News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Between Us (เชือกป่าน) เปิดตัวซีรีส์ยิ่งใหญ่ในงาน “The Promise We Keep” รับชมตอนแรกพร้อมกับแฟนๆ กว่า 1,000 คน

Between Us (เชือกป่าน) เปิดตัวซีรีส์ยิ่งใหญ่ในงาน “The Promise We Keep” รับชมตอนแรกพร้อมกับแฟนๆ กว่า 1,000 คน

phonto(14)

Between Us (เชือกป่าน) เปิดตัวซีรีส์ยิ่งใหญ่ในงาน “The Promise We Keep”
รับชมตอนแรกพร้อมกับแฟนๆ กว่า 1,000 คน

phonto(19) phonto(15)

Studio Wabi Sabi จัดงาน The Promise We Keep ตอบแทนความคิดถึงและการรอคอยจากแฟน ๆ รวมตัวรับชม Between Us (เชือกป่าน) Episode แรกพร้อมกัน ณ โรงภาพยนตร์สยาม ภาวลัย ชั้น6 สยามพารากอน ซึ่งมีแฟน ๆ เข้าร่วมในงานกว่าพันคน

หลังจากประสบความสำเร็จจากโปรเจกต์ Until We Meet Again (ด้ายแดง) ที่ถูกยกให้เป็นซีรีส์วายอันดับหนึ่งในใจของใครหลาย ๆ คน ทั้งเนื้อเรื่อง ภาพ แสง สี และองค์ประกอบอีกหลายอย่าง รวมไปถึงคู่รองอย่าง วิน รับบทโดยบุ๋น นพณัฐ และทีม รับบทโดยเปรม วรุศ ที่ถูกพูดถึงอย่างมาก จนมีเสียงเรียกร้องให้ทำซีรีส์ของคู่นี้ จึงเกิดเป็นโปรเจกต์ Between Us (เชือกป่าน) ขึ้น ซึ่งเป็นการร่วมทุนสร้างระหว่าง Studio Wabi Sabi และ iQIYI (อ้ายฉีอี้)  ใช้ระยะเวลาการเตรียมการผลิตกว่า 3 ปีเต็ม แฟน ๆ ต่างตั้งตารอคอยโปรเจกต์นี้ และในที่สุดก็จะได้รับชมกันในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้แล้ว โดยมีการจัดงานดู Episode แรก พร้อมกันกับนักแสดง ในโรงภาพยนตร์เพื่อตอบแทนความคิดถึง

ซึ่งหลังจากประกาศเปิดตัวซีรีส์และปล่อยตัวอย่างไป แฮซแท็ก #BetweenUsTheSeries ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1 ประเทศไทยทันที ติดอันดับ4 เทรนด์โลก และยังติดอันดับต้น ๆ ของในหลาย ๆ ประเทศอีกด้วย

phonto(23) phonto(22)

phonto(20) phonto(21)

โดยเรื่องราวของ Between Us (เชือกป่าน) ไม่ใช่ภาคต่อของ Until We Meet Again (ด้ายแดง) แต่จะเล่าเป็นไทม์ไลน์คู่ขนาน ที่จะมีหลักเป็นคู่ของวินและทีม ซึ่งเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ได้เกิดจากความรัก แต่เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบในค่ำคืนวันที่ชมรมว่ายน้ำพากันไปฝึกซ้อมที่ต่างจังหวัด มีเหตุการณ์ที่ทำให้วินและทีมเกิดความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง และแทนที่เรื่องราวจะ
จบลงไปตั้งแต่คืนนั้น แต่ความสัมพันธ์ของวินและทีมกลับพัฒนากันไปเรื่อย ๆ อย่างที่ทั้งสองไม่รู้ตัว เรื่องราวของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร ต้องรอติดตามชมและเอาใจช่วยใน Between Us (เชือกป่าน)

และนอกจากบุ๋น และเปรม ที่มารับบทวิน และทีม ก็ยังมีตัวละครจาก Until We Meet Again (ด้ายแดง) มาปรากฏตัวในซีรีส์ให้หายคิดถึง อาทิเช่น โอห์ม ฐิติวัฒน์ , ฟลุ้ค ณธัช , แซมมี่ ซาแมนท่า และบอสตัน ศุภเดช อีกด้วย

Between Us (เชือกป่าน) เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ทาง ช่อง one31 เวลา 22:45 น. และรับชมย้อนหลัง เวอร์ชัน Uncut บนแอป iQIYI และเว็บไซต์ iQ.com เวลา 23.45 น.

phonto(5) phonto(29)

Leave a Reply

Scroll To Top