News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / สุดปัง! “ติวเตอร์-ยิม” เปิดตัวแรงติดเทรนด์ คู่จิ้นคู่แรกคว้าพรีเซนเตอร์ Dr.JiLL สูตรใหม่

สุดปัง! “ติวเตอร์-ยิม” เปิดตัวแรงติดเทรนด์ คู่จิ้นคู่แรกคว้าพรีเซนเตอร์ Dr.JiLL สูตรใหม่

WECHIIZ_20221007152132M

สุดปัง! “ติวเตอร์-ยิม” เปิดตัวแรงติดเทรนด์

คู่จิ้นคู่แรกคว้าพรีเซนเตอร์  Dr.JiLL สูตรใหม่

 WECHIIZ_20221003120108M

               มาแรงสุด ๆ สำหรับ ติวเตอร์ – กรภัทร์ ลำน้อย และ ยิม-ปริญญากรณ์ ขันสวะ นักแสดงหนุ่มคู่จิ้นขวัญใจชาวด้อม  #ติวเตอร์ยิม จากซีรีส์สุดฮอตเรื่อง “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series” ที่ประสบความสำเร็จทั้งในประเทศไทยและเอเชีย ทั้ง เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ฯลฯ และเพิ่งบินลัดฟ้าจัดงาน 2022 Fan meeting Be my Cutie Pie” ที่ประเทศเกาหลีเป็นครั้งแรกเมื่อเร็ว ๆ นี้  ล่าสุดตอกย้ำความปังอีกครั้ง ด้วยการคว้าพรีเซนเตอร์  Dr.JiLL Advanced Serum (ด็อกเตอร์จิล แอดวานซ์ เซรั่ม) เป็นครั้งแรก งานนี้ความหล่อ หน้าใสของทั้งสองหนุ่ม ทำแฟน ๆ ใจสั่น ส่งแฮชแท็ก  Dr.JiLLxTUTORYIM  ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในเวลาอันรวดเร็ว

WECHIIZ_20221007151941M-2

          ติวเตอร์ เผยว่า  “ผมดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว  Dr.JiLL Family ก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่ามีใครเดาถูกบ้างหรือเปล่าครับว่าเป็นเราสองคน  ซึ่งพวกเราเพิ่งจะมีกิจกรรม Live ให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกกับการสุ่มแจก Dr.JiLL จบไปหมาดๆ นี้เอง  ส่วนเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าของผมต้องบอกว่า ผมจะมีปัญหาผิว คือ เวลาโดนแดด ผิวคล้ำง่าย และเป็นคนผิวผสม หน้าจะมันง่ายช่วง ที-โซน พอได้ลองใช้ Dr.JiLLทำให้ผิวมีความกระจ่างใสมากขึ้น  ช่วยปรับสมดุลให้ผิว มีความมันน้อยลงด้วยครับ

ด้าน ยิม เสริมว่า  “ผมก็ตื่นเต้นไม่แพ้ติวเตอร์เลยครับ  ดีใจที่ได้มาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว Dr.JiLL หลังจากเห็นพี่ ๆ ในวงการระดับซุปตาร์หลายคนอยู่กับ Dr.JiLL มานานมาก ส่วนตัวยิมมีปัญหาเรื่องผิวแห้ง มันจะไปเป็นปัญหาเรื่องริ้วรอยในอนาคตได้  พวกผมภูมิใจและกล้าบอกต่อแฟนๆ ได้เต็มปาก เพราะสารสกัดเขา ได้รับรางวัลระดับโลกการันตี มากถึง 3 รางวัล และชอบตรงที่ Dr.JiLL สูตรใหม่ เป็นเนื้อเซรั่มไฮยาเบส ที่ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวไม่แห้งด้วยครับ”

งานนี้เหล่าแฟนด้อมเตรียมพบเซอร์ไพรส์ ของติวเตอร์ยิม และ Dr.JiLL เร็ว ๆ นี้ ได้ที่ เว็บไซต์ www.drjill.co.th หรือ Line @Dr.JiLL99

messageImage_1667560324325 messageImage_1667560485331 messageImage_1667560788716

#drjill  #drjilladvanced  #Dr.JiLLxTUTORYIM #drjillfamily

Leave a Reply

Scroll To Top