News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / วิน เมธวิน และ เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง! เผยเคล็ดลับการเลือกบ้านในฝันและสไตล์การใช้ชีวิตตามแบบฉบับคนรุ่นใหม่ ที่งานเปิดตัวคอนโดฯ สุดลักซ์ชัวรี่ “เดอะเครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส” จาก “เอสซี แอสเสท”

วิน เมธวิน และ เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง! เผยเคล็ดลับการเลือกบ้านในฝันและสไตล์การใช้ชีวิตตามแบบฉบับคนรุ่นใหม่ ที่งานเปิดตัวคอนโดฯ สุดลักซ์ชัวรี่ “เดอะเครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส” จาก “เอสซี แอสเสท”

426A9813

เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง! เผยเคล็ดลับการเลือกบ้านในฝันและสไตล์การใช้ชีวิตตามแบบฉบับคนรุ่นใหม่

ที่งานเปิดตัวคอนโดฯ สุดลักซ์ชัวรี่ “เดอะเครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส” จาก “เอสซี แอสเสท”

426A0278 (1)

สัมผัสประสบการณ์แห่งการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ที่พร้อมมอบสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตอันหรูหรา ท่ามกลางทัศนียภาพความงดงามของสวนสวยใจกลางเมืองกว่า 700 ไร่ ไปกับเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง ที่งาน Open House เปิดตัวคอนโดฯ ระดับลักซ์ชัวรี่แห่งใหม่ “เดอะเครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส” (The Crest Park Residences) คอนโดฯ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่โดยเฉพาะ ผ่านงานดีไซน์ที่เชื่อมต่อบรรยากาศธรรมชาติจากภายนอกสู่ภายในได้อย่างหรูหราและสมบูรณ์แบบ

สัมภาษณ์ วิน เมธวิน

426A0174

ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ หม่อมหลวงอรรถดิศ ดิศกุล, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, รินทร์รตา อินทามระ รวมถึงนักแสดงชื่อดัง วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่และมุมมองในการเลือกที่อยู่อาศัย พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

โดยเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานต่างเผยถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและเคล็ดลับการเลือกบ้านในฝัน เริ่มจาก หนุ่มรักการทำอาหาร หม่อมหลวงอรรถดิศ ดิศกุล เล่าว่า “ด้วยไลฟ์สไตล์ของเราที่ชอบแฮงค์เอ้าท์ต้องพบปะเพื่อนฝูงอยู่บ่อยๆ การอยู่คอนโดฯ จึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ดีมากๆ เพราะเดินทางสะดวก โดยเฉพาะคอนโดฯ ที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าหรือรถไฟฟ้าใต้ดินที่สามารถเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง อีกอย่างเราจะชอบคอนโดฯ ที่มีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทำอาหารได้ เพราะเราเป็นคนชอบทำอาหารอยู่แล้ว และถ้าสามารถชวนเพื่อนๆ มาปาร์ตี้ด้วยกันได้ก็จะดีมากเลย ซึ่งพื้นที่ส่วนกลางของเดอะเครสท์ก็ตอบโจทย์ข้อดีได้ดีเลย”

ถัดมาที่สาวยิ้มสวย หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เผยว่า “จริงๆ การอยู่คอนโดฯ มันสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เรื่องความสะดวกสบายได้ดีอยู่แล้วทั้งเรื่องการเดินทางและพื้นที่อำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างปกติเราจะชอบคอนโดฯ ที่มีพื้นที่สีเขียวเยอะๆ อยู่ใกล้สวน หรือมีการดีไซน์ที่เชื่อมต่อกับธรรมชาติ เพราะรู้สึกว่ามันช่วยเติมเต็มช่วงเวลาในการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง อย่างปกติหลังพักจากการทำงานเราก็จะชอบไปเดินเล่นในสวน หรือไปว่ายน้ำชมวิวตอนกลางคืน ก่อนจะขึ้นมาพักผ่อนในห้องตัวเอง”

ปิดท้ายที่ดีไซน์เนอร์สาว รินทร์รตา อินทามระ เล่าว่า “ด้วยความที่เราเป็นดีไซน์เนอร์แน่นอนว่าเรื่องดีไซน์เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ไม่ว่าจะเป็นองค์ประกอบไหนของการใช้ชีวิต เราจะเลือกจากดีไซน์เป็นอันดับแรก รวมถึงการเลือกที่อยู่อาศัยด้วยเช่นกัน อย่างถ้าเป็นคอนโดฯ ก็จะชอบดีไซน์ที่มีความลักซ์ชัวรี่ โมเดิร์น มีพื้นที่สีเขียว มีความเป็นธรรมชาติสอดแทรกอยู่กับงานดีไซน์ อย่างปกติเราจะชอบออกกำลังกายในพื้นที่โปร่งๆ เดอะเครสท์ก็จะมีรูฟท็อปที่สามารถออกกำลังกายในสวนได้ ซึ่งเราชอบมาก”

กนกอร หลิมกำเนิด และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร (1) กนกอร หลิมกำเนิด (2)

ด้านกนกอร หลิมกำเนิด Chief Operating Officer Property Development – High Rise บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแนวคิดหลักของการสร้างสรรค์คอนโดมิเนียมนี้ว่า “เราเชื่อเสมอว่าที่พักอาศัยที่ดีจะสามารถทำให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสกับความสุขสบายได้อย่างแท้จริง โดยสำหรับโครงการล่าสุดอย่าง เดอะเครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส เราตั้งใจดีไซน์คอนโดฯ ภายใต้แนวคิดที่อยากรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายของทำเลในเมือง แต่ใกล้ชิดพื้นที่ธรรมชาติสีเขียวขนาดใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ ด้วยแนวความคิดในการออกแบบแบบ Urban Luxury Living – Inspired by Nature ที่นำองค์ประกอบของธรรมชาติ (Nature Element) มาเป็นไอเดียหลักของงานออกแบบที่สะท้อนถึงความโมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ทั้งบริเวณภายนอกและภายในอาคาร เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด แม้จะอยู่ภายในคอนโดฯ ก็ตาม อีกทั้งยังมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดลักซ์ชัวรี่ให้กับผู้พักอาศัยทุกคน รวมถึงบริการพิเศษจากเจ้าหน้าที่ (Concierge Service) ที่คอยอำนวยความสะดวกเสมือนเป็นผู้ช่วยส่วนตัว อาทิ จองร้านอาหาร นำส่งจดหมายและพัสดุโดยตรงถึงชั้นพักอาศัย เรียกได้ว่าเดอะเครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส นอกจากจะเป็นที่พักอาศัยดีไซน์หรูใจกลางเมืองที่ใกล้ชิดธรรมชาติมากๆ แล้ว ยังมอบความสะดวกสบายอันครบครันให้กับผู้พักอาศัยอีกด้วย”

“เดอะเครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส” (The Crest Park Residences) คอนโดฯ หรูใจกลางห้าแยกลาดพร้าว ถูกออกแบบขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Urban Luxury Living, Inspired by Nature’ ผ่านงานดีไซน์ที่เชื่อมต่อกับบรรยากาศธรรมชาติอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมสะท้อนให้เห็นถึงความหรูหราสง่างามได้อย่างลงตัว บนพื้นที่กว่า 1-3-92 ไร่ ด้วยอาคารสูง 36 ชั้น จำนวน 418 ยูนิต ด้วยจุดเด่นของโครงการที่อยู่ใกล้ชิดกับสวนขนาดใหญ่กว่า 700 ไร่ ทางทีมออกแบบจึงได้หยิบยกความเป็นธรรมชาติของพื้นที่สีเขียวเข้ามาผสมผสานกับการดีไซน์ทั้งหมด อาทิ บริเวณแกรนด์ เคฟ ล็อบบี้ (Grand Cave Lobby) ที่มีการใช้ไม้เป็นองค์ประกอบหลักและบริเวณล็อบบี้ถูกออกแบบให้เป็นดับเบิ้ล วอลลุ่ม (Double Volume) จึงมีความสูงโปร่งเพื่อมอบความรู้สึกผ่อนคลายให้กับผู้พักอาศัยตั้งแต่ก้าวเข้ามาในโครงการ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยได้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องรับรองการรับประทานอาหารมื้อพิเศษ (Michelin Lounge) สวนสาธารณะขนาดเล็ก (Pocket Park) พร้อมลานปิ้งบาร์บีคิว อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่บริเวณชั้น 36 ที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์สำหรับผู้พักอาศัยที่ชอบชมวิวในเวลากลางคืน จากแสงดาวระยิบระยับที่โอบล้อมอยู่ทั่วบริเวณสระน้ำ พร้อมอ่างจากุซซี่ที่สามารถนั่งแช่น้ำพร้อมชมวิวสวนขนาดใหญ่ได้อย่างรื่นรมย์ และยังมีพื้นที่สีเขียว (Green Space) บริเวณรูฟท็อป (Rooftop) สำหรับคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายในสวนอีกด้วย

426A0306

โดยโครงการ “เดอะเครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส” (The Crest Park Residences) ประกอบไปด้วยห้องพัก 4 ประเภทด้วยกัน ได้แก่ ห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 31 – 50 ตารางเมตร, ห้อง 1 ห้องนอนใหญ่ ขนาด 47 – 50 ตารางเมตร, ห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 71 – 73 ตารางเมตร และห้องเพดานสูง 5.9 เมตร ขนาด 31 – 73 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.29 ล้านบาท ซึ่งนอกจากดีไซน์อันหรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกแล้ว “เดอะเครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส” (The Crest Park Residences) ยังเดินทางสะดวกสบายที่สุดเนื่องจากเชื่อมต่อกับสถานี Interchange ของรถไฟฟ้า BTS ห้าแยกลาดพร้าวและสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT พหลโยธิน อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และยังเป็นแหล่งรวมร้านอาหารชื่อดังอีกมากมาย

สำหรับ “เดอะเครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส” (The Crest Park Residences) เป็นโครงการที่ถูกสร้างสรรค์โดยบริษัท เอสซี เอ็นเอ็นอาร์ วัน จำกัด (SC NNR1 Co.,Ltd.) บริษัทร่วมทุนระหว่าง เอสซี แอสเสท (SC Asset) และ นิชิเทตสึ กรุ๊ป (Nishitetsu Group) ผู้นำด้านอสังหาฯ และคมนาคมแห่งภูมิภาคคิวชู ประเทศญี่ปุ่น

สัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่คอนโดมิเนียมดีไซน์หรูท่ามกลางธรรมชาติ “เดอะเครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส” (The Crest Park Residences) ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โครงการ หรือ Line : @thecrestpark หรือโทร. 1749

#SCทำคอนโดดีมาก #SCAsset #TheCrestParkResidences

Leave a Reply

Scroll To Top