News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / CHEN วง EXO สุดยอดนักร้องชาย น้ำเสียงทรงเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ในรอบ 3 ปี กับมินิอัลบั้ม ‘Last Scene’

CHEN วง EXO สุดยอดนักร้องชาย น้ำเสียงทรงเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ในรอบ 3 ปี กับมินิอัลบั้ม ‘Last Scene’

[ภาพทีเซอร์ 1] CHEN มินิอัลบั้มชุดที่ 3 'Last Scene'

CHEN วง EXO ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ในรอบ 3 ปี

ถ่ายทอดเสียงร้องที่มีเสน่ห์ พร้อมเพลงไตเติลแนวบัลลาด ‘Last Scene’

[ภาพทีเซอร์ 6] CHEN มินิอัลบั้มชุดที่ 3 'Last Scene'

          CHEN (เฉิน) วง EXO (เอ็กซ์โซ) ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ในรอบ 3 ปี พร้อมถ่ายทอดเสียงร้องที่มีเสน่ห์หลากหลายแบบและอารมณ์ทางดนตรีที่เติบโตขึ้น ในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Last Scene’ (ลาสต์ ซีน) หลังจากมินิอัลบั้มชุดแรก ‘April, and a flower’ และมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Dear my dear’ เมื่อปี 2019

โดย CHEN (เฉิน) ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็น ‘นักร้องมากความสามารถ’ ด้วยเสียงร้องที่ดึงดูดใจและทักษะการร้องที่โดดเด่น ผ่านการทำกิจกรรมกับวง EXO และยูนิต EXO-CBX ตลอดจนกิจกรรมเดี่ยว เช่น อัลบั้มเดี่ยว, ร้องเพลงประกอบละคร และผลงานเพลงร่วมกับศิลปินท่านอื่น ๆ ทำให้ยิ่งน่าติดตามผลงานเพลงใหม่ที่ CHEN นำเสนอออกมาในอัลบั้มนี้

[ภาพทีเซอร์ 2] CHEN มินิอัลบั้มชุดที่ 3 'Last Scene'

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Last Scene’ (ลาสต์ ซีน) ประกอบไปด้วยทั้งหมด 6 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘Last Scene’‘I Don’t Even Mind’ ที่ CHEN โชว์ฝีมือร่วมแต่งเนื้อเพลง, ‘Photograph’‘Traveler’‘Reminisce’ และ ‘Your Shelter’

CHEN ‘Last Scene’ MV 

โดยเฉพาะเพลงไตเติล ‘Last Scene’ เป็นเพลงบัลลาดที่ผสมผสานทำนองเปียโนอันสวยงามเข้ากับเครื่องสาย ในเนื้อเพลงบรรยายถึงแง่มุมของการเลิกราที่ค่อย ๆ เลือนลางจางหายไป ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างได้จบลง อีกทั้งเสียงร้องที่สุขุมและทรงพลังของ CHEN ก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้ ด้านมิวสิกวิดีโอของเพลงไตเติล ‘Last Scene’ ถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึกสูญเสียหลังจากที่เลิกรากับคนรักตามเนื้อเพลง และมีนักแสดงที่ได้รับการยกย่องเรื่องทักษะการแสดงที่โดดเด่นในหลากหลายผลงานอย่าง Hae-Soo Park (เฮ-ซู พัค) รวมถึง Se-On Hwang (เซ-อน ฮวัง) มาร่วมแสดง ซึ่งการแสดงอารมณ์ที่มีรายละเอียดต่าง ๆ ของทั้งคู่ก็ช่วยให้ผู้ชมสามารถเข้าถึงอารมณ์ของเพลงได้มากขึ้น

รับฟังมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Last Scene’ ของ CHEN ได้แล้ววันนี้ ➫ CHEN.lnk.to/LastScene

[ภาพทีเซอร์ 3] CHEN มินิอัลบั้มชุดที่ 3 'Last Scene' [ภาพทีเซอร์ 5] CHEN มินิอัลบั้มชุดที่ 3 'Last Scene' [ภาพทีเซอร์ 4] CHEN มินิอัลบั้มชุดที่ 3 'Last Scene'

Leave a Reply

Scroll To Top