News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ศึกคู่เดือดรุ่นใหญ่!!! มวยโหด หมัดหนัก “เต๋า ดราก้อนไฟว์” ชกกับ “บอย โชคชัย” 10 Fight 10 ซีซั่น 3 จัดหนัก 2 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ศึกคู่เดือดรุ่นใหญ่!!! มวยโหด หมัดหนัก “เต๋า ดราก้อนไฟว์” ชกกับ “บอย โชคชัย” 10 Fight 10 ซีซั่น 3 จัดหนัก 2 พฤศจิกายน 2565 เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ศึกคู่เดือดรุ่นใหญ่ เต๋า ดราก้อนไฟว์ ชกกับ บอย โชคชัย (19)

ศึกคู่เดือดรุ่นใหญ่!!! มวยโหด หมัดหนัก
“เต๋า ดราก้อนไฟว์”
ชกกับ “บอย โชคชัย

ศึกคู่เดือดรุ่นใหญ่ เต๋า ดราก้อนไฟว์ ชกกับ บอย โชคชัย (22)

ต่อเนื่องความมันบนสังเวียน 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 3 กับศึกคู่เดือดรุ่นใหญ่!!! ระหว่างนักร้องปะทะนักแสดง แมตช์แห่งศักดิ์ศรีที่ต้องแลกมาด้วยหยดเลือด งานนี้มีทั้งน็อกทั้งแตก แน่นอน! คู่นี้เตรียมฟาดไม่มียั้งจัดหนักบนสังเวียนจริง! ระหว่าง “เต๋า ดราก้อนไฟว์” ทีมดำ  ชกกับ “บอย โชคชัย” จากทีมขาว  2 คุณพ่อที่ทั้งฟิตและเฟิร์ม ศึกนี้ขอไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ ทั้งกายและใจเกินร้อย พร้อมซัดกันเลือดสาดบนสังเวียน ซึ่ง เต๋า (ทีมดำ) กล่าวว่า แต่ละปีในชีวิตจะตั้งเป้าหมายชาเลนจ์ตัวเอง ที่เคยสูงสุดในชีวิตคือการวิ่งเทล 41 กม. ก็ผ่านมาได้ ต่อยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เรียนต่อยมวยจริงจัง พอลองฝึกซ้อมแล้วทำให้หลงใหลในกีฬานี้มากเพราะต้องมีทักษะที่ดี จะขอสู้เต็มที่ไม่มีถอย เพราะอายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น…. และมาถึงทีมขาวที่การันตีว่าชนะแน่นอน อย่าง บอย (ทีมขาว) กล่าวว่า อยากเอาชนะใจตัวเอง เพราะตั้งแต่เด็กจนเข้าวงการ การขึ้นสังเวียนครั้งนี้เป็นอะไรที่ภูมิใจที่สุดในชีวิต นอกจากจะกลับมาฟิตแล้วยังทำให้เรากล้าที่จะทำอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ เหมือนเป็นกำไลชีวิตครับ

ศึกคู่เดือดรุ่นใหญ่ เต๋า ดราก้อนไฟว์ ชกกับ บอย โชคชัย (1) ศึกคู่เดือดรุ่นใหญ่ เต๋า ดราก้อนไฟว์ ชกกับ บอย โชคชัย (5) ศึกคู่เดือดรุ่นใหญ่ เต๋า ดราก้อนไฟว์ ชกกับ บอย โชคชัย (2)

บรรยากาศชั่งน้ำหนักเมื่อเช้านี้ (2 พ.ย. 65 ) ไม่มีความกดดันอะไรเลย เพราะทั้งคู่เตรียมตัวฝึกซ้อมมาอย่างมั่นใจว่าศึกนี้ยืนไม่ครบ 3 ยกอีกแน่นอน โดยจะชกกัน 3 ยก ยกละ 3 นาที ในรุ่น Light Middleweight  พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 76.2  กิโลกรัม โดย “เต๋า ดราก้อนไฟว์” จากทีมดำ ชั่งได้ 75.6 กิโลกรัม และ “บอย โชคชัย” จากทีมขาว ชั่งได้ 74.6 กิโลกรัม  บอกเลยว่าคู่นี้สูสีเชิงดีไม่มีใครยอมใคร ส่วนเรื่องการฝึกซ้อมจัดหนักเต็มที่ทั้งคู่ ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง รักใครเชียร์ใครเตรียมใจไว้เลย หมัดหนักทั้งคู่การันตีว่ามีน็อก!

          จัดหนัก คืนนี้!!! (วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2565) ถ่ายทอดสดเวลา 20.05 น.  วอร์มเสียงกรี๊ดรอเชียร์ที่ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น!

Leave a Reply

Scroll To Top