News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “มุก” ชีวิตสู้กลับ!! เจอโจทย์ท้าทาย ในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”

“มุก” ชีวิตสู้กลับ!! เจอโจทย์ท้าทาย ในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”

MOOK (1)

“มุก” ชีวิตสู้กลับ!! เจอโจทย์ท้าทาย

ในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS

 MOOK (2)

ต้องสู้!! แต่ชีวิตดันสู้กลับขั้นสุด เมื่อนักแสดงสาว “มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” มาสวมบทเป็นสาวสตรองในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROSจากGMMTV” ซึ่งถือว่าเป็นโจทย์ยากที่เธอต้องพิสูจน์ฝีมือ เพื่อทำให้คนดูอินไปกับคาแรกเตอร์สุดท้าทายในครั้งนี้

MOOK (3)

“มุก” เผยว่า “ยอมรับเลยค่ะว่ามุกได้เรียนรู้การใช้ชีวิตจากตัวละครในเรื่องนี้เยอะมาก ให้ทั้งข้อคิดและมุมมองในแง่บวกเยอะ ซึ่งมุกรับบทเป็น “แก้วเกล้า” เป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้นำสูงพร้อมจะปกป้องทุกชีวิตในบ้าน ยอมทำงานทุกอย่างเพราะอยากให้ที่บ้านมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เรียกว่าเป็นคนที่สู้ชีวิตสุดๆ ที่สำคัญเป็นคนรักศักดิ์ศรี และเกลียดการดูถูกคนเป็นที่สุด รู้สึกหนักใจตั้งแต่ตอนอ่านบทแล้ว อ่านไปก็คิดว่าเราจะสื่อสารความรู้สึกของตัวละครได้ชัดเจนจนทำให้คนดูอินได้ไหม         

MOOK (5) MOOK (4)  

 ซึ่งตรงจุดนี้มุกต้องเตรียมตัวฝึกฝนพัฒนาทักษะทางการแสดงเพิ่มขึ้น มีการเวิร์คช็อปเพิ่มเติมในส่วนที่เรายังรู้สึกว่าทำได้ไม่ดี หรืออย่างบางทีเราไม่เข้าใจความคิดของตัวละครจริงๆ มุกก็จะขอคำปรึกษาจากผู้กำกับ “พี่กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” ซึ่งเขาก็จะค่อยๆ อธิบายให้ฟังว่าถึงเหตุผลที่มาที่ไปว่าอะไรที่ทำให้ตัวละครมีความรู้สึกแบบนี้ มันเลยทำให้เราเข้าใจความคิดของตัวละครมากขึ้นค่ะ ถึงแม้คาแรกเตอร์ในเรื่องนี้มันจะยาก แต่มุกก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถเรา  ถ้าเราเล่นได้  มันก็คือการก้าวผ่านบทบดสอบทางการแสดงไปอีกขั้น สุดท้ายก็ขอฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ  เพราะมุกตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มากจริงๆ ค่ะ 

ติดตามชมซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

Leave a Reply

Scroll To Top