News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / H-Music จัดทริปสุด H-Clusive ยกขบวนลูกค้าทรูมูฟ เอช เหินฟ้าชมคอนเสิร์ต Rihanna

H-Music จัดทริปสุด H-Clusive ยกขบวนลูกค้าทรูมูฟ เอช เหินฟ้าชมคอนเสิร์ต Rihanna

H-Music จัดทริปสุด H-Clusive ยกขบวนลูกค้าทรูมูฟ เอช เหินฟ้าชมคอนเสิร์ต Rihanna

บนแพคเกจสุด VIP ที่สวีเดน H-Music จัดเต็มเอาใจลูกค้าทรูมูฟ เอช พาบินลัดฟ้าไปสวีเดน

เพื่อเปิดประสบการณ์ดนตรีระดับโลกสุด H-Clusive กับคอนเสิร์ต Diamonds World Tour 20

photo release aw-02

 

H-Music จัดทริปสุด H-Clusive

กขบวนลูกค้าทรูมูฟ เอช เหินฟ้าชมคอนเสิร์ต Rihanna บนแพคเกจสุด VIP ที่สวีเดน

H-Music จัดเต็มเอาใจลูกค้าทรูมูฟ เอช พาบินลัดฟ้าไปสวีเดนเพื่อเปิดประสบการณ์ดนตรีระดับโลกสุด H-Clusive กับคอนเสิร์ต Diamonds World Tour 2013 ของนักร้องสาวชื่อดัง Rihanna บนที่นั่ง VIP พร้อมรับของที่ระลึกจากคอนเสิร์ต รวมถึงแพกเกจทัวร์ 5 วัน 3 คืนอีกด้วย พิเศษเฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่ร่วมกิจกรรมดาวน์โหลดเพลงจาก H-Music App หรือซื้อสมาร์ทโฟนจาก ทรูมูฟ เอช หรือเป็นผู้ที่ถือบัตรทรูการ์ดเท่านั้น

งานนี้มี H Music เป็นโต้โผเปิดตัวแคมเปญใหญ่สุดฮอต เอาใจลูกค้าคอเพลง HipHop และ R&B ร่วมเปิดประสบการณ์ดนตรีรูปแบบใหม่ ภายใต้แนวคิด “โอกาสสัมผัสประสบการณ์ชีวิตคอนเวอร์เจนเต็มรูปแบบ” กับกิจกรรม H-Clusive Fly Away Trip สุดยิ่งใหญ่ที่จะพาลูกค้าบินลัดฟ้าชมคอนเสิร์ต Rihanna “Diamonds World Tour 2013” ณ เมืองสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ปลายเดือนกรกฎาคมนี้

คุณรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการด้านบริหารแบรนด์ และการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การทำการตลาดในปีนี้ต้องมีความหลากหลายมากขึ้นกับรูปแบบกิจกรรมและการสื่อสาร โดยกิจกรรมทั้งหมดจะต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความบันเทิงของกลุ่มเป้าหมายได้ในทุกรูปแบบ อย่างกิจกรรม Fly Away Trip ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งแต่ละทริปที่ไปนั้นได้รับความสนใจจากลูกค้า และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มาถึงปีนี้ H-Music จะนำลูกค้าทรูมูฟ เอช ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมกับสินค้าและบริการของเราได้แก่ ดาวน์โหลดเพลงใดก็ได้จาก H-Music App ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคมถึงวันที่ 23 มิถุนายน 2556 หรือ ซื้อสมาร์ทโฟนจากทรูมูฟ เอช รุ่นใดก็ได้มูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป หรือ เป็นผู้ที่ถือบัตรทรูการ์ดทั้ง Red Card และ Black Card ร่วมทริปเดินทางไปประเทศสวีเดนเพื่อร่วมชมคอนเสิร์ต Diamonds World Tour 2013 ของ Rihanna นักร้องสาวเสียงดี ที่มีเพลงฮิตติดอันดับ 1 ใน Billboard Chart มากที่สุดในโลก และแน่นอน H-Music ในฐานะผู้นำตลาดดนตรีดิจิตอล การไปทริปนี้จึงไม่ธรรมดา โดยผู้โชคดีจะได้มีสิทธิ์ได้เข้าไปเต็มอิ่มกับอาหารและเครื่องดื่มก่อนการแสดงภายในบริเวณ VIP Lounge อีกทั้งจะได้ชมคอนเสิร์ตในโซนที่นั่งระดับวีไอพี พร้อมรับของที่ระลึกจากคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย สิทธิพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช เท่านั้น”

H-Music ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดดนตรีดิจิตอล ด้วยการเปิดกลยุทธ์ CRM เพื่อขยายฐานลูกค้าและเพิ่มยอดการดาวน์โหลด ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้ง่ายๆ โดยการดาวน์โหลดเพลงของศิลปินท่านใดก็ได้บนแอพพลิเคชั่น H-Music เพียงเท่านี้ ก็มีสิทธิ์ลุ้น บินไปชมคอนเสิร์ต Rihanna ถึงประเทศสวีเดนแล้ว งานนี้ยิ่งโหลดมากยิ่งมีสิทธิ์มาก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truelife.com/hmusic

Leave a Reply

Scroll To Top