News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ลุค อิชิคาว่า” เป็นปลื้ม!! แฟนๆ ชมออร่ามาเต็ม ในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”

“ลุค อิชิคาว่า” เป็นปลื้ม!! แฟนๆ ชมออร่ามาเต็ม ในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”

LUCK (1)

“ลุค” เป็นปลื้ม!! แฟนๆ ชมออร่ามาเต็ม

ในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS

LUCK

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่พยายามทุ่มเทฝึกฝนฝีมืออย่างหนัก สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น” จนฉายแววเสน่ห์ของตัวละครนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROSจากGMMTV” แถมงานนี้กระแสตอบรับยังมาแรง มีแฟนๆ แห่ชมว่าเจ้าตัวเล่นเป็นธรรมชาติและมีกราฟทางการแสดงที่พัฒนาขึ้นมาก

LUCK (3) LUCK (2)

“ลุค” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากครับกับกระแสตอบรับที่ดีของแฟนๆ เพราะอย่างที่บอกตั้งแต่ต้น 

ว่าบทบาทที่ผมได้รับค่อนข้างยาก ในเรื่องผมรับบทเป็น “อิชยะ” ลูกชายคนโตของ “พิมพ์ภัทรา”          (รับบทโดย แหม่ม-คัทลียา) หนุ่มนักธุรกิจเจ้าของสถานีโทรทัศน์ชื่อดัง มาดเท่ เฟอร์แฟ็คสมบูรณ์แบบ ยอมอยู่ใต้คำบงการของแม่ เพราะจะหาทางแก้เผ็ดโดยการเข้าไปพัวพันกับ “แก้วเกล้า” (รับบทโดย มุก-วรนิษฐ์) คนที่เขาคิดว่าเธอเป็นภรรยาลับของพ่อ อย่างที่บอกว่าผมเพิ่งจะเล่นซีรีส์ไม่กี่เรื่อง          ซึ่งในเรื่องนี้ต้องรับบทเป็นคนที่โต มีความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่ อ่านเกมแบบเป็นนักธุรกิจ กลัวว่าแฟนๆ ดูแล้วจะไม่เชื่อว่าเราเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ แต่ผิดคาดเลยหลังจากซีรีส์ออนแอร์ มีคนเข้ามาคอมเมนต์ในโซเชียลกันเยอะ บอกว่าเนื้อเรื่องสนุก ดูแล้วอินไปกับการแสดงของเรา ชมว่าเล่นเป็นธรรมชาติ รู้สึกแฮปปี้ครับ เพราะผมตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มากๆ  มีการเรียนการแสดงเพิ่มเติมและทำความเข้าใจกับบท   ยอมรับเลยว่าเป็นการทำงานที่ทั้งยากและเหนื่อย แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่สนุกและประทับใจ สำคัญที่สุดต้องขอบคุณแฟนๆ มากๆ ที่ชื่นชอบและติดตามดูซีรีส์เรื่องนี้กันครับ”  

LUCK (4)

ติดตามชมซีรีส์ คู่แท้ แม่ไม่เลิฟTHE THREE GENTLEBROS” ทุกวันจันทร์-อังคารเวลา 20.30 . ทางช่องGMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 . อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

Leave a Reply

Scroll To Top