News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ก็อต-ออม-สิงโต-อุล-ฝน” ในซีรีส์โรแมนติกดราม่า “Finding The Rainbow สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” ซีรีย์ที่สร้างความประทับใจในหลายแง่มุมของความสัมพันธ์ #FindingTheRainbow #สุดท้ายที่ปลายรุ้ง #ViuOriginal

“ก็อต-ออม-สิงโต-อุล-ฝน” ในซีรีส์โรแมนติกดราม่า “Finding The Rainbow สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” ซีรีย์ที่สร้างความประทับใจในหลายแง่มุมของความสัมพันธ์ #FindingTheRainbow #สุดท้ายที่ปลายรุ้ง #ViuOriginal

616337
นับเป็นซีรีส์ที่สร้างความประทับใจให้ผู้ชมได้ทุกมิติหลายแง่มุม ทั้งยังได้รับคำชมอย่างล้นหลามจริงๆ สำหรับซีรีส์โรแมนติกดราม่า “Finding The Rainbow สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง”

ที่นอกจากจะเติมเต็มความสุขให้แฟนๆ ใจเต้นตึกตักเหมือนมีอาการตกหลุมรักเพราะอินไปกับความสัมพันธ์ของ “นนท์” และ “เฟิร์น” แล้ว เมื่อได้รับชม”Finding The Rainbow สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” ก็ยังทำให้ผู้ชมย้อนคิดถึงการพบกันกับเพื่อนรักหรือเพื่อนเรียนและช่วงเวลาที่มีความทรงจำร่วมกัน รวมถึงเพื่อนที่เติบโตมาด้วยกันและยังคงอยู่ข้างๆ เราในวันนี้….แล้วในชีวิตของคุณมีเพื่อนแบบไหนเหมือนในซีรีส์กันบ้าง

“นนท์” รับบทโดย “ก็อต อิทธิพัทธ์” หนุ่มหล่อใจดีและมีรอยยิ้มมัดใจ การที่นนท์เติบโตมาด้วยการเลี้ยงดูจากคุณแม่และมีน้องสาวต่างวัยนั้นก็ทำให้เขามีบุคลิกที่ใจเย็นและอบอุ่น แต่ก็เป็นคนที่กล้าคิด กล้าตัดสินใจแบบเด็ดเดี่ยวและกล้าที่จะลงมือทำ ในเรื่องการเรียนไม่เป็นรองใคร แต่เรื่องหัวใจต้องขอใช้ตัวช่วย! เพราะเก่งมาจากไหน ถ้าเจอคนที่แอบชอบก็ไปไม่เป็นเหมือนกัน

616338

“เฟิร์น” รับบทโดย “ออม สุชาร์” ศูนย์รวมจิตใจของเพื่อนๆ เธอเป็นเป็นคนน่ารัก ร่าเริง ใจดี และมีความสดใสอยู่เสมอ เฟิร์นเติบโตท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ดีในครอบครัวที่อบอุ่นและมีความพร้อมรอบด้าน เธอจึงได้รับโอกาสในหลายๆ ด้านและถือว่าเธอเป็นคนที่เพอร์เฟกต์มากเลยทีเดียว

616339

“วิน” รับบทโดย “สิงโต ปราชญา” เพื่อนที่เรียนเก่ง เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและเป็นคนจริงจังกับชีวิต ทั้งยังทำงานพาร์ทไทม์เผื่อหาเงินมาดูแลตัวเองและจุนเจือช่วยครอบครัวอีกด้วย โดยส่วนตัวแล้วบุคลิกของวินจะดูนิ่งเงียบ เคร่งขรึม มีความรับผิดชอบสูง และเป็นคนรักเพื่อนฝูงมากด้วย

616340

“กล้วย” รับบทโดย “อุล ภาคภูมิ” เพื่อนสายชิล อารมณ์ดีและเป็นนักเอนเตอร์เทนที่สร้างเสียงหัวเราะให้เพื่อนๆ นอกจากนี้ยังเป็นผู้ช่วยมือหนึ่งของนนท์ในการจีบเฟิร์นอีกด้วย แม้ภายนอกกล้วยจะดูเฮฮาไม่ซีเรียส แต่เขาก็มีมุมจริงจังที่ไม่ค่อยแสดงออกมาให้ใครได้เห็นเท่าไหร่นัก

616341

“นัท” รับบทโดย “ฝน นลินทิพย์” สาวสวยของกลุ่มที่มีความมั่นใจ ตรงไปตรงมา กล้าแสดงออก นัทเป็นเพื่อนรักของเฟิร์นที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยมจนเข้าสู่วัยมหา’ลัย เธอจึงเป็นคนที่สนิทกับเฟิร์นมากที่สุดและนัทก็เข้าขากับกล้วยได้เป็นอย่างดีเพราะเป็นกองเชียร์ให้เพื่อนๆ สมหวังในความรักเช่นกัน

616343 616344 616345 616346

และความสัมพันธ์ของแก๊งเพื่อนรัก “นนท์-เฟิร์น-วิน-กล้วย-นัท” ที่พร้อมจะช่วยเหลือกันก็กลายเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้หลายๆคน ตกหลุมรักซีรีส์เรื่องนี้ เพราะมิตรภาพของพวกเขาได้โอบกอดให้หัวใจผู้ชมอบอุ่นอยู่เสมอนั่นเอง

โดยผู้ชมสามารถร่วมเดินทางไปพร้อมๆ กับพวกเขาและรอติดตามชมว่าเส้นทางการเติบโตของมิตรภาพกับความรัก…จะมีสิ่งใดที่รอพวกเขาอยู่ที่ปลายสายรุ้ง ใน “Finding The Rainbow สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” ทุกวันพุธและพฤหัสฯ เวลา 20.00 น. ทางแอปพลิเคชั่น Viu #Viuอ่านว่าวิว

#FindingTheRainbow #สุดท้ายที่ปลายรุ้ง #ViuOriginal

Leave a Reply

Scroll To Top