News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / แรงตอบรับดีเกินคาด “ฟอร์ด – พีท – บอส – โนอึล” สุดปลื้ม บัตรรอบพิเศษ “Story of Love in The Air” Sold Out !!!!! ภายใน 5 นาที #MeMindY #บรรยากาศรัก #LoveinTheAir #StoryofLoveinTheAir

แรงตอบรับดีเกินคาด “ฟอร์ด – พีท – บอส – โนอึล” สุดปลื้ม บัตรรอบพิเศษ “Story of Love in The Air” Sold Out !!!!! ภายใน 5 นาที #MeMindY #บรรยากาศรัก #LoveinTheAir #StoryofLoveinTheAir

Pre-Poster-Group-Vertical-2

แรงตอบรับดีเกินคาด “ฟอร์ด พีท บอส โนอึล สุดปลื้ม บัตรรอบพิเศษ Story of Love in The Air  Sold Out !!!!! ภายใ นาที

 

บัตรหมดภายในพริบตากันเลยทีเดียว สำหรับงาน Special Episode ตอน Story of Love in The Air ของซีรีส์ดังสุดปัง บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ ” ( Love in The Air) ที่เปิดขายไปเมื่อช่วงเย็น (6 พ.ย.) ที่ผ่านมา ทำให้ คุณเมย์ - อรวรรณ วิชญวรรณกุล ในฐานะผู้จัด นักเขียน และผู้บริหาร บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด รวมทั้งนักแสดงนำทั้ง 4 หนุ่ม ฟอร์ด - ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย , พีท - วสุธร ชัยจินดา , โนอึล - ณัฐรัชต์ ตังวาย และ บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ ปลาบปลื้มกันไม่หยุด เพราะบัตรขายหมดเกลี้ยงทั้ง 3 รอบภายใน 5 นาทีที่ระบบขายเปิดให้จอง โดยงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ณ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น สยามพารากอน งานนี้ ฟอร์ด ตัวแทนซีรีส์ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

ฟอร์ด

ฟอร์ด กล่าวว่า มีความสุขมากครับ ดีใจจังที่ทุกคนรักพวกเรา และ บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ กันมากขนาดนี้ ต้องบอกเลยว่าไม่ทันเตรียมตัวเลย (หัวเราะสำหรับคนที่มีบัตรเตรียมไปพกับพวกเราในวันงานได้เลยครับ ส่วนใครที่ไปมีบัตรไปดูในโรงภาพยนตร์ เรามีเปิดให้ซื้อตอนพิเศษผ่านระบบออนไลน์ด้วยนะครับ พวกเราทุกคนซุ่มเงียบเตรียมโชว์สุดพิเศษที่ยังไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนเอาไว้ให้ทุกคนได้ฟินกันด้วย แล้วไปเจอกับพวกเราทั้ง คนได้ในงานนะครับ ขอบคุณทุกคนจริงๆ  พวกเรารักทุกคนมากนะครับ

บอส โนอึล ฟอร์ด พีท

 สำหรับผู้ที่ไม่ได้มาร่วมงาน ามารถสั่งซื้อและรับชมตอนพิเศษผ่านช่องทาง www.vimeo.com ซึ่งจะเปิด Presale ในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:00 และเปิดให้รับชม วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 22:00 .

 

#MeMindY #บรรยากาศรัก #LoveinTheAir  #StoryofLoveinTheAir

Leave a Reply

Scroll To Top