News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / คนหนึ่งขับ คนหนึ่งฆ่า สางแค้นก่อนลืมโลก! ภาพยนตร์ทริลเลอร์ “Remember แค้นเดือดคนดุ” “อีซองมิน” ยิงไม่เลี้ยง “นัมจูฮยอก” เหยียบสุดคันเร่ง แค้นนี้ไม่มีคำว่า “รอ” 17 พ.ย.นี้ในโรงภาพยนตร์

คนหนึ่งขับ คนหนึ่งฆ่า สางแค้นก่อนลืมโลก! ภาพยนตร์ทริลเลอร์ “Remember แค้นเดือดคนดุ” “อีซองมิน” ยิงไม่เลี้ยง “นัมจูฮยอก” เหยียบสุดคันเร่ง แค้นนี้ไม่มีคำว่า “รอ” 17 พ.ย.นี้ในโรงภาพยนตร์

 

คนหนึ่งขับ คนหนึ่งฆ่า สางแค้นก่อนลืมโลก!

REMEMBER_Thai_Poster

ภาพยนตร์ทริลเลอร์เดือดแพ็กคู่ 

Remember แค้นเดือดคนดุ”

“อีซองมิน” ยิงไม่เลี้ยง “นัมจูฮยอก” เหยียบสุดคันเร่ง

แค้นนี้ไม่มีคำว่า “รอ” 17 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

            เตรียมพบกับภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดระทึก เดือดระอุส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้ การเจอกันครั้งแรกของพระเอกหนุ่มหล่อ “นัมจูฮยอก” จากซีรีส์ Twenty-Five, Twenty-One และ Start-Up และนักแสดงสุดยอดฝีมือ “อีซองมิน” จาก Hunt และซีรีส์ Juvenile Justice ผลงานเรื่องล่าสุดของ อีอิลฮยอง” ผู้กำกับ-ผู้เขียนบท จาก A Violent Prosecutor ภาพยนตร์ที่ทำลายสถิติผู้ชมเกินกว่าสิบล้านคน และทำรายได้มหาศาลในเกาหลีใต้ Remember – แค้นเดือดคนดุ”

หลังจากทรมานกับอาการเนื้องอกในสมองมานาน พิลจู (อีซองมิน) กลายเป็นชายชราที่กำลังจะป่วยเป็นอัลไซเมอร์ เขาสูญเสียครอบครัวไปในยุคญี่ปุ่นล่าอาณานิคมด้วยความแค้นที่คุกรุ่นมานานกว่า 60 ปี เขาจึงวางแผนแก้แค้นก่อนที่อาการของเขาจะกำเริบ พิลจูได้สักรายชื่อเหยื่อลงบนนิ้วมือเพื่อตามเก็บรายต่อราย และขอให้ อินกยู (นัมจูฮยอก) เพื่อนร่วมงานรุ่นน้องเป็นคนขับรถให้หนึ่งสัปดาห์โดยที่อินกยูไม่รู้ว่าภารกิจครั้งนี้กำลังจะนำพาเขาเข้าไปสู่สนามรบ ระหว่างที่ทำหน้าที่ขับรถ อินกยูไม่รู้ว่ากล้องวงจรปิดถ่ายภาพเขาในจุดที่เกิดเหตุฆาตกรรม ส่งผลให้เขากลายมาเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่งของคดีและถูกทางการหมายหัว เมื่อกฎหมายกำลังไล่ล่าเขาแบบหายใจรดต้นคอ พิลจูต้องทำทุกอย่างเพื่อล้างแค้นสำเร็จก่อนความทรงจำของเขาจะหายไปตลอดกา

นอกจากนี้ Remember ยังได้รับคำชมมากมายจากการฉายในประเทศเกาหลีใต้ว่า นี่คือสุดยอดผลงานที่พาผู้ชมย้อนกลับไปเจอเหตุการณ์ที่เลวร้ายในประวัติศาสตร์ของเกาหลีผ่านมุมมองของคนรุ่นใหม่ และยังถือเป็นอีกหนึ่งการแสดงชั้นครูของนักแสดงมากฝีมืออย่าง อีซองมิน ที่ถูกชมว่าเป็นการแสดงที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งในชีวิตของเขา

 

คนหนึ่งขับ คนหนึ่งฆ่า ได้เวลามาร่วมปิดบัญชี เพราะ “ความแค้น” ต้องระงับด้วยการ “ล้างแค้น” Remember – แค้นเดือดคนดุ 17 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Leave a Reply

Scroll To Top