News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / พร้อมเสิร์ฟออเดิร์ฟความสุขแรกกับ Offical Pilot Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์

พร้อมเสิร์ฟออเดิร์ฟความสุขแรกกับ Offical Pilot Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์

Make a Wish 15

พร้อมเสิร์ฟออเดิร์ฟความสุขแรกกับ Offical Pilot

Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์

 Make a Wish 8

            หลังจากที่ได้ปล่อยภาพและคลิปเบื้องหลังของการถ่ายทำซีรีส์ไปบางส่วนให้ได้รับชมกันมาสักพัก บริษัท วากะ ครีเอทีฟ จำกัด โดยผู้จัด ปวีณา ป้อมสุข และผู้กำกับ ชาปุญญ์ จำเริญสาร เตรียมจัดออเดิร์ฟความสนุกแรกให้กับผู้ชม โดยปล่อย Offical Pilot : Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์ ซึ่งสร้างจากเรื่องสั้นแฟนตาซี อีกหนึ่งผลงานที่น่าสนใจของ หมอแซม เจ้าของนามปากกา Sammon  เรื่องราวภารกิจสุดอลเวงระหว่างคุณหมอกับคุณเทวดา ที่ต้องมาร่วมมือกันกับการแก้ไขปัญหาการเห็นผีของคุณหมอจัดเสิร์ฟความสนุกโดย 4 นักแสดงนำ ฟลุ้ค ณธัช , ยูโด ธรรม์ธัช ภณ ธนภณ และ ไนกี้ นิธิดล

Make a Wish 3

            ฟลุ้ค ณธัช “สนุกมากๆเลยครับ ฟลุ้ครู้สึกว่าเราไม่ค่อยได้มีโอกาสมาเล่นบทบาทแบบนี้สักเท่าไร ในชีวิตจริงของเราก็คงไม่ได้ทำอะไรแบบนี้ เป็นอะไรที่สนุกและประทับใจสำหรับตัวฟลุ้คมากๆ

     ยูโด ธรรม์ธัช สนุกครับ เราได้ทำอะไรที่ไม่เคยคิดว่าจะได้ทำมาก่อน โดยเฉพาะเกี่ยวกับการแพทย์เป็นคุณหมอที่มีสัมผัสพิเศษ เจอแต่เรื่องลึกลับตลอดเวลา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่แปลกใหม่”             

ภณ ธนภณ “ตื่นเต้น สนุกดีครับ แต่ก็มีความยากอยู่เหมือนกัน เป็นอะไรที่ท้าทายตัวเรามากๆ สำหรับบทบาทของหมอเมษ ถือเป็นการพัฒนาฝีมือทางด้านการแสดงของเราอีกขั้นหนึ่ง”

ไนกี้ นิธิดล “เรื่องนี้มีความน่ารัก สนุก รู้สึกชอบมากๆ ตอนแรกที่เล่นเราก็ยังรู้สึกเกร็งๆเหมือนกัน ว่าเราจะเล่นออกมาแบบไหนดี พอเราทราบข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครก็ทำให้เราเข้าใจมากขึ้น เล่นได้ง่ายขึ้น”

เตรียมรับชมความสนุก ความอลเวง ผสมความน่ารัก ความฟินกับ Offical Pilot : Make a Wish ภารกิจ นายเทวดา เดอะซีรีส์ ทาง Youtube : Waga Creative  https://youtu.be/7CPVNqlVzf8  และสามารถติดตามช่องทางการรับชม Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์ ได้เร็วๆนี้

#PilotMakeaWish #ภารกิจนายเทวดา #ภารกิจMakeaWish #WagaCreative

#judo_tantachj #เจ้าแก้มก้อน #ภณคนคิวท์ #nikenitidon

 Make a Wish 5 Make a Wish 4

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ 

Twitter : WaGaCreative

FB : Waga Creative     

IG : wagacreative

TikTok : wagacreative 

Make a Wish 14 Make a Wish 9 Make a Wish 2 Make a Wish 11 Make a Wish 7 Make a Wish 12 Make a Wish 13 Make a Wish 1 Make a Wish 6 Make a Wish 10

Leave a Reply

Scroll To Top