News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ครั้งแรกของ “สิงโต-ปราชญา” ร้องเพลง “คลั่งรักแล้ว 1” ประกอบซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” #เจนนี่เดอะซีรีส์ #AISPLAYxช่อง8 #เจนนี่กลางวันครับกลางคืนค่ะ #AISPLAYOriginal #ช่อง8

ครั้งแรกของ “สิงโต-ปราชญา” ร้องเพลง “คลั่งรักแล้ว 1” ประกอบซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” #เจนนี่เดอะซีรีส์ #AISPLAYxช่อง8 #เจนนี่กลางวันครับกลางคืนค่ะ #AISPLAYOriginal #ช่อง8

PR801577

ครั้งแรกของ “สิงโต-ปราชญา”

 ร้องเพลง “คลั่งรักแล้ว 1” ประกอบซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ”

สิงโตปราชญา

หลายคนคงเคยได้ยินผ่านหูกันแล้ว สำหรับเพลง “คลั่งรักแล้ว 1” เพลงประกอบซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ที่ผลิตโดย สถานีโทรทัศน์ช่อง 8  โดยความพิเศษอยู่ที่ได้หนุ่ม “สิงโต-ปราชญา” มาขับร้องและถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครของเจนขวัญ ผ่านเนื้อเพลงที่ติดหูจังหวะที่สนุกสนาน และเป็นการร้องเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรกอีกด้วย งานนี้ไม่รู้ว่าสิงโตจะตื่นเต้นมากน้อยแค่ไหน ไปฟังบทสัมภาษณ์จากหนุ่มคนนี้กั

สิงโต ปราชญา

โดยสิงโต-ปราชญา เผยถึงความรู้สึกว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ครับ ผมรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันเพราะปกติ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพลงที่โคฟเว่อร์มา หรือเป็นเพลงที่ใช้ประกอบงานโปรเจกต์ต่าง ๆ นี่เป็นครั้งแรกที่ร้องเพลงประกอบซีรีส์ ที่เป็นเพลงที่แต่งใหม่ด้วย เพลงนี้ชื่อเพลงว่า คลั่งรักแล้ว 1 แค่ชื่อเพลงก็คลั่งแล้ว 1 เราก็ทำการบ้านมาพอสมควรสำหรับเพลงนี้ ด้วยการฟังให้ขึ้นใจ ทางทีมงาน เค้าจะมีตัวเดโม่ร้องไกด์ไว้ให้ เราก็มานั่งฟัง ตอนแรกเราก็ลองร้องดูแล้วปรากฏว่ามันจะมีท่อนนึง ที่มันสูงมาก เราก็ได้ฝากผู้จัดการไปว่า ไม่แน่ใจว่าเราจะสามารถร้องถึงไหมเพราะว่ามันมีการคาบเกี่ยวของเสียงนิดนึง ไม่ชัวร์ว่า ถ้าเกิดเราไม่ได้วอร์มเสียง เสียงเราจะร้องถึงหรือเปล่า ก็มีการปรับให้เข้ากับเนื้อเสียงเรามากที่สุด ด้านเนื้อหาของเพลงคลั่งรักแล้ว 1 เป็นเหมือนการสื่อสารผ่านตัวละครเจนขวัญ เพราะตัวละครนี้มันคลั่งรัก อยากจะอยู่ด้วยกับคนที่รักตลอด 24 ชั่วโมง การถ่ายทอดอารมณ์เพลงนี้ เราก็นึกถึงตัวละคร นึกตามความรู้สึกของเจนขวัญตอนเรานั่งอ่านบท แล้วเราก็นึกถึงเนื้อเพลงตามไปด้วยเท่านั้นเลยครับ เพราะว่ามันก็ตรงเหมือนกัน เรียกว่าแฟน ๆ ก็จะได้เห็นอะไรใหม่ ๆด้วย เพราะว่าปกติแล้วเพลงที่ผมชอบร้อง จะค่อนข้างมีความดราม่า แล้วก็เป็นเพลงช้าซะส่วนใหญ่ แต่เพลงนี้เป็นเพลงเร็ว ความหมายดี ก็แปลกใหม่สำหรับแฟน ๆ เหมือนกันครับ”

PR801518 PR801474 ภูมิ-ซาร่า-สิงโต-นนนี่-เปรม

ใครที่ชื่นชอบเพลง คลั่งรักแล้ว 1 สามารถหาฟังได้ที่ JOOX , Spotify ดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *339888  และสามารถติดตามชมซีรีส์เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น.ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY #เจนนี่เดอะซีรีส์ #AISPLAYxช่อง8 #เจนนี่กลางวันครับกลางคืนค่ะ #AISPLAYOriginal  #ช่อง8

DSC04135 PR802193 Q6_๒๒๐๔๒๒_72 vlcsnap-9076-08-13-00h39m31s320

Leave a Reply

Scroll To Top