจัดใหญ่จัดเต็มเปิดกล้องซีรีส์ดังทั้ง 5 เรื่องอย่าง  Good Doctor, Start-up, Familiar Wife, Emergency Couple และ Lawless Lawyer โดยถือฤกษ์ดี ในวันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้  จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ทั้งห้า นำทีมโดย มร.ซอง ฮุน จอง และ คุณอารี อารีจิตเสถียร Chief Executive Officer (co) พร้อมด้วยทีมผู้กำกับฯ นักเขียน ทีมงาน และกองทัพนักแสดงกว่าร้อยชีวิต ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค

phonto(19)

phonto(13) IMG_7578 0P3A7278 0P3A7127

 

 

          Good Doctor ซีรีส์ดังจากเกาหลีใต้ ที่อเมริกาและญี่ปุ่นต้องซื้อฟอร์แมตไปผลิต…มาร่วมตามหาความหมายของคำว่า หมอในเวอร์ชั่นไทยไปพร้อมกัน จะเกิดอะไรขึ้น หากคนที่ไม่สมบูรณ์ในสายตาสังคม กลับต้องมาทำอาชีพที่ต้องการความสมบูรณ์ที่สุดอย่าง ‘หมอพบกับเรื่องราวของชายหนุ่มผู้มีอาการออทิสติกที่มีศักยภาพสูง (High Functioning Autism) มีความฝันจะเป็นศัลยแพทย์ แม้ความอัจฉริยะด้านการแพทย์จะเป็นที่ประจักษ์ แต่กลับมีปัญหาใหญ่ด้านการสื่อสารและเข้าสังคม เขาต้องฝ่าด่านต่าง ๆ เพื่อพิสูจน์ตัวให้ได้รับการยอมรับจนถูกเรียกว่า ‘หมอได้อย่างเต็มภาคภูมิ กำกับการแสดงโดย มณฑล   อารยางกูร (อ๊อฟ) นำแสดงโดย เน๋ง ศรัณย์, แพต ชญานิษฐ์, โทนี่ รากแก่น, สัญญา คุณากร,​วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ที่จะพาทุกคนอบอุ่นหัวใจและเสียน้ำตาแบบที่ไม่เคยเห็นในเวอร์ชันใดมาก่อนทีเดียว

phonto(16) phonto(18) phonto(11)

 

IMG_7491 IMG_7506 IMG_7480 IMG_7532

          Start-up ซีรีส์ดังที่สะท้อนกระแสการทำธุรกิจของคนรุ่นใหม่ ร่วมกันค้นหาความหมายของครอบครัวและธุรกิจผ่านเรื่องของสองพี่น้องที่แข่งขันกันสร้างธุรกิจสตาร์ทอัพ เมื่อน้องสาวผู้ใช้ ‘หัวใจ นำทาง และพี่สาวผู้ใช้ ‘สมอง ทำงาน ทางไหนที่จะนำความสำเร็จมาให้มากกว่ากัน? นอกจากนี้สองพี่น้องยังเจอกับเรื่องรักชุลมุน กับ หนึ่งชายผู้เปรียบเสมือนคนลง มือปฏิบัติ และ อีกชายผู้เปรียบเสมือน ‘keyman’ ของธุรกิจและหัวใจ ให้ทุกคนได้ลุ้นกันตลอดเรื่อง นอกจากนี้ขนทัพความสนุกจากแก๊งสตาร์ทอัพ และตอนจบสุดเซอร์ไพรซ์…คาดเดาไม่ได้เตรียมไว้ให้กับทุกคนอีกด้วย กำกับการแสดงโดย ชีวธันย์ ภูสิทธิ์ศึกษา (อิฐ) นำแสดงโดย เบล เขมิศรา, ก้อย อรัชพร, อัพ ภูมิพัฒน์, เกรท สพล, ทะเล สงวนดีกุล, มาร์ท กฤษณะ และแคทย่า

IMG_7542 IMG_7549 IMG_7561

Familiar Wife ซีรีส์ที่ถูกกล่าวขวัญถึงโดยเล่าถึงความในใจของผู้ชายทุกคนเมื่อพบกับโอกาสที่จะเปลี่ยนเมีย’!!! เรื่องราวของนายธนาคารหนุ่มผู้มีภรรยานักนวดบำบัดที่กลายเป็น ‘มนุษย์เมียโมโหร้าย  หลังแต่งงานและมีลูก ชายหนุ่มเลยรู้สึกว่าชีวิตรักเหมือนตกนรกทั้งเป็น โชคชะตาเลยจัดสรรให้

เขาได้โอกาสกลับไปแก้อดีตก่อนแต่งงาน เมื่อตื่นขึ้นเขาได้พบกับภรรยาสาวคนใหม่อดีตรักแรกของเขา  แต่โชคชะตากลับเล่นตลกให้ภรรยาคนเดิมที่เขาหนีมา วนกลับมาเจอกันอีกในสถานะ ‘สาวสวยสดใสขวัญใจ

 

เพื่อนร่วมงาน จนเขาเองก็เกือบลืมไปแล้วว่าเธอเคยเป็นคนแบบนี้ อย่าพลาดชมเรื่องราวเหนือจินตนาการที่จะทำให้คุณค้นพบความหมายของ ทุกคนอาจมี โอกาสมีชีวิตคู่ แต่ไม่ใช่ทุกคู่ที่จะมี โอกาสเป็นคู่ชีวิตกำกับการแสดงโดย กิตติกร เลียวศิริกุล (เลียว) นำแสดงโดย นิว ชัยพล, ใบเฟิร์น อัญชสา, พลอย ชิดจันทร์, และวิคเตอร์ ชัชชวิศ

phonto(21) IMG_7308

Emergency Couple ซีรีส์ดังที่ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปกว่า 10 ประเทศรวมถึงประเทศไทย เรื่องราวของสามีภรรยาวัยรุ่นที่แต่งงานกันได้ไม่นานก็เลิกรา แต่เขาและเธอดันกลับมาพบกันใหม่ในฐานะ ‘หมออินเทิร์น ห้องฉุกเฉิน ทั้งคู่ไม่เพียงแต่ต้องผ่านบททดสอบจนเป็นหมอประจำบ้านให้ได้เท่านั้น แต่ยังต้องปิดบังอดีต และผ่านบททดสอบหัวใจกับความรักอีกครั้งที่ดูจะซับซ้อนกว่าเดิม จากทั้งอาจารย์หมอสาวและหมอหนุ่มใหญ่หัวหน้าห้องฉุกเฉินอีกด้วย กำกับการแสดงโดย ชาญคชา  ประทวน (โซ่) นำแสดงโดย ฌอห์น จินดาโชติ, บัว นลินทิพย์, อ้น นพพันธ์, อร พัทธ์ธีรา ที่จะทำให้ทุกคนหัวเราะทั้งน้ำตา ไปกับความรักชุลมุนและเคสอลหม่านในห้องฉุกเฉิน ที่ทำให้ได้ฉุกคิดถึงคู่ตนเองอย่างไม่ทันตั้งตัวเลยเดียว

phonto(14) phonto(7) phonto(10)

Lawless Lawyer ซีรีส์ดังน้ำดีที่สะท้อนวงการกฎหมายและนักเลง เรื่องราวของ ‘นักเลงหนุ่ม ที่ผันตัวมาเป็น ‘ทนายความสุดแสบ ด้วยหวังจะใช้วิธีทางกฎหมายกับวิถีนักเลงหัวไม้มาแก้แค้นให้กับแม่ของตน เขาได้พบกับ ‘ทนายสาวผู้เที่ยงตรง และตามหาแม่ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่เธอยังเด็ก และจากการสืบคดีแม่ตนเอง นำไปสู่การค้นพบว่าเมืองบ้านเกิดของพวกเขามีความไม่ชอบมาพากล ทั้งอิทธิพลและอาชญากรรม การร่วมมือกันสืบคดีเพื่อเปิดโปงความอยุติธรรมจึงเริ่มขึ้น…! กำกับการแสดงโดย ปรีดาภรณ์ บัวตูม (ตูม) นำแสดงโดย ลี ฐานัฐพ์, น้ำตาล ทิพนารี, บุ๋ม ปนัดดา, ตั๊ก นภัสกร ซีรีส์ที่จะพาให้ทุกคนให้รู้ซึ้งถึงคำว่า หลักการอยู่เหนืออารมณ์ คือความหมายที่แท้จริงของ กฎหมาย

phonto phonto(4) phonto(6) phonto(12) phonto(22) phonto(23) IMG_7578 phonto(20) IMG_6720 09

ติดตามตามชมทั้งห้าซีรีส์ก่อนใคร ได้ทาง ทรูวิชั่นส์ ทรูโฟร์ยู และทรูไอดี เจ้าของสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในไทย, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจีน

           

            ทรูซีเจฯ มุ่งมั่นสู่จุดยืน Global IP, Premium Production พร้อมผลักดันงานผลิตซีรีส์เรื่องดัง ที่มีโครงสร้างเรื่องคุณภาพดีมากมายที่พร้อมให้เรานำมาเล่าใหม่ ด้วยกระบวนการผลิตระดับสากลทั้งการพัฒนาบท ระบบการถ่ายทำ ภาพ เสียง อุปกรณ์ ตลอดจนกระบวนการตัดต่อ เพื่อนำรุกทั้งตลาดทั้งใน และต่างประเทศ และแน่นอนจากการถอดบทเรียนโครงสร้างการผลิตซีรีส์ระดับสากล ทรูซีเจฯ ยังมีแผนที่ขยายการผลิตคอนเทนต์ที่คิดค้น และสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยฝีมือคนไทย เพื่อส่งออกไปตลาดโลกอีกด้วย ขอให้แฟน ๆ ทรูซีเจฯ โปรดอดใจรอติดตามกัน ไม่นานเกินรอ

 

ติดตามความเคลื่อนไหวซีรีส์ได้ทุกช่องทางของ True CJ Creations

Facebook : https://bit.ly/32SpxDf         Instagram : https://bit.ly/3f0IdDc

Twitter : https://bit.ly/2OQUeAK           Tiktok : https://bit.ly/3sAK5N1

Youtube : https://bit.ly/39oUekW

 

#TrueCJSeries2023 #StartupTH #Emergencycouple #GoodDoctorTH #LawlesslawerTH #FamiliarWifeTH

Leave a Reply

Scroll To Top