News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “บรอดคาซท์ฯ” รุกตลาดใหม่ เปิดตัวซีรีส์วายเรื่องแรก “พี่จะตีนะเนย” พร้อมเคมีน่าจับตามองของนักแสดงหน้าใหม่ “ต้า-บอม” เริ่มตอนแรก 18 พ.ย 65 นี้.

“บรอดคาซท์ฯ” รุกตลาดใหม่ เปิดตัวซีรีส์วายเรื่องแรก “พี่จะตีนะเนย” พร้อมเคมีน่าจับตามองของนักแสดงหน้าใหม่ “ต้า-บอม” เริ่มตอนแรก 18 พ.ย 65 นี้.

I WILL KNOCK YOU POSTER_FINAL

บรอดคาซท์ฯ” รุกตลาดใหม่ เปิดตัวซีรีส์วายเรื่องแรก “พี่จะตีนะเนย” 

พร้อมเคมีน่าจับตามองของนักแสดงหน้าใหม่ “ต้า-บอม” เริ่มตอนแรก 18 พ.ย 65 นี้

           หลังจากที่ทำละครจนโด่งดังมาหลายเรื่องแล้ว ผู้จัดมากฝีมือ “พี่หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” บอสใหญ่ แห่งค่าย “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” ขอรุกตลาดใหม่ทันกระแสโลก ส่งซีรีส์วายเรื่องแรก อย่าง “พี่จะตีนะเนย” ซึ่งเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ นำเสนอเรื่องราวความรักวัยเรียน  แถมงานนี้พี่หน่องยังเอาใจสาวๆวัยใสเสิร์ฟนักแสดงน้องใหม่ “ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน” ที่แม้จะผ่านการแสดงภาพยนตร์มาแล้ว แต่การแสดงซีรีส์ถือว่าเป็นเรื่องแรก และ “บอม-ธนวัฒน์ อุทัยกิจวานิช” นักแสดงหน้าใหม่สายโฆษณา ที่มารับบทตัวละครนำของเรื่อง โดย “ต้า” รับบท “เนย วัดพลุ” หัวหน้าแก๊ง “วัดพลุ” นักเรียนมัธยมสุดแสบ และ “บอม” รับบท “ทิวา” หนุ่มนักศึกษาปี3สุดเก่งเพราะทั้งเรียนไปด้วยและมีจ๊อบเสริมพิเศษคือเป็นติวเตอร์ให้กับน้องๆ

ทิ-เนย ทิ-เนย1

ซึ่งในตอนแรกแค่เปิดเรื่องมา ทั้งคู่ก็สร้างความประทับใจได้น่าเวียนหัวมากๆ เมื่อ ทิวา (บอม ธนวัฒน์)   ที่บังเอิญเข้าไปอยู่ในโมเมนต์ จีบสาวอันน่าอายของ เนย (ต้า อธิวัตน์) เท่านั้นยังไม่พอ ดันไปทำลายหัวใจและสร้างบาดแผลในใจให้อีก จนเนยถึงขั้นขู่เอาไว้ว่า ให้รีบหาของที่เอาไปมาคืน ไม่งั้นได้มีเรื่องแน่ ด้วยความที่ทิวาเป็นคนที่ขี้กลัว จึงรีบไปค้นหาของสิ่งนั้นให้ แต่ของชิ้นนั้นจะเป็นอะไร และทิวาจะทำสำเร็จ ลบล้างบาดแผลในใจของเนยได้หือไม่ หรือจะโดนเนยเล่นงานกลับ คงต้องไปติดตามกันไปซีรีส์

ทิ-เนย4 ทิ-เนย3 ทิ-เนย5

เปิดมาตอนแรกก็มีเหตุการณ์ระทึกขวัญให้ลุ้นกันซะแล้ว ไม่อยากให้พลาด ในซีรีส์ “พี่จะตีนะเนย” เริ่มตอนแรกในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.00 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus และทาง AISPLAY เวลา 23.30 น.

IMG_5338

ซีรีส์ : พี่จะตีนะเนย

เรื่องย่อตอน : EP.1 (ตอนแรก)

ออกอากาศ : วันศุกร์ 18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.00 น.

IMG_4313

            เนย (อธิวัตน์ แสงเทียน) เด็กนักเรียนหนุ่มชั้น ม.4 หรือฉายาที่ใครๆก็เรียกว่า “เนย วัดพลุ” ผู้ที่หลงใหลในความวินเทจ เลยมักจะทำทรงผมปอมปาดัวร์เสมอ แถมยังไม่เคยกลัวใคร แต่ต้องมาเสียหน้าให้กับ แพม (เบญจณี วัชรวสุนธรา) หญิงสาวที่เขาตามจีบมานาน เพราะโดนเธอปฏิเสธ แถมยังจะต้องมาเจอเรื่องที่หน้าอายกว่า เพราะ ทิวา (ธนวัฒน์ อุทัยกิจวานิช) ติวเตอร์หนุ่มนักศึกษาปี3 ดันมาเหยียบดอกบัวของแทนใจที่เนยจะมอบให้แพมซะอีก ทิวาที่ยืนเก้ๆกังๆไม่รู้จะทำอย่างไร เลยอาสาจะเอาไปทิ้งให้ และรีบเดินออกมาไปทันที โดยที่เนยยังไม่ทันได้พูดอะไร

IMG_4184

หลังจากที่ทิวาติวหนังสือให้พวกเด็กๆชั้นมัธยมเสร็จ เขาก็รีบมาขึ้นรถเมล์เพื่อที่จะกลับที่พัก แต่ก็ดันมาเจอกับเนยที่อยู่บนรถก่อนแล้ว ทิวาตกใจมากเลยพยายามหาทางที่จะหลบ และเป็นจังหวะที่รถหยุดพอดี ทิวาจึงรีบลงจากรถเพื่อหนี แต่สุดท้ายเนยก็เดินตามมาจนได้ พร้อมกับสั่งให้ทิวาไปหาดอกบัวที่เผลอทิ้งไปมาคืนเขาภายในวันพรุ่งนี้ไม่งั้นมีเรื่องแน่ วันรุ่งขึ้น เนยพยายามที่จะทำให้แพมประทับใจอีกครั้ง เลยได้ขอความช่วยเหลือจาก โอ (สรธร เฉลิมลาภสมบัติ) เพื่อนสนิทของแพม ทิวาที่สงสัยโอก่อนหน้านี้อยู่แล้วว่าทำตัวแปลกๆ จึงแอบตามมาและเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างพอดีเลยเข้าใจว่าเนยกำลังจะทำร้ายโอ จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือพร้อมกับเอาของที่เนยต้องการมาคืน เนยที่บังเอิญเห็นจี้เต้าของทิวา จึงขอดู เพราะอยากเอาไปให้แม่ ทิวาจึงยื่นข้อเสนออีกรอบว่า เอาไปได้เลย แต่ขอให้สัญญาว่าจะเลิกยุ่งกับโอ เนยไม่พูดอะไร แต่ก็รับจี้เต้าอันนั้นมา

IMG_6212

เปิดเรื่องมา ”ทิวา” เด็กหนุ่มติวเตอร์ก็ดันมาทำให้ “เนย” เด็กหนุ่มมัธยม หัวร้อนซะแล้ว แถมงานนี้ดันไปทำลายของรักแทนใจเนยที่จะมอบให้สาวที่แอบชอบซะด้วย งานนี้จะเป็นอย่างไรต่อ ห้ามพลาดเด็ดขาดใน ซีรีส์  “พี่จะตีนะเนย” เสนอเป็นตอนแรก ในวันศุกร์ ที่ 18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.00 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus และทาง AISPLAY เวลา 23.30 น.

IMG_6293 IMG_5210 IMG_1878 IMG_1812 IMG_2121 IMG_2010

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top