News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Under Armour และ Curry Brand จัด Curry 3-Point Competition นำทีมโดย “มีน นิชคุณ” เฟ้นหามือชู้ตสามแต้มเบอร์หนึ่งเมืองไทย

Under Armour และ Curry Brand จัด Curry 3-Point Competition นำทีมโดย “มีน นิชคุณ” เฟ้นหามือชู้ตสามแต้มเบอร์หนึ่งเมืองไทย

มีน - นิชคุณ ขจรบริรักษ์ 2

Under Armour และ Curry Brand จัด Curry 3-Point Competition การแข่งขันชู้ตบาสสามแต้ม
ศึกประลองความแม่น เฟ้นหามือชู้ตสามแต้มเบอร์หนึ่งเมืองไทย

มีน - นิชคุณ ขจรบริรักษ์ 1

กรุงเทพฯ (21 พ.ย. 2565) – ต่อยอดความสำเร็จจากการแข่งขัน Curry 3 ON 3 Thailand 2022 ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา และ Curry Brand จัด Curry 3-Point Competition การแข่งขันชู้ตบาสสามแต้มประลองความแม่น ชิงของรางวัลมูลค่ารวม 45,000 บาท ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์การค้า เมกา บางนา เพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของ Curry Flow 10 รองเท้าบาสเกตบอลรุ่นใหม่ล่าสุด และฉลองชัยชนะให้กับ สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ (Stephen Curry) ตำนานนักบาสผู้พลิกโฉมวงการบาสเกตบอลไปตลอดกาล เจ้าของแชมป์ NBA 4 สมัยและคว้าตำแหน่งผู้เล่น MVP ใน NBA Finals ได้อย่างไร้ข้อกังขา ที่เป็นหนึ่งในนักกีฬาคนสำคัญของทาง Under Armour

กิจกรรมสอนน้องเยาวชน 1 มีน - นิชคุณ ขจรบริรักษ์ 3 ภาพรองเท้า Curry 10 - 1

การแข่งขันจะเป็นการแข่งขันชู้ตลูกบาสให้เข้าห่วงให้ได้คะแนนสูงสุด ภายในเวลาที่จำกัด และผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนมากที่สุด 16 คนของแต่ละรุ่นจะได้เข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ โดยการแข่งขันในครั้งนี้ เปิดโอกาสให้กับ 2 รุ่นการแข่งขัน ได้แก่ รุ่นเยาวชนอายุ 15 – 18 ปี และรุ่นบุคคลทั่วไปที่มีอายุ 19 – 35 ปี ผลสรุปการแข่งขัน มีผู้ชนะจาก 2 รุ่นการแข่งขันทั้งหมด 6 คน ได้แก่ ภานุพันธุ์ อำภาคำ รางวัลชนะเลิศรุ่นเยาวชนอายุ 15 – 18 ปี ได้รับของรางวัลมูลค่า 30,000 บาท ชนมภูมิ ยินดีฉาย รางวัลรองชนะเลิศรุ่นเยาวชนอายุ 15 – 18 ปี ได้รับของรางวัลมูลค่า 10,000 บาท กันตชาติ คุ้มถนอม  รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่สองรุ่นเยาวชนอายุ 15 – 18 ปี ได้รับของรางวัลมูลค่า 5,000 บาท อำนวยพร แก้วจรัสวิไล  รางวัลชนะเลิศรุ่นบุคคลทั่วไปที่มีอายุ 19 – 35 ปี ได้รับของรางวัลมูลค่า 30,000 บาท อุดมโชติ เทียมเลิศ รางวัลรองชนะเลิศรุ่นบุคคลทั่วไปที่มีอายุ 19 – 35 ปี ได้รับของรางวัลมูลค่า 10,000 บาท อภิเดช พุ่มเพรา รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่สองรุ่นบุคคลทั่วไปที่มีอายุ 19 – 35 ปี ได้รับของรางวัลมูลค่า 5,000 บาท

 

ภายในงานยังมีการกิจกรรมพิเศษ ที่ได้รับเกียรติจาก Friend of Brand ของ Under Armour ประเทศไทย อย่าง มีน - นิชคุณ ขจรบริรักษ์ พร้อมด้วยสี่นักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติไทย แคท - พิมพ์โชษิตา ทรัพย์เย็น เตเต้ - อรรถพล ลีลาพิพัฒน์กุล โบ๊ต - ณัฐวร บรรจถรณ์ อาร์ม - อรรถพงษ์ ลีลาพิพัฒน์กุล มาร่วมโชว์ลีลาการชู้ตสามแต้มสร้างสีสันให้แก่ผู้ชมและแฟนคลับที่มาร่วมงาน

พิธีมอบทุนการศึกษา ผู้ชนะการแข่งขัน Curry 3-Point Competition

และเพื่อตอกย้ำและสานต่อความมุ่งมั่นของทาง Under Armour ประเทศไทย ในการส่งมอบโอกาสทางการกีฬาให้แก่เยาวชนไทย Under Armour ประเทศไทย ได้มีการมอบทุนสนับสนุนด้านการกีฬาให้แก่เยาวชนจากโรงเรียนคลองปลัดเปรียง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท เพื่อให้โรงเรียนและนักเรียนสามารถนำทุนสนับสนุนด้านการกีฬานี้ไปใช้ประโยชน์และสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนเล่นกีฬาและพัฒนาทักษะด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งในและนอกสนามต่อไปในอนาคต พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษสอนเทคนิคการเล่นบาสเกตบอลพื้นฐานให้กับเหล่าเยาวชน และการแสดงสตรีทแดนซ์พิเศษ เพื่อสร้างสีสันและเปิดโอกาสให้กับเหล่าเยาวชนได้แสดงความสามารถ

 

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top