News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “พัคอึนบิน” น่ารัก สดใสเต็มคาราเบล!! แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ทำแฟนคลับยิ่งตกหลุมรัก

“พัคอึนบิน” น่ารัก สดใสเต็มคาราเบล!! แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ทำแฟนคลับยิ่งตกหลุมรัก

PR 7

พัคอึนบิน น่ารัก สดใสเต็มคาราเบล!!
แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ทำแฟนคลับยิ่งตกหลุมรัก
 

PR 9

จบลงไปอย่างอบอุ่น และเต็มไปด้วยความสุขเต็มคาราเบล!! กับงาน 2022 PARK EUN-BIN Asia Fan Meeting Tour <EUN-BIN NOTE : BINKAN> In Bangkok ที่นักแสดงสาวสุดฮอต “พัคอึนบิน” (PARK EUN BIN) ได้เตรียมความพิเศษมากมายเพื่อมาสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ ชาวไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ เอ็มซีซี ฮอลล์, เดอะมอลล์ บางกะปิ

งานนี้ผู้จัด โคโค คอนเนคชั่น (KOKO CONNECTION) และ MJ TONZ Entertainment จัดเต็มแสง สี เสียง เต็มรูปแบบ เริ่มโชว์แรกด้วยเพลง POEM FOR YOU ที่สาว “อึนบิน” ได้ถ่ายทอดออกมาผ่านเสียงหวานๆ ทำเอาแฟนๆ ในฮอลล์เคลิ้มกันเป็นแถว จากนั้นนักแสดงสาวก็ทำแฟนคลับว้าวมาก เมื่อเจ้าตัวรัวภาษาไทยที่แอบซุ่มฝึกมาทักทายทุกคนว่า

“สวัสดีค่ะ พัคอึนบินค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ คิดถึงมากๆ ขอบคุณทุกที่มาหาอึนบินนะคะ เห็นอึนบินชัดไหมคะ ข้างหน้าเห็นอึนบินไหมคะ ข้างหลังเห็นอึนบินไหมคะ ขอบคุณค่ะ” พร้อมส่งยิ้มหวานๆ ให้ทุกคนไปอีกหนึ่งกรุบ!!

ก่อนไปต่อด้วยช่วงพูดคุยกับอึนบินที่มาบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวตนของเธอกันมากขึ้น รวมทั้งเปิดโอกาสให้แฟนๆ ชาวไทยได้เขียนส่งความรู้สึกที่มีต่อเธอ โดยได้เลือกส่วนหนึ่งมาเปิดเผยให้อึนบินได้รับรู้ในงานนี้กัน ทำเอาสาวอึนบินปลื้มปริ่ม พูดภาษาไทยว่า “อึนบินรักแฟนๆ ชาวไทยนะคะ” เพื่อตอบแทนความรักที่มีให้มากมายขนาดนี้ จากนั้นเข้าสู่ช่วงเล่นเกมส์ที่ให้แฟนๆ ทั้งฮอลล์ได้ร่วมสนุกตอบคำถามเพื่อมอบรางวัลให้กับผู้ชนะ 3 คนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้สามารถตอบถูกทุกข้อ ได้รับรางวัลสุดพิเศษเป็นกระเป๋าผ้าแรไอเทมที่มีลายกระต่ายน้อยน่ารักๆ จากฝีมือการวาดของสาวอึนบินเอง

หลังจากพักเพื่อโชว์ต่อไป อึนบินก็กลับมาบนเวทีอีกครั้ง ด้วยลุคหวานๆ พร้อมเพลง THE BLUE NIGHT OF JEJU ISLAND เพลงประกอบซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo ท่ามกลางโปรเจ็กต์ทะเลสีฟ้าจากแฟนคลับที่ส่องประกายตลอดทั้งโชว์

หนุบหนับหัวใจกันไปแล้ว ก็มาคุยกับอึนบินกันต่อ ถึงคาแรคเตอร์ต่างๆ ที่เธอเคยได้รับ และแสดงได้สมบทบาทจนโด่งดังทั่วเอเชีย และในพาร์ทนี้อึนบินก็ได้ตอบคำถามจากแฟนๆ ที่ถามถึงในแต่ละบทบาทของเธออย่างเต็มอรรถรส แถมด้วยความพีกที่แฟนไทยต้องรัวมือในความปังๆ เพราะสาวอึนบินได้โชว์สเต็ปการเต้นที่ไม่ค่อยได้เห็นกันได้ง่ายๆ แต่ได้เห็นที่เมืองไทย!! กับเพลง SHUT DOWN ของวง BLACKPINK บอกได้คำเดียวว่าเป๊ะมาก! เมื่ออึนบินเต็มที่เพื่อแฟนๆ ขนาดนี้ เหล่าแฟนคลับก็ไม่น้อยหน้าได้เตรียมเซอร์ไพรส์มาให้เหมือนกัน กับคลิปโปรเจ็กต์สุดซึ้ง และป้ายข้อความว่า 박은빈이 쓰는 노트는 팬들의 추억상자예요. (โน้ตของพัคอึนบิน คือกล่องที่เต็มไปด้วยความทรงจำของแฟนๆ)

PR 2

เท่านั้นไม่พอ! ยังมีช่อดอกไม้ที่ตกแต่งเป็นกระต่าย และกล่องดนตรีให้เป็นของขวัญพิเศษ ทำเอาพัคอินบินปลื้มอกปลื้มใจเอ่ยขอบคุณ และสัญญาว่าจะมาเจอทุกคนอีกแน่นอน แต่งานนี้เซอร์ไพรส์มาก็ต้องเซอร์ไพรส์กลับ! “อึนบิน” ซะอย่าง ไม่ยอมให้แฟนๆ รักฝ่ายเดียว ขอส่งความรักคืนแฟนๆ และขอเสกให้ทุกคนรักอึนบินตลอดไปด้วยเพลงไทยสุดฮิต “เฮอร์ไมโอน้อง (Hermionong)” ที่ซุ่มซ้อมทั้งร้อง และท่าเต้นน่ารักๆ มาเพื่องานครั้งนี้โดยเฉพาะ บรรยากาศส่งท้ายแฟนมีตติ้งครั้งนี้เลยเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความสุข และความรักฟูล้นใจ

ครั้งหน้าผู้จัดจะพาศิลปินคนไหนมามอบความสนุกให้กับแฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันอีก รอติดตามได้ที่ Facebook, Twitter และ Instagram @KOKOConnection

PR 8 PR 9 PR 6 PR 4 phonto(3) phonto(4) phonto phonto(1) phonto(2) phonto(5) PR 13 PR 12 PR 14 PR 1 PR 5 PR 3 PR 11

Leave a Reply

Scroll To Top