News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / แฟนแฟนเตรียมยิ้มแก้มปริ ประกาศจัดงาน AKB48 Group CIRCLE JAM 2023 ฟินหนัก AKB48 Group แท็กทีมความสนุก สุดปัง 4 กุมภาพันธ์ 2023 เตรียมเปิดขายบัตรเร็วๆนี้

แฟนแฟนเตรียมยิ้มแก้มปริ ประกาศจัดงาน AKB48 Group CIRCLE JAM 2023 ฟินหนัก AKB48 Group แท็กทีมความสนุก สุดปัง 4 กุมภาพันธ์ 2023 เตรียมเปิดขายบัตรเร็วๆนี้

BNK48 ร่วมงาน

แฟนแฟนเตรียมยิ้มแก้มปริ ประกาศจัดงาน AKB48 Group CIRCLE JAM 2023

ฟินหนัก AKB48 Group แท็กทีมความสนุก สุดปัง 4 กุมภาพันธ์ 2023 เตรียมเปิดขายบัตรเร็วๆนี้

 

รุ่น 3 วง BNK48

 

เตรียมพบกับ งาน ‘AKB48 Group CIRCLE JAM 2023   ภายใต้คอนเซปต์การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่หลากหลายของเหล่าเมมเบอร์และแฟนแฟนที่ต่างมารวมตัวเมืองเดียวกัน สถานที่เดียวกัน เวทีเดียวกัน ดีต่อใจงานที่แฟนแฟนรอคอยในวันเสาร์ที่  4 กุมภาพันธ์ 2023  พบกับเหล่าเมมเบอร์ที่จะมารวมตัวกันในงานนี้ โดยในครั้งนี้ได้มีการร่วมมือกับงาน ‘Japan Expo’ งานอีเวนต์ที่รวบรวมวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียโดยมีผู้ร่วมงานมากกว่าห้าแสนคน และยังมีการจัดต่อเนื่องทุกๆปีที่กรุงเทพมหานคร  ประเทศไทย ซึ่งงานครั้งนี้จะจัดขึ้นบริเวณฮอลล์คอนเสิร์ต ชั้น 8 ศูนย์การค้า Central World จุดเด่นงานนี้ จะไม่ใช่มีแค่การแสดงจากแต่ละกรุ๊ปเท่านั้น ยังมีแพลนที่จะมีการแสดงจากยูนิตพิเศษ รวมถึงอีเวนต์พิเศษจาก ‘แผนการแลกเปลี่ยน’ที่จัดขึ้นในช่วง Covid ทั้งทางออนไลน์ และออฟไลน์อีกด้วย อีกทั้งTheme song สำหรับงานครั้งนี้ นำผลงานเพลงซิงเกิ้ลลำดับที่ 12 จากงานเลือกตั้งวง BNK48 โดยมีสมาชิก AKB48 Okada Nana เป็นผู้แต่งเนื้อร้อง และ Murayama Yuiri เป็นผู้ออกแบบท่าเต้น ไม่ว่าจะอยู่ภายใต้สถานการณ์แบบไหนก็ไม่ยอมแพ้ ก็จะพยายามมุ่งไปยังอนาคต เป็นเพลงที่แสดงถึงสัญลักษณ์ของ AKB48 Group ในปัจจุบันที่ก้าวข้ามสถานการณ์ Covid-19 มาได้

ภาพประกอบข่าว

สำหรับ AKB48 และวงน้องสาวต่างประเทศได้เริ่มจัดงาน ‘AKB48 Group Asia Festival’ขึ้นในปี 2019 ที่กรุงเทพมหานคร ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ AKB48 Group ที่วงจากในและนอกประเทศมารวมตัวกันในที่แห่งเดียว และได้รับผลตอบรับกลับมาเป็นที่น่าพอใจ ต่อมาในเดือนสิงหาคมของปีเดียวกันได้จัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ รวมถึงจัดงาน ‘AKB48 Group Asia Festival 2021 ONLINE’ ขึ้นในช่วงการแพร่ระบาดของ Covid-19 ปี 2021 โดยมีประเทศญี่ปุ่น โตเกียว เป็นเมนหลัก และเมมเบอร์ที่รวมตัวกันผ่านช่องทางออนไลน์    หลังจากนี้ก็ได้มีการประกาศจัดงาน ‘AKB48 Group CIRCLE JAM 2023’ขึ้นแบบอัพเวอร์ชั่นที่จะไม่ใช่มีแค่การแสดงจากแต่ละกรุ๊ปเท่านั้น ยังมีแพลนที่จะมีการแสดงจากยูนิตพิเศษ รวมถึงอีเวนต์พิเศษจาก ‘แผนการแลกเปลี่ยน’ที่จัดขึ้นในช่วง Covid ทั้งทางออนไลน์ และออฟไลน์อีกด้วย  ความพิเศษในปี 2023 นี้ วงBNK48 เป็นเมนหลัก และยังมีเมมเบอร์ของวง AKB48 จากโตเกียว และวงน้องสาว CGM48 จากประเทศเชียงใหม่ สร้างสีสัน  ทั้ง 3 วงนี้จะเป็นเมนหลักที่จะมามอบความสนุกสนานภายในงาน

                 อย่างไรก็ตามกิจกรรมการแลกเปลี่ยนที่จัดขึ้นผ่านทาง TikTok Account  @akb48group_asia รวมไปถึงEvent Official Chanel ของ YouTube นำโดย เฌอปราง -เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48  และ รินะ อิซึตะ ชิไฮนินวง CGM48 เพื่อรับหน้าที่เป็นนาวิเกเตอร์ จะเป็นช่องที่นำเสนอข่าวสารใหม่ๆจากสถานการณ์ปัจจุบันของกรุ๊ป รวมถึงเมมเบอร์ นอกจากนี้ยังมีการค้นหาสิ่งใหม่ๆ ที่เหล่าวงน้องสาวต่างประเทศของAKB48 ทั้งในและนอกประเทศมาร่วมแลกเปลี่ยนข้อมูลต่างๆ อย่างความแต่ต่างของวัฒนธรรม สิ่งที่กำลังมาแรงในตอนนี้เป็นต้น

แฟนแฟนเตรียมรอการประกาศขายบัตรงาน  AKB48 Group CIRCLE JAM 2023 ฟินครบความสนุกในวันที่  4 กุมภาพันธ์ 2023 สถานที่  CentralWorld LIVE ชั้น  8  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ติดตามความเคลื่อนไหวผ่าน www.akb48cirelejam.com

Leave a Reply

Scroll To Top