News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “คามินเนีย” เปิดตัวยิ่งใหญ่ คว้า “เจย์ บี” พรีเซ็นเตอร์ระดับโลกคนแรกของแบรนด์ บอกเล่าเรื่องราว “ใช้ชีวิตที่ชอบ กับสุขภาพที่ใช่”

“คามินเนีย” เปิดตัวยิ่งใหญ่ คว้า “เจย์ บี” พรีเซ็นเตอร์ระดับโลกคนแรกของแบรนด์ บอกเล่าเรื่องราว “ใช้ชีวิตที่ชอบ กับสุขภาพที่ใช่”

phonto(7)

 

“คามินเนีย” เปิดตัว “เจย์ บี” พรีเซ็นเตอร์ระดับโลกคนแรกของแบรนด์

เผยเบื้องหลังถ่ายทำโฆษณา พร้อมบอกเล่าเรื่องราว “ใช้ชีวิตที่ชอบ กับสุขภาพที่ใช่”

phonto(8) 

บริษัท โอเรียนท์ อินโนเวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์ Caminia” (คามินเนีย) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์อย่างเป็นทางการ “JAY B” ศิลปินระดับโลกที่บินตรงมาร่วมงาน “JAY B x Caminia” พร้อมร่วมกิจกรรมกับเหล่าอากาเซ และเหล่าวัยรุ่นสุดแอคทีฟ ที่มารวมตัวให้กำลังใจนับหมื่น! ในการรับหน้าที่        พรีเซ็นเตอร์และเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพตัวเอง พร้อมลุยได้เต็มที่กับทุกบทบาท โดยงานจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16.30 น. ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

DSC_9632

คุณวิชัย เข็มทองคำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเรียนท์ อินโนเวชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Caminia ร่วมงานแถลงข่าว พร้อมเล่าให้ฟังถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลำดับแรกของบริษัทฯ ว่า

คามินเนีย เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรใหม่ ในรูปแบบแคปซูลเจลาตินนิ่ม มีส่วนประกอบหลัก ได้แก่ น้ำมันปลาทูน่าจากทะเลน้ำลึก สารสกัดขมิ้นชัน และวิตามินดี 3 ที่พร้อมทานในเม็ดเดียว โดยเป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูงจากประเทศเยอรมนี ที่เป็นเอกลักษณ์และสิทธิบัตรเฉพาะของคามินเนีย โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเรานับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ซึ่งเป็นปัจจัยแรกที่ทุกคนควรมี เพราะการมีภูมิคุ้มกันที่ดี นับเป็นประตูที่แข็งแรงที่สามารถช่วยป้องกันเราจากมลภาวะต่างๆ ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี        โดยปัจจุบันเราได้รับความไว้วางใจจากหลายประเทศ และเตรียมบุกตลาดต่างประเทศ นับเป็นความภาคภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของไทย จะสามารถยืนอยู่บนเวทีโลกได้ในอนาคตอันใกล้ พร้อมทั้งครั้งนี้ เราประกาศเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของทางแบรนด์ ซึ่งเราเลือก JAY B ศิลปินระดับโลก เพราะมีไลฟ์สไตล์ที่เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เต็มที่ในทุกๆ ด้าน สอดคล้องกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีกิจกรรมที่หลากหลาย เพราะฉะนั้นการเตรียมร่างกายให้พร้อมเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้น Caminia จะมาเป็นตัวช่วยที่ จะเสริมให้สุขภาพดีขึ้นได้จากการใช้ชีวิตให้เต็มที่ในทุกๆ ด้าน

DSC_9739

ด้าน ดร.เธียร์สิทธิ์ นาสัมพันธ์ นักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ฯ บริษัท โอเรียนท์ อินโนเวชั่น จำกัด กล่าวว่า ในฐานะนักวิจัย เรามองเห็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมากมายในท้องตลาด แต่สิ่งหนึ่งที่ทางทีม R&D ยึดมั่นอยู่เสมอ คือ ความเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ต้องมีการพิสูจน์ด้วยหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งในส่วนของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคามินเนีย ได้รับรองด้านจริยธรรมการวิจัยในคน หรือการวิจัยทางคลินิก จากคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในคน โรงพยาบาลราชวิถี ที่มีมาตรฐานการวิจัยในระดับสากล ซึ่งแสดงให้เห็นถึงคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัยสูงของผลิตภัณฑ์ ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัยด้วยผลวิจัยทางวิทยาศาสตร์มารองรั

 

สำหรับ ผลิตภัณฑ์คามินเนียมี  3  องค์ประกอบหลัก อาทิ

น้ำมันปลา ที่สกัดจากส่วนของปลาทูน่า ผ่านกระบวนการผลิตทำให้ได้น้ำมันปลาที่มีความบริสุทธิ์สูง และคุณภาพที่ดีที่สุด ด้วยกรรมวิธีผลิตจากโรงงานกลั่นน้ำมันปลาที่มีคุณภาพในระดับสากลจากเมืองรอสต๊อก ประเทศเยอรมนี จากทางบริษัท Thai Union Ingredients จำกัด โดยน้ำมันปลาทูน่าในสูตรของคามินเนียมีสัดส่วนของโอเมก้า 3 ที่เหมือนในน้ำนมแม่ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลว่าเป็นสารอาหารที่ดีที่สุดสำหรับทารก

สารสกัดขมิ้นชัน ที่สกัดจากขมิ้นชัน ด้วยกระบวนการสกัดคุณภาพสูง ทำให้ได้สารสกัดที่มีความบริสุทธิ์และความปลอดภัยสูง ที่ไม่มีการปนเปื้อนของโลหะหนักและเชื้อก่อโรค เป็นไปตามมาตรฐานสากล และนำสารสกัดมาผ่านกระบวนการพิเศษที่เพิ่มนวัตกรรมและนาโนเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคามินเนีย ทำให้ได้สารสกัดขมิ้นชันอนุภาคระดับนาโนเมตร และภายใต้ความร่วมมือด้านงานวิจัยระหว่างบริษัทฯ กับ ทีมวิจัยจากคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้ทดสอบคุณสมบัติการละลายของอนุภาค- นาโน ซึ่งจำลองเลียนแบบระบบทางเดินอาหารของมนุษย์ ที่ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมและนำสารสกัดไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด

วิตามินดี 3 ในสูตรของคามินเนียในรูปแบบแคปซูลเจลาตินนิ่ม เป็นวัตถุดิบเกรดความบริสุทธิ์สูง (Pharmaceutical Grade หรือ Medical Grade) จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ใช้เกณฑ์ในการควบคุมคุณภาพและมาตรฐานกระบวนการผลิตเดียวกับยารักษาโรค

 

phonto(9) phonto(6)

 

ด้าน เจย์ บี (JAY B) หรือ อิม แจ-บ็อม พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “คามินเนีย” ที่บินตรงมาร่วมถ่ายภาพยนตร์โฆษณาและร่วมงานแถลงข่าวสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ เล่าถึงความประทับใจว่า “ครั้งนี้นับเป็นอีกครั้งที่ได้มาเมืองไทย รู้สึกขอบคุณกับการต้อนรับของแฟนๆ ชาวไทย ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณากับทางแบรนด์ Caminia ซึ่งทุกคนจะได้ชมเร็วๆ นี้ อยากให้แฟนๆ ติดตามกัน เพราะแน่นอนว่ามีกิจกรรมอีกมากมายจากทาง Caminia เพื่อทุกคนแน่นอน อีกทั้งวันนี้ยังดีใจมากที่ได้มาพบกับทุกๆ คนในการแถลงข่าวเปิดตัว Caminia ขอให้ทุกคนมีความสุขและสุขภาพให้แข็งแรง และอย่าลืมรักษาสุขภาพโดยมีตัวช่วยดีๆ อย่าง Caminia นะครับ!”  

 

          ภายในงานเรียกได้ว่า ไม่ว่า JAY B จะขยับท่าไหน เหล่าอากาเซก็ให้กำลังใจในทุกอิริยาบถและทุกบทบาท อย่างไรก็ตาม ร่างกายที่ใช้อย่างหนัก ต้องพักด้วยการดูแลสุขภาพ สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Caminia ได้ผ่านช่องทาง www.caminia.net แล้วมาใช้ชีวิตที่ชอบ กับสุขภาพที่ใช่ ในทุกมิติไปพร้อมๆ กันกับ JAY B!!

phonto(14) phonto(13) phonto(5)

 

phonto(12) phonto(11) phonto(6) phonto(10)

 

phonto(4) phonto(3) phonto(1) phonto phonto(15) phonto(16)

 

 

phonto(1) phonto phonto(17) phonto(2)

Leave a Reply

Scroll To Top